3 loại mặt nạ cho da hỗn hợp cô dâu không thể bỏ qua

10:28, 26/08/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Để làn da luôn khỏe mạnh, tươi tắn và trang điểm ăn ảnh bạn chắc chắn cần tới 3 công thức làm mặt nạ cho da hỗn hợp cực xịn sau.

Da hỗn hợp là loại da nhạy cảm, dễ nổi mụn và khó chăm sóc vì vừa kết hợp giữa các vùng da dầu và da khô. Đối với các cô dâu sở hữu làn da nhạy cảm thì căng thẳng và trang điểm cô dâu thường xuyên trong thời gian chuẩn bị hôn lễ có thể biến thành cơn ác mộng đối với làn da.

Mặt nạ đất sét và sữa

Đất sét rất tốt cho da hỗn hợp vì nó hấp thụ mạnh các loại dầu dư thừa và chất độc đồng thời để lại làn da mịn màng sau khi rửa sạch. Sữa đã được sử dụng hàng trăm năm qua như một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên và mạnh mẽ cho da.

Vì vậy, sự kết hợp giữa đất sét và sữa vừa giúp kiểm soát dầu, thải độc vừa cung cấp độ ẩm cho một làn da khỏe mạnh. Công thức chi tiết để tự làm mặt nạ cho da hỗn hợp từ đất sét và sữa tại nhà như sau:

Nguyên liệu:

  • 1 muỗng đất sét
  • Sữa tươi không đường

Cách làm:

Cho từ từ sữa tươi vào đất sét và trộn đều cho đến khi cảm thấy đủ độ mềm và bám dính. Hỗn hợp mềm mịn, đủ để bạn thoa lên mặt, không quá khô và cũng không quá chảy. Đắp mặt nạ và thư giãn trong 15 phút. Rửa sạch bằng nước ấm và lau khô bằng khăn mềm bạn sẽ cảm nhận được làn da tươi mới tràn đầy sức sống.mặt nạ cho da hỗn hợp ft

Mặt nạ chuối, mật ong, bột yến mạch

Mặt nạ chuối, mật ong và bột yến mạch là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần ngăn ngừa cả khô và dầu trên mặt. Chuối nổi tiếng được biết đến trong thế giới làm đẹp như một loại botox tự nhiên.

6 loại mặt nạ dưỡng da
6 loại mặt nạ dưỡng da "thần tốc" cho cô dâu sắp cưới
Việc chuẩn bị cưới tất bật thường khiến các cô dâu trở quên cả chăm sóc bản thân. Đắp mặt nạ...

Chuối còn có cả tính chất dưỡng ẩm và kiểm soát dầu khiến chúng trở thành một thành phần tuyệt vời cho làn da hỗn hợp. Kết hợp cùng mật ong và bột yến mạch sẽ gia tăng thêm công dụng làm sạch, tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm cho da.

Nguyên liệu:

  • ½ quả chuối chín
  • 1 muỗng canh mật ong lỏng
  • 1 đến 2 thìa cà phê bột yến mạch

Cách làm:

  • Chuối xắt thành từng lát và ghiền nhuyễn.
  • Trộn đều mật ong và bột yến mạch sao cho hỗn hợp đủ sệt và không quá khô.
  • Cho chuối đã nghiền nhuyễn vào hỗn hợp mật ong, bột yến mạch và tiếp tục trộn đều.

Đắp mặt nạ và hoàn toàn thư giãn trong 15 phút. Sau đó rửa sạch và massage mặt với nước ấm. Rửa lại một lần nữa bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông và tăng độ đàn hồi cho da. Bạn có thể cọ xát bột yến mạch trên các vùng da dầu hoặc bị mụn đầu đen để tẩy tế bào chết và mụn.

mặt nạ cho da hỗn hợp 2

Mặt nạ sữa chua và lòng trắng trứng

Đây là một mặt nạ đơn giản cho da hỗn hợp, làm giảm lỗ chân lông và giữ ẩm cho da. Lòng trắng trứng là nguyên liệu cực kỳ hiệu quả trong việc se khít lỗ chân lông lớn và làm giảm việc sản xuất dầu. Sữa chua chứa tính axit nhẹ và giàu chất chống oxi hóa có tác dụng chống mụn trứng cá, kiểm soát dầu và làm ẩm da khô. Cách làm mặt nạ sữa chua lòng trắng trứng cho da hỗn hợp như sau:

Nguyên liệu:

  • 1 muỗng canh sữa chua không đường
  • 1 lòng trắng trứng

Cách làm:

Trộn đều lòng trắng trứng và sữa chua với nhau. Thoa đều hỗn hợp lên mặt, tránh vùng mắt và miệng. Đắp mặt nạ trong khoảng từ 10 đến 15 phút. Khi mặt nạ đã khô hoàn toàn, rửa sạch bằng nước ấm trước và rửa lại bằng nước lạnh để thu nhỏ lỗ chân lông. Lưu ý luôn sử dụng sữa chua probiotic đơn giản, không đường, không có hương vị trên da để ngăn ngừa kích ứng da và dị ứng da.

mặt nạ cho da hỗn hợp 1

Mặt nạ cho da hỗn hợp chắc chắn là “thần dược” cho làn da mà nhiều cô dâu hằng ao ước. Hãy thử và chọn loại mặt nạ phù hợp cho mình, kiên trì thực hiện và bạn sẽ bất ngờ chỉ sau 1 tháng sử dụng.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất