Chăm sóc da khô để cô dâu khoe trọn thần thái “đỉnh cao” ngày cưới

14:36, 18/08/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Với quy trình chăm sóc da khô đúng cách, bạn hoàn toàn có thể giúp da phục hồi và trở nên tràn đầy sức sống cho ngày trọng đại.

Làn da khô ráp, bị bong tróc vào ngày cưới là cơn ác mộng của các cô dâu sở hữu làn da khô. Đặc biệt là khi thời tiết bắt đầu sang thu và vào mùa hanh khô, làn da lại càng dễ dàng bị mất nước. Da quá khô sẽ khiến lớp trang điểm cô dâu dễ bong tróc, loang lổ mất đi vẻ đẹp tự nhiên của cô dâu trong ngày cưới.

Sử dụng sửa rửa mặt dưỡng ẩm

Bạn nên hạn chế sử dụng các loại sửa rửa mặt có tính tẩy mạnh, thay vào đó dùng các loại sữa rửa mặt dưỡng ẩm nhẹ nhàng. Sử dụng đúng loại sửa rửa mặt vừa giúp làm sạch da và bổ sung độ ẩm giúp da khỏe mạnh.

Bổ sung AHAs cho da

Các loại dung dịch dưỡng ẩm có chứa AHAs rất tốt cho da khô. Chúng giúp da khỏi việc mất nước và cung cấp độ ẩm cho da. AHAs còn có tác dụng làm trắng giúp màu da của bạn sáng hơn mà không khiến da mỏng đi giúp bạn có một làn da trắng sáng hơn trong ngày cưới.

Dùng kem dưỡng ẩm dày vào ban đêm

Vào ban ngày, bạn có thể sử dụng kem dưỡng ẩm mỏng thật tự nhiên khi đi làm. Nhưng hãy tận dụng ban đêm để thoa kem dưỡng ẩm dày. Vào ban đêm, da sẽ nghỉ ngơi, thải độc và hấp thụ các chất dinh dưỡng nên bổ sung thêm kem dưỡng ẩm cho da vào lúc này sẽ giúp da hấp thụ tốt nhất.

Chăm sóc da khô 1

Uống đủ nước uống và ngủ đủ giấc

Ngủ đủ giấc ngủ và uống đủ nước là những cách hoàn toàn tự nhiên để có làn da khỏe mạnh, hoàn hảo. Đặc biệt với da khô, bạn hãy tạo thói quen tiêu thụ tối thiểu từ hai đến ba lít nước mỗi ngày. Nước giúp thải độc tố ra khỏi cơ thể và giữ cho làn da căng mịn.

Cơ thể con người cần ngủ tối thiểu tám giờ mỗi ngày. Giấc ngủ chất lượng đóng một vai trò quan trọng trong dinh dưỡng của da cũng như cơ thể. Trong khi ngủ, cơ thể sẽ tự phục hồi, do đó ngủ đủ giấc sẽ mang đến cho bạn tinh thần và cơ thể khỏe mạnh.

Trước ngày cưới có nhiều bộn bề lo toan khiến bạn quên mất chăm sóc cơ thể. Tuy nhiên hãy cố gắng uống đủ nước và ngủ đủ giấc để loại bỏ stress. Bạn có thể sử dụng các ứng dụng nhắc nhở uống nước để kiểm soát lượng nước nạp thêm vào cơ thể hàng ngày.Chăm sóc da khô (2)

Đắp mặt nạ mỗi ngày

Đắp mặt nạ là phương pháp bổ sung độ ẩm cho da cực kỳ nổi tiếng được nhiều ngôi sao và biên tập viên làm đẹp khuyên dùng điển hình như Phạm Băng Băng. Hãy đắp mặt nạ mỗi ngày một tháng trước ngày cưới bạn sẽ thấy sự thay đổi đáng ngạc nhiên của làn da trong ngày trọng đại.

3 công thức mặt nạ cho da khô mềm mịn đầy sức sống
3 công thức mặt nạ cho da khô mềm mịn đầy sức sống
Để chăm sóc tốt da khô trong thời điểm quan trọng và căng thẳng khi tổ chức đám cưới bạn có thể...

Với các bí quyết chăm sóc da khô này, tin chắc các nàng sẽ hoàn toàn tự tin khoe sắc với làn da căng mọng, khỏe mạnh.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất