Bất ngờ mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu sao Việt: “Tôi xem con dâu là thần tượng”

08:00, 22/01/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu từ lâu đã là nỗi ám ảnh đối với không ít nàng dâu trẻ. Từ phim ảnh cho đến đời thực đâu đâu ta cũng dễ dàng bắt gặp những chuyện “hết hồn”.

Làm dâu đã khó, là “sao” mà làm dâu ắt hẳn càng khó trăm bề. Thế nhưng cặp mẹ chồng nàng dâu showbiz dưới đây chắc chắn làm không ít người phải ghen tị vì có mẹ chồng quá “xịn”:

Mẹ chồng Đặng Thu Thảo

Mẹ chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo là doanh nhân Dương Thanh Thủy – Tổng Giám đốc Tập đoàn Trung Thủy. Bà vốn nổi tiếng là người phụ nữ mạnh mẽ, táo bạo trong giới kinh doanh.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bà cũng là người có công lớn trong quá trình phát triển ngành du lịch Việt Nam. Không ai khác, chính bà Thủy là người khai sinh cho thương hiệu Miss Aodai nổi tiếng được bạn bè quốc tế yêu mến.

Mượn dịp Tết lấy lòng mẹ chồng tương lai
Mượn dịp Tết lấy lòng mẹ chồng tương lai
Mượn dịp Tết lấy lòng mẹ chồng tương lai là những bí quyết vô cùng đơn giản nhưng sẽ giúp các cô...

Ngay trong ngày làm lễ cưới, bà Thủy từng chia sẻ bởi bà nội thương yêu con dâu như con ruột nên bà đã có những ngày tháng vô cùng hạnh phúc. Vậy nên bà sẽ yêu thương Thu Thảo và mong cô cũng nối gót truyền thống gia đình bấy lâu.

Mẹ chồng nàng dâu ft

Thu Thảo ôm mẹ chồng nghẹn ngào trong ngày lễ rước dâu

Khởi My và mẹ chồng

Khởi My và mẹ Kelvin Khánh lâu nay vốn đã rất vui vẻ, tốt đẹp. Ngay từ khi hẹn hò, Khởi My đã cực kỳ thân thiết với mẹ chồng tương lai, cô được gia đình Kelvin Khánh hết mực yêu quý. Ngay cả mối quan hệ sui gia giữa mẹ Kelvin Khánh và mẹ Khởi My cũng rất gần gũi. Được biết hai gia đình thường xuyên đi du lịch, ăn uống cùng nhau.

Mới đây hình ảnh về buổi tiệc sinh nhật của Khởi My và Kelvin Khánh, mẹ ruột, mẹ chồng cùng những người bạn thân thiết của cô đăng tải trên trang Facebook. Kèm với đó là dòng trạng thái vui nhộn: “Hiệp 1 cùng đại gia đình xàm xí của mình!”.

Mẹ chồng nàng dâu 2

Khởi My và mẹ chồng cứ thân thiết như đôi bạn thân

Mẹ chồng Thủy Tiên Công Vinh

Khi biết Công Vinh yêu Thủy Tiên, mẹ anh từng khuyên con không nên yêu ca sĩ, tốt hơn nên tìm cô gái có nghề nghiệp an nhàn một chút. Tuy nhiên, sau một thời gian gặp gỡ và tiếp xúc với Thủy Tiên, bà nhanh chóng xóa bỏ thành kiến và dần có thiện cảm với cô con dâu tương lai này.

Thậm chí, trong chương trình Sau ánh hào quang, mẹ chồng của Thủy Tiên đã làm nhiều người bất ngờ khi thẳng thắn: “Con dâu là thần tượng của tôi”.

Một kỷ niệm nhỏ cũng đủ thể hiện tình cảm của bà dành cho con dâu: Hồi Thủy Tiên mới về làm dâu, Công Vinh sợ vợ làm mất lòng mẹ chồng nên dặn dò vợ phải dậy sớm giúp mẹ dọn dẹp, nấu ăn. Thế nhưng vì thức khuya làm việc nên đến tận 9 giờ sáng, Thủy Tiên vẫn chưa dậy nổi.

6 điều tối kỵ cần tránh nếu chung sống với mẹ chồng
6 điều tối kỵ cần tránh nếu chung sống với mẹ chồng
Mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu trước giờ vẫn luôn là vấn đề nan giải, tuy nhiên để lấy lòng mẹ...

Khi anh chàng Công Vinh định vào phòng gọi vợ thì mẹ anh liền mắng con trai: “Mày phải để cho nó ngủ để lấy sức đi diễn chứ. Chừng nào nó thức thì mẹ lấy cơm cho nó ăn“.

Mẹ chồng nàng dâu 1

Mẹ chồng Thủy Tiên trong lễ cưới của cặp đôi

Hoa hậu Thùy Lâm được cưng hơn con đẻ

Thùy Lâm may mắn hơn nhiều cô dâu khác khi quen biết mẹ chồng từ thuở nhỏ vì hai gia đình quen biết nhau. Cô từng chia sẻ là được mẹ chồng bênh hơn cả con ruột. Thậm chí, khi anh chồng giận dỗi bỏ đi, mẹ chồng còn bảo con dâu: “Kệ nó, đi đâu thì đi, con ở đây với mẹ. Mẹ chỉ cưới vợ cho nó một lần thôi“.

Mẹ chồng nàng dâu 3

Vợ chồng hoa hậu Thùy Lâm và mẹ

Có nàng dâu mới nào lại không sợ những dò xét khắt khe, uốn nắn cứng rắn từ mẹ chồng đâu. Đây lại là các nàng dâu showbiz, vốn dễ bị gán mác buông thả, nhiều mối quan hệ phức tạp thì hỏi sao các nàng không thấy may mắn khi mẹ chồng nàng dâu hòa thuận thân thiết thế này chứ!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất