Otaru – Điểm đến lãng mạn cho tuần trăng mật

09:00, 10/09/2015 bởi: Brides
 0 bình luận  0 love

Tuần trăng mật là kỷ niệm vô cùng đặc biệt, vì thế, những vùng đất của tình yêu, của những bình yên ngọt ngào và lãng mạn sẽ ghi dấu trong hành trình đắp xây hạnh phúc dài lâu của hai người. Nếu bạn đang phân vân tìm một nơi lý tưởng cho tuần trăng mật của mình thì hãy thử tham khảo xem điểm đến mà cặp đôi Trúc Diễm và John Từ lựa chọn để tận hưởng một tuần trăng mật hạnh phúc là nơi nào nhé!

Cũng như bao vùng đất khác trên xử sở mặt trời mọc, nơi đây sẽ cho bạn cơ hội khám phá bản sắc văn hóa độc đáo của người Nhật, nền văn hóa mang sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại đem đến những điểm đặc sắc rất riêng. Đến với Otaru, bạn sẽ thấy phong cách kiến trúc châu Âu khắp mọi nơi, từ những khách sạn hoa lệ đến những ngôi nhà trên đường phố… Nhưng không vì thế mà văn hóa Nhật bị lu mờ. Bên cạnh những khu vực đậm chất kiến trúc phương Tây, những ngôi nhà, miếu thờ thần đạo, nhà thờ thuần chất văn hóa Nhật vẫn còn tồn tại.

vo-chong-truc-diem

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đến với Otaru, bạn sẽ không thể bỏ qua cơ hội được thả hồn mình trên kênh đào Otaru, con kênh vốn nổi tiếng bởi sự nên thơ và cổ điển với những ngọn đèn thắp sáng bằng khí gas theo kiểu châu Âu xưa. Con kênh chảy giữa lòng thành phố với một bên là phố và bên kia là các dãy nhà hàng. Cùng người ấy ngồi trên một con thuyền, lướt qua các dãy phố dưới ánh đèn đêm dịu nhẹ, nâng ly rượu nồng cho tình yêu lứa đôi giữa một không gian thanh bình và lãng mạn sẽ là một kỷ niệm không thể ngọt ngào hơn.

Khoảnh khắc lãng mạn của vợ chồng Trúc Diễm giữa Kênh đào Otaru

Khoảnh khắc lãng mạn của vợ chồng Trúc Diễm giữa Kênh đào Otaru

Bạn cùng người ấy sẽ được trải nghiệm mặc Kimono – loại trang phục truyền thống mà người Nhật đã sử dụng từ hàng trăm năm nay, cùng thưởng thức trà đạo – nét văn hóa truyền thống đặc sắc, quý phái và đậm chất nghệ thuật.

Vợ chồng Trúc Diễm trong trang phục Kimono truyền thống

Vợ chồng Trúc Diễm trong trang phục kimono truyền thống

Vợ chồng Trúc Diễm đang thưởng thức trà đạo

Vợ chồng Trúc Diễm đang thưởng thức trà đạo

Cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc ngọt ngào trong tuần trăng mật ấn tượng của vợ chồng hoa hậu Trúc Diễm tại Otaru nhé!

banner-680x410

Cơ hội hưởng tuần trăng mật MIỄN PHÍ ở Nhật Bản 6 ngày 5 đêm khi đăng ký tham gia cuộc thi “Tuần Trăng Mật Trong Mơ”, diễn ra từ ngày 27.7 – 26.9.2015.

Truy cập https://www.marry.vn/tuan-trang-mat-nhat-ban/ để tham gia cuộc thi.

Và xem thông tin mới nhất về Nhật Bản tại  http://www.camnhannhatban.vn/

logo

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất