Mặc váy cưới cũ, tại sao không?

10:41, 09/06/2014 bởi: CARMEN8X
 3 bình luận  1 love

Chẳng cô dâu nào muốn ngày trọng đại phải khoác lên một chiếc váy cưới cũ, nhưng thực tế không phải ai cũng đủ khả năng mua hay thuê một chiếc váy cưới mới toanh ban đầu.

Bạn nên biết rằng, mỗi chiếc váy cưới là một câu chuyện hạnh phúc. Chiếc váy secondhand bạn đang mặc là minh chứng cho một tình yêu vẹn tròn trước đó và bạn là người sẽ viế tiếp cuộc hành trình đầy yêu thương này. Để tiết kiệm chi phí hay nối tiếp truyền thống tình yêu trong gia đình, một chiếc váy cưới cũ cũng là điều vô cùng đặc biệt nếu bạn biết lựa chọn nó theo cách riêng của mình.

Giá cả hợp lý, tiết kiệm cho một đám cưới nhỏ

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Rất nhiều cặp đôi tổ chức đám cưới với một kinh phí khá eo hẹp, một chiếc váy cưới có thể được tận dụng nhiều lần là lựa chọn hợp lý. Giá váy cưới mới luôn khá cao so với dự kiến của đôi vợ chồng trẻ, vì vậy lựa chọn một chiếc váy cưới secondhand từ người khác là điều hoàn toàn hợp lý.

váy cưới cũ 6

 

Nhưng lưu ý, các nàng phải lựa chọn kỹ để có một chiếc váy cưới hoàn hảo với giá cả tốt nhất, ngoài ra nên chọn những chiếc váy cưới không quá cầu kỳ hay nặng nề để tránh rơi vào tình trạng lỗi thời.

Một chiếc váy hàng hiệu, đẹp lộng lẫy và vừa túi tiền

Khác với kinh phí khá eo hẹp của các cô dâu trên, thì có rất nhiều cô gái mê mẩn những mẫu thiết kế váy cưới tuyệt vời của các nhãn hiệu nổi tiếng. Nhưng nhãn hiệu nổi tiếng như Vera Wang hay Valentino Garavani thường có mức giá vượt khỏi tầm của các cô dâu Việt. Đó là lý do một chiếc váy cưới hàng hiệu và dĩ nhiên là váy cưới sencondhand luôn được các nàng săn đón. Với những nhãn hiệu nổi tiếng thì bạn chỉ cần quan tâm đến số đo, kiểu dáng phù hợp, màu sắc và độ cũ của chiếc áo thôi. Hãy đảm bảo, mình có được chiếc váy hàng hiệu xứng đáng nhé!

váy cưới cũ 4

Một chiếc váy cưới thứ 2 để thay đổi trong tiệc cưới

Để có những khung hình đẹp trong lễ cưới, cô dâu trong ngày đặc biệt luôn muốn được đẹp rạng ngời và thay đổi diện mạo liên tục, vì vậy nhiều cô dâu muốn có hơn 1 chiếc váy cưới cho ngày trọng đại. Với giá cả hiện nay, thuê một chiếc váy cưới mới toanh cũng gần như bằng với mức giá khi bạn mua một chiếc váy cưới đã qua sử dụng. Vậy thì sở hữu thêm một chiếc váy cưới nữa, sau đó thanh lý lại hay có thể giữ làm kỷ niệm là một lựa chọn vô cùng hợp lý.

Váy cưới cũ 2

Áo cưới của mẹ, tình yêu nối tiếp tình yêu

Chiếc váy cưới của mẹ bạn hay mẹ chồng được giữ gìn kỹ càng để dành cho con gái/con dâu vào ngày quan trọng nhất, chắc chắn khi nhận được chiếc váy cưới từ tay mẹ bạn hoàn toàn không nghĩ đó là chiếc váy “của người khác” đâu. Tuy nhiên, bạn chắc chắn sẽ phải chịu khó tìm hiểu một số cách làm mới chiếc váy như giặt ủi lại, sửa chữa một chút cho vừa vặn với số đo của bạn, cách tân chiếc váy một chút để hợp mốt và hợp với cá tính của bạn hơn.

Váy cưới cũ 7

Một chiếc váy cưới là một câu chuyện, bạn có thể tự hào với chiếc váy cưới secondhand của mình bởi chắc chắn bạn sẽ nhận được lời chúc phúc từ người chủ trước đây. Bây giờ, hãy cứ tận hưởng “chiếc váy cưới” của mình trong ngày trọng đại nhé

Lời khuyên: Bạn có thể mua lại váy cưới cũ từ bạn bè hoặc tìm qua các trang web, hội nhóm trên mạng Internet. Có rất nhiều cô dâu sau khi cưới cũng muốn bán lại váy cưới của mình với giá rẻ như một cách chia sẻ, giúp đỡ cho các cô dâu sắp cưới đấy!

thaonguyen

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất