Chọn màu sơn móng tay cưới may mắn cho 12 chòm sao (1)

16:13, 02/07/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Cùng tìm hiểu cách làm nail bắt mắt, lôi cuốn dựa theo đặc tính của 12 cung hoàng đạo trong ngày vui nhé. Không chỉ thế, Marry còn giúp bạn tìm được màu sơn móng tay cưới hợp ý cho riêng mình.

Làm nail theo phong cách 12 cung hoàng đạo chưa bao giờ đơn giản hơn thế! Sau đây là hàng loạt gợi ý về kiểu dáng, màu sắc giúp cô dâu có đôi tay đẹp lung linh trong ngày cưới.

Bạch Dương

Nàng dâu Bạch Dương không không phải lúc nào cũng nữ tính dịu dàng, đôi khi nàng rất quyết đoán và sống thực tế. Bạch Dương luôn tìm cách ghi dấu những sự kiện quan trọng trong đời bằng những dấu hiệu nhỏ nhất, chính vì thế, kiểu làm nail trơn màu nổi bật với sắc đỏ rực rỡ chính là lựa chọn thích hợp cho cô dâu Bạch Dương trong ngày cưới.

Chọn màu sơn móng tay cưới

Đỏ tràn ngập năng lượng chính là màu sắc phù hợp nhất với tính cách “nóng như lửa” của Bạch Dương

Kim Ngưu

Các nàng Kim Ngưu thường có xu hướng yêu thích vẻ đẹp cổ điển bởi tính nghệ thuật sẵn có trong người. Nàng không chỉ có vẻ kiên định bên ngoài mà còn có sự lãng mạn ẩn náu bên trong nên các màu nail hoàn hảo với cô dâu cung này chính là hồng nhạt, nude và xanh lá đậm.

Chọn màu sơn móng tay cưới 2

Tone màu hồng nhạt đơn giản ẩn chứa nét quyến rũ ngọt ngào

Song Tử

Với tính cách vui vẻ, sôi nổi của Song Tử có khá nhiều kiểu làm nail rực rỡ, sống động cho nàng trong ngày cưới. Đó có thể là mẫu nail phá cách với đa dạng các màu sắc, họa tiết khác nhau trên móng, hoặc tận dụng các màu sơn ánh nhũ lấp lánh trên nền sơn xám bạc, bấy nhiêu thôi cũng khiến đôi tay Song Tử đẹp hút hồn.

Chọn màu sơn móng tay cưới 1

Màu sắc lấp lánh, bắt mắt cho cô nàng Song Tử năng động

Cự Giải

Cô dâu cung Cự Giải sở hữu tính tình ương bướng đồng thời với sự lãng mạn, đa sầu đa cảm và rất dễ tổn thương. Chính vì nàng thích được nâng niu chiều chuộng nên mẫu móng tay kiểu Pháp đính hạt đá lên móng sẽ giúp nàng  tăng thêm độ “sang chảnh” và khiến nàng trở thành nữ hoàng của tiệc cưới.

Chọn màu sơn móng tay cưới 3

Màu sơn móng tay cưới đơn giản nhưng kết hợp với đá quý lại “sanh chảnh” vô cùng!

Sư Tử

Thông minh, cá tính, mạnh mẽ chính là đặc tính nổi bật của cô dâu Sư Tử. Do đó, các gam màu nóng, đẹp hút mắt như cam, đỏ, vàng, san hô chính là lựa chọn tuyệt vời cho nàng.

5 phong cách móng tay cưới không bao giờ lỗi mốt
5 phong cách móng tay cưới không bao giờ lỗi mốt
Ngày cưới bận rộn nên các cô dâu thường bỏ qua việc chăm sóc móng, thế nhưng một bộ móng tay...

Thường thì mẫu móng đơn sắc chưa đủ sức làm Sư Tử hài lòng đâu, hãy phủ thêm lớp sơn ánh nhũ hoặc các màu metallic, bộ nail của Sư Tử đủ sức cho mọi người biết nàng là ai rồi đấy!

Chọn màu sơn móng tay cưới 5

Sắc cam hừng hực nhiệt huyết cực kỳ thích hợp cho cung dẫn đầu nhóm Lửa

Xử Nữ

Vẻ mong manh, thướt tha nhẹ nhàng của Xử Nữ rất thích hợp với các màu nail pastel, nude hoặc tông màu trầm. Hai gam màu xanh da trời và trắng được ưa chuộng nhiều và là lựa chọn cực hợp với Xử Nữ.

Chọn màu sơn móng tay cưới 6

Sắc xanh dịu dàng cho cô gái Xử Nữ thướt tha

Nếu phân vân chưa chọn được màu sơn móng tay cưới ưng ý thì đây là giải pháp vừa đẹp vừa may mắn cho nàng ấy!

>>> Xem tiếp: Chọn màu nail may mắn cho 12 chòm sao (2)

Bài: Phi Phàm

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất