3 điểm du lịch trăng mật mạo hiểm cho cặp đôi mê chinh phục

19:57, 26/09/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Nếu những chuyến du lịch mạo hiểm từ lâu đã là thách thức đầy hấp dẫn đối với nhiều bạn trẻ thì giờ đây cũng dần trở thành xu hướng mới để các cặp đôi lựa chọn cho tuần trăng mật của mình. Hiện đại, mới mẻ, ấn tượng và chắc chắn sẽ để lại nhiều cảm xúc, tại sao không?

Du lịch Việt Nam ngày càng phát triển, cùng với đó là nhiều trò chơi mang đến cho bạn những trải nghiệm “cực đã”. Giờ đây, không cần phải có đến danh lam thắng cảnh, cũng không cần ra nước ngoài, bạn vẫn có thể thử du lịch trăng mật mạo hiểm một cách trọn vẹn và thú vị với 3 địa điểm dưới đây:

Nha Trang, Khánh Hòa

Đừng vội xua tay và bĩu môi, “ôi chỗ này đã quá cũ rồi”, có thể bạn chưa kịp chơi những trò chơi mạo hiểm mới đâu. Chẳng hạn như flyboard, trò chơi sử dụng một thiết bị phản lực để nâng bạn lên độ cao 6-10m so với mực nước. Cảm giác lơ lửng như đang bước đi trên không rất thú vị, nhớ chụp lại khoảnh khắc này nhé!

du lịch trăng mật mạo hiểm 1

Nhảy bungee vẫn còn mới ở Việt Nam khi chỉ có Vinpearl Land Nha Trang là nơi bạn có thể có trải nghiệm này. Độ cao 15m tuy không là gì so với những địa điểm nhảy bungee khác trên thế giới, nhưng vẫn đáng để thử đấy.

du lịch trăng mật mạo hiểm 2

Đến với địa danh nổi tiếng vì biển thì không nên bỏ qua một hình thức thể thao phổ biến ở đây: lặn biển. So với hai trò mạo hiểm trên, lặn biển có chi phí khá rẻ, song không vì thế mà kém phần ấn tượng.

Những tấm ảnh kỳ ảo dưới nước với dấu tay chữ “V” của bạn bên đám san hô hay giữa đàn cá đầy màu sắc chắc chắn sẽ làm cho album ảnh tuần trăng mật của hai vợ chồng bạn lung linh hơn nhiều!

Trăng mật phượt - Tại sao không?
Trăng mật phượt - Tại sao không?
Những bạn trẻ ngày nay rất năng động, thích khám phá những vùng đất mới. Nhiều cặp đôi có cùng...

Huế

Địa danh nổi tiếng vì vẻ đẹp nên thơ và mộng mơ này cũng đang dần bắt kịp những xu hướng du lịch mới lạ. Chỉ cách thành phố Huế khoảng 30km, khu du lịch Alba Thanh Tân là điểm đến của nhiều bạn trẻ yêu thích mạo hiểm.

Bạn đã từng thử trò zipline (đu dây mạo hiểm) chưa? Trò chơi này mang lại cảm giác mạnh đến nỗi nó không dành cho người yếu tim, nhưng nếu bạn khỏe mạnh và dám khiêu chiến với nỗi sợ độ cao thì hãy thử một lần lao mình từ đỉnh núi xuống nhé!

du lịch trăng mật mạo hiểm 3

Một trò chơi mạo hiểm khác cũng không kém phần lôi cuốn là highwire, không quá khó nhưng đòi hỏi sự tập trung cao độ và phải được trang bị đầy đủ thiết bị an toàn. Đường chơi thường được bố trí trong rừng ở một độ cao nhất định. Các chướng ngại vật trên cao sẽ buộc người chơi phải đi, lăn, bò, leo… rất vất vả mới có thể vượt qua. Nghe thật thú vị phải không nào?

du lịch trăng mật mạo hiểm 4

Đà Lạt, Lâm Đồng

Thêm một địa điểm quen thuộc trong danh sách phải-đến của các cặp đôi từ thuở đang yêu. Thế nhưng đã là du lịch trăng mật thì thay vì đến Đồi Thông Hai Mộ, Hồ Than Thở nghe tên đã thấy buồn, đến Lang Biang, nhà ga Đà Lạt chụp vài tấm hình “sống ảo” là hết, tại sao hai bạn không đến khu du lịch Madagui để thử trò chèo thuyền kayak vượt suối nhỉ?

Trò chơi này thử thách sự bình tĩnh, can đảm của người chơi và đặc biệt là sự đồng lòng của hai bạn để vượt qua những tình huống gian nan giữa dòng nước.

du lịch trăng mật mạo hiểm 5

Nếu bạn yêu thích trượt zipline, khu du lịch Madagui cũng là một địa điểm để bạn trải nghiệm. Bên cạnh đó, còn có leo núi, trượt máng, đi bộ trên không, trượt cỏ… để hai bạn có thể đăng ký tham gia cùng nhau đấy.

Ngoài những địa điểm trên, Việt Nam vẫn còn nhiều vùng đất xa xôi hiểm trở mà riêng việc tìm đến nơi cũng là một hành trình du lịch thú vị. Đỉnh Pha Luông (Mộc Châu), Tây Côn Lĩnh (Hà Giang), Mũi Đôi (Khánh Hòa)… là những địa danh như thế.

Cùng vượt qua những cung đường dài đầy trắc trở, thử thách nhưng đâu kém phần lãng mạn cho một chuyến du lịch trăng mật mạo hiểm, phải không nào?

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất