Marry Wedding Day HN 2017: Tình Nồng – Điểm hẹn hò thú vị

14:43, 03/07/2017 bởi: Thanh Trà
 1 bình luận  0 love

Marry Wedding Day HN 2017: Tình Nồng sẽ là điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi tại thủ đô vào 29&30-7 này với chuỗi hoạt động vô cùng thú vị.

Cuối tháng 7 này, bạn và người ấy đã có dự định hẹn hò đặc biệt nào chưa? Hãy để Marry “bật mí” cho bạn một điểm đến vô cùng hấp dẫn – Triển lãm cưới Marry Wedding Day HN 2017: Tình Nồng. Được tổ chức tại khách sạn Pan Pacific sang trọng ngay đầu đường Thanh Niên, bên bờ Hồ Tây thơ mộng, sự kiện “tình nồng” chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.

marry wedding day hà nội 2017 pan pacific

Toàn cảnh khách sạn Pan Pacific Hà Nội – Địa điểm tổ chức Marry Wedding Day HN 2017: Tình Nồng

Hẳn bạn đang thắc mắc rằng Marry Wedding Day HN 2017: Tình Nồng có những hoạt động gì thú vị mà lại đặc biệt đến thế? Sau đây, Marry xin mời bạn cùng ngắm “bức phác thảo” về triển lãm để tìm câu trả lời cho băn khoăn ấy nhé!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1. Show thời trang cưới “hot” nhất mùa Thu-Đông 2017

marry wedding day hà nội 2017 show thời trang

Những năm gần đây, Marry Wedding Day đã và vẫn đang mang đến cho các cặp đôi trẻ trên toàn quốc những màn biểu diễn thời trang cưới mới mẻ, hấp dẫn nhất. Nếu từng say lòng với bộ sưu tập của NTK Trương Thanh Hải; NTK An Nhiên và Linh Nga Bridal tại sự kiện Circle of Love TP.HCM vừa rồi, bạn tuyệt đối không nên bỏ qua hai đêm gala thời trang tại Marry Wedding Day HN: Tình Nồng sắp tới. Cùng với màn tái xuất của NTK Trương Thanh Hải, sự kiện lần này còn giới thiệu đến bạn các tuyệt tác cưới của Adam Store, Juliette Bridal, Fiancé Media, Công ty vàng bạc đá quý phú nhuận – PNJ, Huy Thanh Jewelry.

2. Sự trở lại của hoạt động Thử làm Cô dâu – Chú rể

marry wedding day hà nội 2017 thử làm cô dâu

Thử làm Cô dâu – Chú rể là hoạt động thường niên, đặc trưng của sự kiện Marry Wedding Day. Đây là một trong những điểm nhấn không thể bỏ qua và luôn được các cặp uyên ương hưởng ứng nhiệt liệt. Với sự hỗ trợ từ các chuyên gia trang điểm cô dâu và photographer chuyên nghiệp tại Hà Nội, khách mời sẽ được hóa thân thành nữ thần Lửa Hestia xinh đẹp. Hãy chuẩn bị tinh thần gây bất ngờ cho bạn bè và người thân bằng loạt “ảnh cưới” sớm y như thật này nhé!

Kết quả cuộc thi “Thử làm cô dâu – Chú rể” tại Marry Wedding Day HCM 2017
Kết quả cuộc thi “Thử làm cô dâu – Chú rể” tại Marry Wedding Day HCM 2017
Marry xin chúc mừng 100 cặp đôi sau đây được trải nghiệm cảm giác trở thành cô dâu – chú rể tại...

3. Talkshow và Make up show hấp dẫn với các chuyên gia

Như thường lệ, Marry không quên mang đến cho các cặp uyên ương những kiến thức bổ ích về tình yêu – hôn nhân trong mỗi kỳ triển lãm. Các khách mời tại Hà Nội năm nay sẽ được học hỏi bí quyết làm đẹp chuyên nghiệp cho ngày cưới từ Lou Studio. Song song đó là Talkshow Tám 360 Độ Chuyện Yêu cùng MC Công Tố & Mù Tạt; Talkshow “chăm sóc sức khoẻ tiền hôn nhân” cùng Bệnh viện Bắc Hà; Talkshow ” Xây dựng tổ ấm – Giữ lửa gia đình” cùng thương hiệu Mua Bán Nhà Đất; Buổi biểu diễn Cocktail tình yêu của bartender Lê Minh Nam Hải. Đặc biệt hơn hết chính là buổi talkshow thú vị mang tên Giữ Lửa Hôn Nhân do MC “quốc dân” Phan Anh dẫn dắt. Xuất hiện tại Marry Wedding Day lần này, anh sẽ chia sẻ một góc nhìn hoàn toàn mới về vai trò của vợ chồng trong việc bảo vệ hạnh phúc gia đình.

marry wedding day hà nội 2017 mc phan anh

MC “quốc dân” Phan Anh sẽ mang đến góc nhìn mới cho talkshow Giữ Lửa Hôn Nhân

marry wedding day hà nội mc công tố và mù tạt

MC Công Tố

marry wedding day hà nội mc công tố và mù tạt 2

MC Mù Tạt

4. Chuỗi mini game và rút thăm may mắn với quà tặng giá trị

Bên cạnh việc tham quan và mua sắm với mức ưu đãi lớn từ nhiều gian hàng uy tín trong lĩnh vực cưới, bạn còn có cơ hội thử vận may liên tục trong hai ngày sự kiện. Chương trình Rút thăm may mắn kết hợp với gameshow trực tiếp ngay tại sân khấu triển lãm có thể mang đến cho khách mời những phần quà lên tới hàng trăm triệu đồng. Ngoài ra, các bạn còn có cơ hội được in ảnh miễn phí từ điện thoại và Instagram tại booth in ảnh Camos.

5. Bữa tiệc âm nhạc đặc sắc

Xen kẽ những hoạt động thú vị tiếp nối, khách mời của triển lãm cũng sẽ được thưởng thức bữa tiệc âm nhạc đặc sắc. Liên tiếp trong hai ngày triển lãm, bạn sẽ được gặp Đinh Mạnh Ninh, Edward Tùng Dương, Đoàn Thúy Trang, Dương Trần Nghĩa và Nguyễn Thị Thu Thủy. Giọng ca của các ca sĩ nổi tiếng và màn trình diễn nhạc acoustic hứa hẹn sẽ đưa bạn hòa vào không gian yêu lãng mạn hơn bao giờ hết.

marry wedding day hà nội 2017 âm nhạc

Đừng quên triển lãm cưới Marry Wedding Day HN 2017: Tình Nồng sẽ diễn ra vào 2 ngày 29&30-7-2017, tại Khách sạn Pan Pacific Hà Nội – Số 1 Thanh Niên, Quận Ba Đình, Hà Nội.

Mời bạn đăng ký tham gia triển lãm cưới tại: https://www.marry.vn/wedding-day-hanoi

Trải nghiệm miễn phí Thử làm Cô dâu – Chú rể của triển lãm cưới tại: https://www.marry.vn/blog/dang-ky-thu-lam-co-dau-chu-re-tai-marry-wedding-day-ha-noi-2017

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất