Chọn váy cưới 2 trong 1 cho cô dâu

15:57, 03/10/2013 bởi: CARMEN8X
 0 bình luận  0 love

Sở hữu một chiếc áo cưới có khả năng “biến hóa” thành hai chiếc váy cưới khác nhau chỉ bằng vài động tác đơn giản và tiết kiệm được một phần chi phí là điều mà rất nhiều cô dâu mong muốn

Sở hữu một chiếc áo cưới có khả năng “biến hóa” thành hai chiếc váy cưới khác nhau chỉ bằng vài động tác đơn giản và tiết kiệm được một phần chi phí là điều mà rất nhiều cô dâu mong muốn

Đa số các cô dâu đều chọn 2 chiếc váy cưới trong buổi tối diễn ra tiệc cưới. Môt chiếc mặc lúc đón khách và làm lễ, một chiếc mặc khi đi chào bàn và tiễn khách ra về.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tuy nhiên với xu hướng ngày càng đơn giản và gọn nhẹ hóa cho đám cưới hiện đại để thu vén chi phí, các cô dâu sẽ chọn 1 chiếc váy cưới duy nhất cho suốt buổi tối trọng đại ấy, vừa đỡ tốn kém vừa không phải rườm rà thay ra thay vô.

Nhưng cũng có nhiều cô dâu e ngại sự nhàm chán và việc kém thú vị khi chỉ mặc mỗi một chiếc váy cưới trong đám cưới của mình.

Hiểu rõ tâm tư của những bạn sắp trở thành cô dâu và ai cũng muốn mình sẽ là cô dâu xinh đẹp nhất, các nhà thiết kế đã cho ra ý tưởng những chiếc váy cưới 2 trong 1, vừa tiện lợi vừa đảm bảo vẻ đẹp, sự quyến rũ cần thiết. Chỉ với một vài mẹo thay đổi nho nhỏ cho chiếc áo cưới, bạn sẽ chỉ tốn tiền cho một chiếc áo nhưng vẫn có thể tạo sự khác nhau 2 lần.

Tay áo rời

Với một chiếc váy cưới thướt tha với phần tay áo dài, bạn sẽ là một cô dâu vô cùng trang trọng và quý phái khi làm lễ. Sau đó chỉ việc tháo rời phần tay áo hoặc bỏ đi phần khoác bên ngoài, bạn sẽ có một chiếc áo cưới khác với phong cách gợi cảm và trẻ trung, năng động.

vay cuoi 2

vay cuoi 5

Váy 2 lớp rời

Ban đầu bạn sẽ mặc một chiếc áo cưới lộng lẫy với nhiều chi tiết và sẽ có chút cồng kềnh. Nhưng đó là cần thiết cho một chiếc áo trong giây phút quan trọng và nghi lễ. Nhưng bạn muốn có một sự thay đổi để trở nên mới lạ hơn, gọn nhẹ hơn khi tiếp khách khứa và khiêu vũ. Đơn giản nhất, bạn chỉ cần tháo một phần váy dưới hoặc phần váy to bao phủ bên ngoài để lộ ra chiếc váy ngắn cực xinh cho cô dâu.

vay cuoi 4

Thêm phụ kiện sắc màu

Một chiếc váy cưới trắng tinh ban đầu sẽ nhanh chóng được tạo hình thành chiếc váy cưới thứ hai vô cùng thời trang và sống động bằng việc thêm vào một số phụ kiện làm mới như thắt lung, nơ…kết hợp cùng việc thay đổi kiểu tóc cưới cho cô dâu. Bạn sẽ xuất hiện với hình ảnh hoàn toàn mới lạ mà không cần mất nhiều thời gian và công sức.

vay cuoi 1

vay cuoi 3

Sự kết hợp và biến hóa kỳ diệu của váy cưới 2 trong 1 sẽ giúp bạn trở thành cô dâu năng động, tháo vác cũng như tiết kiệm giúp bạn một khoảng chi phí cho chiếc váy cưới thứ 2. Tất cả khách mời tham dự đám cưới sau khi đã có đủ thời gian nhìn ngắm và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của chiếc váy cưới đầu tiên, họ sẽ được nhìn thấy chiếc váy thứ 2 mà khó lòng nhận ra hai chiếc váy là một. Và việc khéo léo kết hợp các chi tiết, phụ kiện để có được chiếc váy cưới 2 trong 1 là một điều cần phải có sự tư vấn của các chuyên gia thiết kế. Cũng như những chiếc áo cưới này bạn chỉ có được khi đi may chứ không thể thuê ở các cửa hàng áo cưới có sẵn.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất