Mùa hè Hokkaido – thiên đường cho tuần trăng mật ngọt ngào

09:13, 06/08/2015 bởi: Brides
 1 bình luận  1 love

Nét quyến rũ làm nên vẻ đẹp mê hoặc của Hokkaido là sự hòa quyện sắc độ giữa màu tím lãng mạn của thung lũng hoa Furano với sắc trời đặc trưng của mùa hè, tất cả in hình lên nền trời trong xanh cao vời vợi cùng những ngôi nhà mang kiến trúc Châu Âu cổ kính

Được mệnh danh là “Hòn ngọc lục bảo”, Hokkaido quanh năm được bao phủ bởi tuyết trắng, lại mang một vẻ đẹp quyến rũ với nhiều thắng cảnh suốt bốn mùa. Xuân đào đua nở, hè hương hoa ngào ngạt, sắc thu quyến rũ và đông về tuyết trắng tinh khôi.

Thiên nhiên còn đặc biệt ưu ái Hokkaido khi hòn đảo khoác lên mình một vẻ đẹp kiêu kỳ của cảnh sắc núi non, thiên nhiên hung vĩ cùng với biển rộng và bầu trời xanh trong vắt. Vẻ đẹp ấy đã làm đắm say biết bao trái tim của các cặp tình nhân khi đến với Hokkaido suốt 4 mùa trong năm cùng với ẩm thực phong phú và đặc sắc nơi đây.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Thiên nhiên xanh ngắt hoà quyện vào từng nhịp thở

Thiên nhiên xanh ngắt hoà quyện vào từng nhịp thở

Được biết đến với mùa hè mát mẻ và mùa đông băng giá, không giống như các đảo khác của Nhật Bản, Hokkaido thường không bị ảnh hưởng của mùa mưa vào tháng 6-7 và không có khí hậu nóng ẩm điển hình của mùa này. Với tiết trời mát mẻ, nhiệt độ trung bình từ 12 – 22 độ C, sự thanh bình nơi đây đã mang đến cho những cặp đôi mới cưới một không gian hoàn hảo của hạnh phúc lứa đôi, một kỳ nghỉ trăng mật ngập tràn hạnh phúc trước khi bắt đầu cuộc sống hôn nhân trọn vẹn về sau.

Tháp chuông tình yêu – nơi cặp đôi sẽ cùng nhau nguyện cầu cho một cuộc sống hạnh phúc về sau

Tháp chuông tình yêu – nơi cặp đôi sẽ cùng nhau nguyện cầu cho một cuộc sống hạnh phúc về sau

Tuần trăng mật là dấu ấn quan trọng ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của một cặp đôi mới cưới, do vậy việc chọn lựa địa điểm là tương đối quan trọng. Hãy cùng chúng tôi ghé qua những địa danh tuyệt đẹp và lý thú tại thiên đường Hokkaido nhé!

Công viên “Hinode Park”

Nằm ngay bên ngoài trung tâm thành phố Kamifurano, với một “tấm thảm” tím thơ mộng của hoa oải hương trên đỉnh đồi nhỏ, công viên “Hinode Park” hàng năm đã trở thành một mảnh đất thiêng chứng kiến biết bao nhiêu lễ cưới ngọt ngào của các cặp tình nhân.

Công viên “Hinode Park”

Công viên “Hinode Park”

Thật lãng mạn biết bao khi tay trong tay, dưới ánh nắng vàng dịu nhẹ, cùng bước đi và nhìn ngắm toàn cảnh thiên nhiên đua sắc trên thảo mộc tình yêu này. Thưởng lãm cảnh đẹp từ lúc bình minh tới hoàng hôn cùng với mùi hương thơm ngào ngạt nữ tính của hoa oải hương phản phất trong những cơn gió nhè nhẹ, chắc chắn các cặp đôi sẽ có những giây phút lãng mạn và thăng hoa.

Nông trại  “Tomita Farm”

Có rất nhiều nông trại hoa oải hương tại Furano, nổi bật nhất là nông trại “Tomita Farm” – một trong những nông trại lâu đời và đẹp nhất tại Hokkaido.

Những đồi hoa trải dài trên sườn đồi

Những đồi hoa trải dài trên sườn đồi

Đến với nông trại “Tomita Farm”, các đôi uyên ương sẽ ngỡ ngàng trước một thiên đường hoa đầy sắc màu, bởi ngoài màu tím mộng mơ của oải hương còn có màu đỏ của tulip, màu xanh của salvia & anh túc, và màu vàng của hướng dương.

Các cánh đồng hoa mở cửa cho du khách tham quan miễn phí từ lúc bình minh cho tới lúc mặt trời lặn. Tại đây bạn còn có cơ hội thưởng thức món kem tươi làm từ hoa oải hương thơm ngon và có cơ hội mua những món hàng lưu niệm độc đáo. Vừa nhâm nhi tách cà phê, vừa thưởng thức phong cảnh tuyệt đẹp cùng mùi hương quyến rũ nơi đây thật là một điều thú vị không thể nào bỏ qua.

Kem lavender chỉ có tại nông trại “Tomita Farm”

Kem lavender chỉ có tại nông trại “Tomita Farm”

Đồi “Shikisai no oka”

Đến với Đồi “Shikisai no oka”, bạn sẽ choáng ngợp trước thiên đường hoa với hơn 30 loại khác nhau, được phân ra từng khu vực và được chăm sóc rất cẩn thận. Tất cả cùng khoe sắc màu rực rỡ đan xen vào nhau vẽ nên một bức tranh muôn màu sặc sỡ trên sườn đồi.

Thảm hoa nhiều màu sắc tại Đồi “Shikisai no oka”

Thảm hoa nhiều màu sắc tại Đồi “Shikisai no oka”

Với một chút phí cho việc di chuyển bằng xe máy kéo rất thú vị chỉ 500 Yên (khoảng gần 80 ngàn đồng) và vào cửa tham quan tự do, các bạn sẽ được thưởng ngoạn cảnh sắc thơ mộng cùng hương thơm dễ chịu. Còn gì thích hơn khi ngồi lắc lư trên xe, di chuyển qua từng luống hoa khác nhau như oải hương, salvia, hướng dương… trong tiết trời thoáng đãng nơi đây. Một cảm xúc thật lâng lâng khó tả.

Đồi “Shikisai no oka” với nhiều loài hoa và hoạt động suốt 4 mùa

Đồi “Shikisai no oka” với nhiều loài hoa và hoạt động suốt 4 mùa

Và các bạn cũng đừng quên, lúc ra về, nhớ ủng hộ vào thùng đóng góp đặt ngay ngoài cổng nhé. Tuy mang tính chất tự nguyện nhưng có ý nghĩa hết sức to lớn trong hoạt động bảo tồn và duy trì cảnh sắc Đồi “Shikisai no oka”.

Trang trại Biei

Tuy là một trang trại chăn nuôi, nhưng lại nằm trên một thung lũng cao nguyên xanh ngát, bao quanh là đồi núi trập trùng. Một cảm giác bình dị nhẹ nhỏm khi thưởng ngoạn đồng quê trên chiếc xe đạp hoặc thong dong đi dạo hóng mát. Hãy một lần tìm hiểu về quy trình chăn thả bò sữa và trải nghiệm thực tế vắt sữa những chú bò sữa to khỏe cũng là một điều khá thú vị.

Trang trại Biei – bò sữa nuôi chăn thả tự nhiên trên những cách đồng bạt ngàn

Trang trại Biei – bò sữa nuôi chăn thả tự nhiên trên những cách đồng bạt ngàn

Sau đó, các bạn có thể tự thưởng cho chính mình những món ăn làm từ sữa tươi nguyên chất và rất tươi nơi đây như sữa bò, sữa chua, bơ, kem tươi…

Kem mềm được làm từ sữa tươi – ngon ngất ngây

Kem mềm được làm từ sữa tươi – ngon ngất ngây

Lãng mạn ngắm hoàng hôn trong cái nắng chiều nhè nhẹ hơi se se lạnh cũng sẽ mang đến cho bạn cảm giác nên thơ đến lạ thường.

Công viên “Shiroi Koibito Park”

Có thể nói Công viên “Shiroi Koibito Park” là một địa điểm mà nhiều du khách tham quan cảm thấy lưu luyến nhất và chắc chắn sẽ quay lại vào những lần sau. Ẩn mình trong tòa lâu đài nguy nga lộng lẫy mang kiến trúc Châu Âu cổ điển cùng khuôn viên hoa tình yêu lại là nhà máy sản xuất các loại bánh sô-cô-la “Người tình trắng”, tên gọi kiêu kỳ cho đặc sản sô-cô-la nổi tiếng nơi đây – sô-cô-la trắng Shiroi Koibito. Ngoài việc tham quan vui chơi và thưởng lãm loại sô-cô-la đặc biệt này, các cặp đôi còn có thể tư tay làm thử sô-cô-la “Người tình trắng” mang hình trái tim vĩnh cữu khi ghé thăm những xưởng sản xuất nhỏ.

Công viên “Shiroi Koibito Park”

Công viên “Shiroi Koibito Park”

Nếu các bạn là một người đam mê sô-cô-la, chắc chắn sẽ thích thú khi được biết thêm những kiến thức về sô-cô-la hay cách kẹp sô-cô-la vào trong bánh quy nướng thơm phức. Ngoài ra, các bạn có thể tham quan dây chuyền sản xuất từ khâu làm lạnh đến đóng gói, in ấn cũng như biết thêm bề dày lịch sử của công ty sản xuất bánh kẹo Ishiya.

Cùng nhau làm chiếc bánh tình yêu thật lãng mạn

Cùng nhau làm chiếc bánh tình yêu thật lãng mạn

Chợ hải sản “Sapporo Crab Market”

Hơn 65 năm phát triển, “Sapporo Crab Market” được biết đến như là một ngôi chợ chuyên bán hải sản tươi ngon và đặc biệt là rất sạch với khoảng 60 cửa hàng. Chợ hải sản “Sapporo Crab Market” có 3 đặc điểm chính:

  1. Bán từ sáng sớm (từ 5 giờ sáng)
  2. Hải sản cực kỳ tươi ngon
  3. Dịch vụ giao hàng tận nơi cho khách hàng địa phương. Khách du lịch cũng có thể đóng hàng mang về nước nếu đáp chuyến bay trực tiếp từ Sapporo.

Hải sản nổi tiếng nhất chính là cua Taraba. Thịt cua rất dai và chắc và trọng lượng có thể lên đến 4kg/ con.

Cua Taraba đặc sản ở Hokkaido

Cua Taraba đặc sản ở Hokkaido

Nếu hai bạn không có thời gian chể biến và muốn thưởng thức ngay những loại hải sản tươi sống này thì hãy ghế đến quán “Kita No Gurume” toạ lạc ngay trên lầu 1 của ngôi chợ này.

Vườn bia “Sapporo Beer Garden”

Sapporo, cái tên không quá xa lạ tại Việt Nam, loại bia vô cùng nổi tiếng tại Nhật Bản. Các bạn sẽ dễ dàng tìm thấy và thưởng thức loại bia tươi Sapporo chính hãng cùng với món thịt cừu nướng kiểu Mông Cổ tên “Thành Cát Tư Hãn” nóng hổi tại Sapporo Beer Garden.

Vườn bia “Saporo Beer Garden”

Vườn bia “Saporo Beer Garden”

Đối với các cặp đôi sắp cưới hay đôi vợ chồng son thì Hokkaido chính là một địa điểm quá đỗi thơ mộng và lãng mạn. Thiên nhiên hữu tình, hương thơm ngào ngạt, tiết trời mát mẻ tại Hokkaido sẽ mang đến cho các cặp đôi những khoảnh khắc hạnh phúc nhất, chạm sâu đến các cung bậc tình yêu trong giai đoạn đầu của đời sống vợ chồng.

Ngoài ra, các bạn có thể tham quan rất nhiều địa điểm hấp dẫn khác cũng như trải nghiệm nhiều điều lý thú tại “Hòn ngọc lục bảo” – Hokkaido trong mùa hè này. Thật tuyệt vời phải không? Bạn có đang nghĩ đến việc kết hợp du lịch và chụp một album hình thật lãng mạn tại Hokkaido không?

Cơ hội hưởng tuần trăng mật MIỄN PHÍ ở Nhật Bản 6 ngày 5 đêm khi đăng ký tham gia cuộc thi “Tuần Trăng Mật Trong Mơ” diễn ra từ ngày 27/7 – 26/9/2015.

Truy cập www.marry.vn/tuan-trang-mat-nhat-ban để tham gia cuộc thi.

Và xem them thông tin mới nhất về Nhật Bản tại www.facebook.com/camnhannhatban

csd

 

Nguyễn Trung

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất