Lễ cưới của ca sĩ Võ Hạ Trâm và chồng Ấn Độ tại chùa Di Lặc

18:12, 14/01/2019 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Hôm nay 14-1, ca sĩ Võ Hạ Trâm vừa tổ chức lễ hằng thuận với bạn trai Ấn Độ tại chùa Di Lặc, quận Bình Tân. Người đẹp sinh năm 1990 xuất hiện với vẻ ngoài vô cùng kiều diễm và đằm thắm trong ngày vui.

Sáng nay 14-1, Võ Hạ Trâm cùng bạn trai doanh nhân Vikas Chaudhary đã tổ chức lễ rước dâu tại tư gia ở quận Tân Bình, TP.HCM. Sau khi vừa công khai chuyện tình cảm với bạn trai không lâu, cô đã chia sẻ bộ ảnh cưới lãng mạng theo phong cách cổ điển, sang trọng cùng ngày cưới.

Võ Hạ Trâm Võ Hạ Trâm 1 Võ Hạ Trâm 2 Võ Hạ Trâm 3

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chồng của nữ ca sĩ sinh năm 1990 kinh doanh trong lĩnh vực đá hoa cương. Lần đầu, đôi uyên ương gặp nhau là trong một bữa tiệc của người bạn thân. Lúc ấy, cả hai đều có ấn tượng tốt về nhau. Sau đó, chàng doanh nhân Ấn Độ đã theo đuổi và ngỏ lời yêu với nữ ca sĩ.

Võ Hạ Trâm 4 Võ Hạ Trâm 5 Võ Hạ Trâm 6 Võ Hạ Trâm 7

Cô luôn cảm thấy mình thật may mắn khi đã tìm được một nửa hoàn hảo của cuộc đời. Vikas là người đàn ông tâm lý, luôn thấu hiểu và chia sẻ mọi điều trong cuộc sống với cô. Về sự nghiệp của nữ ca sĩ, vị hôn phu không ngại Hạ Trâm hoạt động trong ngành nghệ thuật mà luôn ủng hộ mỗi bước tiến của Á quân Gương Mặt Thân Quen.

Võ Hạ Trâm 8 Võ Hạ Trâm 9 Võ Hạ Trâm 10 Võ Hạ Trâm 11

Không gian lễ vu quy của nữ ca sĩ khá đơn giản với tông chủ đạo là vàng – trắng cùng nhiều cánh hồng kiều diễm. Từ sáng sớm hôm nay, gia đình cô dâu đã hoàn thành các khâu trang trí để chào đón nhà trai. Hạ Trâm đã chia sẻ ảnh tự chụp cùng chú rể Ấn Độ trên với dòng trạng thái: “Em đã có chồng rồi bà con ơi”.

Ca sĩ Võ Hạ Trâm vừa chia sẻ ảnh cưới với bạn trai Ấn Độ
Ca sĩ Võ Hạ Trâm vừa chia sẻ ảnh cưới với bạn trai Ấn Độ
Ca sĩ Võ Hạ Trâm sẽ tổ chức hôn lễ với doanh nhân Ấn Độ vào ngày 14-1 sắp tới. Trước đó, đôi...

Sau lễ vu quy, cô dâu chú rể đã tổ chức lễ hằng thuận tại chùa Di Lặc, TP.HCM. Gia đình cô dâu theo đạo Phật và ăn chay trường trường trong suốt 10 năm qua. Do đó, trong ngày vui của cuộc đời, Hạ Trâm luôn mong muốn thực hiện các nghi thức của đạo Phật. Không khí buổi lễ diễn ra trang trọng, ấm cúng.

Võ Hạ Trâm 12 Võ Hạ Trâm 13 Võ Hạ Trâm 14 Võ Hạ Trâm 15

Đôi vợ chồng son được sư thầy giảng dạy về ý nghĩa của lễ hằng thuận, đạo lý hiếu nghĩa, trách nhiệm với cuộc sống hôn nhân, xã hội và đất nước.

Ảnh: Zing

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất