3 mẹo chăm sóc da mặt cấp tốc trong đêm trước ngày cưới

15:56, 27/10/2019 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Ngày cưới – ngày trọng đại nhất của đời mình, ắt hẳn cô dâu nào cũng mong muốn mình thật hoàn hảo, xinh đẹp. Thế nhưng những lo lắng, bận rộn trước lễ cưới đôi khi khiến làn da của bạn trở nên không hoàn hảo.

Quầng thâm, mụn xuất hiện ngay trước ngày cưới khiến bạn bối rối? 3 mẹo chăm sóc da cấp tốc này sẽ giúp bạn lấy lại làn da mềm mịn cho ngày trọng đại.

Xẹp nốt mụn chỉ sau 1 đêm

Có nhiều cách để trị nốt mụn sưng tấy tự nhiên xuất hiện trên khuôn mặt bạn. Những cách thông dụng thường thấy nhất là dùng nước cốt chanh, tỏi, đá lạnh hay nha đam. Những vật liệu tự nhiên dễ kiếm này thật sự có công dụng giảm nốt sưng tấy của mụn nhưng để làm xẹp nốt mụn cấp tốc sau 1 đêm hay thậm chí vài giờ đồng hồ thì các loại gel trị mụn vẫn được tin dùng nhiều hơn.chăm sóc da mặt cấp tốc 2

Trong các sản phẩm trị mụn nổi tiếng, thương hiệu Murad vốn là cái tên quen thuộc với nhiều sản phẩm chất lượng. Một trong những sản được đánh giá tốt nhất của thương hiệu này gel trị mụn Rapid Relief Acne Spot Treatment.

Với công thức độc quyền chứa Salicylic Acid có tác dụng với hầu hết các loại mụn như mụn trứng cá, mụn bọc đến các loại mụn viêm sưng giúp giảm tấy đỏ chỉ trong vòng 4 giờ.

4 mặt nạ đất sét ngăn mụn đầu đen dưới 600.000 đồng cô dâu nào cũng cần
4 mặt nạ đất sét ngăn mụn đầu đen dưới 600.000 đồng cô dâu nào cũng cần
Mặt nạ đất sét giúp làm sạch, thanh lọc da và cung cấp chất dưỡng chất, nhờ đó làm sạch và ngăn...

Xóa quầng thâm mắt ngay tức khắc

Đôi khi thời gian trước lễ cưới có nhiều thứ khiến bạn lo lắng dẫn đến thiếu ngủ và quầng thâm, bọng mắt sẽ xuất hiện. Để “đánh bay” quầng thâm và bọng mắt khá dễ dàng và nhanh chóng chỉ cần các vật liệu có sẵn trong nhà bếp. Thế nhưng, nếu bạn chưa nghe đến cách xóa tan quầng thâm và bọng mắt bao giờ thì đây chắc chắn là một kinh nghiệm hữu ích.chăm sóc da mặt cấp tốc 3

Để xóa tan quầng thâm và bọng mắt, hãy sử dụng các nguyên liệu chứa vitamin C có trong bếp của bạn như cà chua, chanh hay khoai tây. Chỉ cần cắt hai lát cà chua, chanh hay khoai tây đắp lên nơi quầng thâm khoảng 30-40 phút bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy hiệu quả của chúng.

Một nguyên liệu dễ kiếm nữa để trị quầng thâm và bọng mắt là túi trà để lạnh. Sau khi bạn nhúng túi trà vào nước sôi bạn hãy vớt chúng ra và đặt trong ngăn mát tủ lạnh từ 3-4 tiếng. Sử dụng túi trà đã ướp lạnh đắp trong vòng 15 phút, quầng thâm của bạn sẽ biến mất.

Mãi mãi tuổi 20 với những bí quyết chăm sóc da quanh mắt
Mãi mãi tuổi 20 với những bí quyết chăm sóc da quanh mắt
Vùng da xung quanh mắt rất mỏng, nhạy cảm nên dễ bị khô. Đây cũng là vị trí dễ bị nhìn thấy các...

Chăm sóc da mặt cấp tốc bằng mặt nạ

Để góp phần cho bạn tỏa sáng vào ngày cưới thì một làn da mịn màng, mềm mại sẵn sàng cho việc trang điểm cô dâu là không thể thiếu. Để cải thiện cấp tốc tình trạng của làn da bị tàn phá bởi stress trước ngày cưới thì việc dưỡng ẩm là quan trọng nhất.

3 công thức mặt nạ cho da khô mềm mịn đầy sức sống
3 công thức mặt nạ cho da khô mềm mịn đầy sức sống
Để chăm sóc tốt da khô trong thời điểm quan trọng và căng thẳng khi tổ chức đám cưới bạn có thể...

Bạn nên tập trung chăm sóc và dưỡng ẩm cho làn da vào đêm trước ngày cưới vì thời gian buổi tối là thời gian làn da hấp thụ dưỡng chất và phục hồi tốt nhất.chăm sóc da mặt cấp tốc 4

Quy trình khá đơn giản, hãy bắt đầu bằng việc làm sạch da. Sử dụng nước tẩy trang chuyên dụng nếu bạn có trang điểm, tẩy da chết và dùng toner để làm sạch da trước khi dưỡng. Bạn có thể xông hơi khuôn mặt mình từ 10-15 phút để làn da hấp thụ các tinh chất tốt hơn.

Hi vọng những mẹo chăm sóc da mặt cấp tốc này sẽ giúp bạn tự tin rạng rỡ trong ngày cưới.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất