Lễ trao giải cuộc thi Vòng tròn trái tim 2014

11:55, 02/11/2014 bởi: Hailey Hoàng
 1 bình luận  1 love

Sáng ngày 31/10/2014, buổi lễ trao giải cuộc thi “Vòng tròn trái tim” do thương hiệu Trang sức Cưới Wedding Land (thuộc Tập đoàn DOJI) tổ chức chính thức được diễn ra trong không khí thân tình, ấm cúng tại Trụ sở chính của Tập đoàn DOJI, TTTM Ruby Plaza (44 Lê Ngọc Hân, HN) với sự tham dự của đại diện đơn vị tổ chức – Tập đoàn VBĐQ DOJI, đại diện Ban Giám khảo, đại diện nhà tài trợ cùng các thí sinh đạt giải. Tại đây, các thí sinh đã có buổi giao lưu thú vị và nhận được nhiều phần thưởng giá trị từ cuộc thi. Cùng lúc đó, tại Trung tâm Trang sức cao cấp DOJI – Big C Đà Nẵng (255-257 Hùng Vương) cũng diễn ra lễ trao giải dành cho các thí sinh tại khu vực miền Trung.

Tại Hà Nội, những thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi được Ban tổ chức đón tiếp trong không gian trang trọng nhưng gần gũi và thân mật. Khác hẳn với không khí quyết liệt khi diễn ra cuộc thi. Tại buổi lễ, các thí sinh đoạt giải có mặt từ sớm và trò chuyện thân tình, cùng nhau và chia sẻ những kỷ niệm tình yêu ngọt ngào cũng như những câu chuyện vui trong quá trình tham gia Vòng tròn trái tim. Niềm vui như được nhân lên nhiều lần khi đại diện đơn vị tổ chức và các nhà tài trợ lên trao tặng những giải thưởng đầy giá trị cho các thí sinh. Đây không chỉ là những món quà vật chất giá trị mà còn mang ý nghĩa tinh thần sâu sắc, tạo nên những kỷ niệm đẹp khó quên đối với mỗi thí sinh tham gia dự thi.

1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đại diện Tập đoàn VBĐQ DOJI – anh Nguyễn Văn Đoàn – Trưởng phòng KDTS (đứng giữa) lên trao giải Ban Giám khảo bình chọn với giải thưởng có tổng giá trị là 3.000.000đ cho các thí sinh.

 2

Đại diện nhà tài trợ Thẻ tiêu dùng toàn quốc Linkcard – chị Hồ Phương Nga (ngoài cùng bên trái) – Giám đốc Kinh doanh trao giải Khuyến khích cho các thí sinh vớitổng giá trị giải thưởng là 7.000.000 đồng

3

Chị Nguyễn Thùy Linh đến từ thương hiệu Áo cưới Swan Linh Nguyễn (ngoài cùng bên trái) – đại diện nhà tài trợ – trao giải Triển vọng cho các thí sinh. Giải thưởng dành cho các bạn có tổng giá trị là 15.000.000 đồng

4

Chị Phùng Thị Thu Hương – Giám đốc Kinh doanh Phòng khám đa khoa VietSing (ngoài cùng bên trái) – đại diện nhà tài trợ – lên trao giải Ba cho cặp thí sinh Vợ chồng Oxi. Giải thưởng có giá trị 41.000.000 đồng

 5

Thí sinh Tú Nguyễn – Quán quân cuộc thi rạng rỡ nhận giải Nhất có tổng giá trị là 82.000.000 đồng

Đồng hành cùng các thí sinh từ những ngày đầu tiên không thể không kể đến Ban giám khảo – những người cầm cân nảy mực, luôn song hành với cuộc thi trong suốt 3 tháng diễn ra. Do vướng lịch làm việc bận rộn, giám khảo Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang và Nguyên Khang dù không thể sắp xếp có mặt trong lễ trao giải nhưng cũng đã kịp gửi tới các thí sinh những lời chúc tốt đẹp nhất thông qua các clip.

6

Giám khảo Hồ Hoài Anh chia sẻ cảm xúc lần đầu tiên được làm giám khảo một cuộc đầy thú vị đến như vậy, theo dõi các bài thi của các cặp đôi mà không khỏi nhớ lại những kỷ niệm đáng yêu ngày xưa của chính mình. Anh cũng tỏ ra bất ngờ và ngưỡng mộ trước tình yêu của các bạn trẻ, tạo cho anh thêm nhiều cảm hứng sáng tạo trong âm nhạc

7

Giám khảo Nguyên Khang lại dành nhiều lời khen ngợi dành cho các cặp thí sinh đã luôn chịu khó tìm tòi, đầu tư cho bài thi của mình với những xu hướng ảnh mới, những khung hình sáng tạo độc đáo… Bên cạnh đó, anh chàng MC vui tính này cũng dành lời cảm ơn chân thành đến đơn vị tổ chức cùng các nhà tài trợ đã tạo nên một sân chơi thú vị và bổ ích cho các đôi uyên ương trên toàn quốc có cơ hội thể hiện tình yêu của mình một cách chân thực nhất.

8

Đại diện Ban giám khảo có mặt tại buổi trao giải, chị Vân Phạm – Phó phòng Truyền thông sự kiện Tập đoàn VBĐQ DOJI, dành nhiều lời khen tặng cho sự tài năng và tâm huyết của tất cả các thí sinh để có được những bài thi vô cùng chất lượng và đặc biệt “cuộc thi đã khép lại nhưng mở ra rất nhiều mối quan hệ mới tốt đẹp giữa đơn vị tổ chức – Tập đoàn DOJI cùng các thí sinh và các nhà tài trợ đồng hành với cuộc thi suốt thời gian qua”

9

Ban tổ chức, đại diện nhà tài trợ và đông đảo các thí sinh chụp hình lưu niệm

Cùng ngày, tại Đà Nẵng, các bạn thí sinh khu vực miền Trung cũng chung một tâm trạng hứng khởi khi đến với buổi trao giải tại Trung tâm Trang sức cao cấp DOJI – Big C Đà Nẵng (255-257 Hùng Vương)

10

Đại diện đơn vị tổ chức – chị Nguyễn Thị Khuê Tú – Trưởng phòng Kinh doanh Tập đoàn VBĐQ DOJI chi nhánh miền Trung trao giải cho đội Văn Võ – Giải Khuyến khích với tổng giá trị giải thưởng là 7.000.000 đồng

 11

Đồng giải Khuyến khích là đội Xu Du với cùng mức giải thưởng

12

Giải triển vọng được trao cho đội Ut Thanh với tổng giá trị giải thưởng là 15.000.000 đồng

Buổi lễ trao giải đã chính thức khép lại cuộc thi Vòng tròn trái tim – cuộc thi ảnh cưới Online quy mô với những phần thưởng giá trị nhất từ trước tới nay. Cuộc thi đã thành công tốt đẹp với ý nghĩa nhân văn là “Nơi lưu lại những ký ức tình yêu – nơi thăng hoa cảm xúc lứa đôi” và để lại nhiều cảm xúc sâu sắc với mỗi cặp đôi dự thi cũng như với đơn vị tổ chức – Trang sức cưới Wedding Land.

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất