5 câu hỏi cần trả lời khi lên kế hoạch trăng mật

09:05, 29/09/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Lên kế hoạch hưởng trăng mật liệu có đơn giản là chuyến du lịch cùng nhau đầu tiên sau cưới? Cần lưu ý những gì và làm sao để có honeymoon thật đáng nhớ?

Bạn cần lên kế hoạch hưởng trăng mật ngay từ lúc quyết định cưới để chắc chắn mọi việc suôn sẻ. Hơn nữa, rất có thể hai bạn còn tiết kiệm được một khoản chi phí di chuyển không nhỏ nếu săn được vé máy bay giá rẻ hay các đợt giảm giá đặt phòng. Đây là 5 vấn đề cơ bản cần làm rõ khi đi trăng mật:

Bạn thích kỳ nghỉ trăng mật như thế nào?

Đầu tiên, hiển nhiên cần phải làm rõ honeymoon là gì, kỳ nghỉ trong mơ của bạn ra sao. Có cặp đôi muốn trải nghiệm để đời nhưng có những người đơn giản chỉ cần bên cạnh nhau mặc kệ cả thế giới là được.

Bạn muốn đi du lịch với kế hoạch rõ ràng hay đơn giản chỉ cần “thích là nhích” mà không cần tính trước? Và điều quan trọng nhất là hãy đảm bảo cả hai bạn cùng hài lòng với phong cách hưởng trăng mật đã chọn.lên kế hoạch hưởng trăng mật 1

Chi phí du lịch trăng mật bao nhiêu?

Thứ hai, hãy nhớ chi phí quyết định các lựa chọn. Khi đã xác định được phong cách trăng mật, bạn cần xem xét cả hai có khả năng chi bao nhiêu, nếu vượt quá ngân sách thì khoản dự phòng là bao nhiêu? Tính toán tiền bạc chẳng bao giờ dễ dàng nhưng bạn không thể bỏ qua bước này.

Chọn địa điểm đi nghỉ trăng mật theo tính cách
Chọn địa điểm đi nghỉ trăng mật theo tính cách
Nếu như bạn đang không thể quyết định đi đâu, hãy để tính cách của bạn quyết định. Việc bạn có...

Chọn phương tiện di chuyển phù hợp

Điều thứ ba, mà nhiều người hay bỏ sót, là chọn phương tiện di chuyển. Nếu du lịch trong nước thì bạn đi bằng phương tiện gì? Khi đến điểm dừng, ví dụ bạn đi tàu hỏa, thì đi tiếp bằng cách nào? Nếu du lịch ở nước ngoài, bạn cần chuẩn bị cho chuyến bay và tìm hiểu rõ phương tiện di chuyển đến khách sạn.

Bạn sẽ ở đâu?

Câu hỏi thứ tư này phụ thuộc vào ngân sách và kiểu du lịch bạn chọn lựa. Bạn muốn tận hưởng không gian sang trọng trong resort đẳng cấp hay đơn giản là thuê một phòng ngủ ấm áp và tách biệt tại các homestay?lên kế hoạch hưởng trăng mật 3

Ngoài ra, hãy lưu ý đến các địa điểm bạn muốn ghé thăm và phương tiện di chuyển phải phù hợp với nơi ở. Ví dụ bạn di chuyển bằng taxi hay phương tiện công cộng thì đừng nên ở quá xa điểm tham quan nhé.

Hưởng trăng mật vào lúc nào?

Có khá nhiều lựa chọn cho bạn trong vấn đề cuối này. Bạn có thể tổ chức đám cưới ở ngay địa điểm trong kế hoạch trăng mật, bên bãi biển chẳng hạn. Bạn có thể “bỏ trốn” ngay sau khi đám cưới hoàn thành hoặc đợi sắp xếp ổn thỏa mọi việc trước khi tận hưởng không gian riêng. Tuy nhiên, đừng đợi quá lâu nếu bạn không muốn một kỳ honeymoon “nguội”.lên kế hoạch hưởng trăng mật 2

Hãy lên kế hoạch hưởng trăng mật thật kỹ để tận hưởng niềm vui trọn vẹn. Đặc biệt nếu bạn du lịch trăng mật ở những địa điểm mới lạ thì một kế hoạch chu toàn là điều vô cùng cần thiết.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất