Rực Rỡ Furano

09:00, 29/08/2015 bởi: Brides
 1 bình luận  0 love

Sở hữu vẻ đẹp yên bình nhưng không kém phần lãng mạn và rực rỡ, từ lâu Furano – một thị trấn nhỏ thuộc trung tâm hòn đảo Hokkaido – đã trở thành lựa chọn lý tưởng cho chuyến trăng mật của các cặp tình nhân, trong đó có đôi vợ chồng son Trúc Diễm và John Từ

Chỉ cần đặt chân đến nơi đây, bất cứ ai cũng sẽ ngẩn ngơ trước vẻ đẹp làm say đắm lòng người của những triền hoa rực rỡ bạt ngàn đến tận chân trời. Cứ mỗi độ hè về, nơi đây lại thay áo mới với những thảm màu rực rỡ từ muôn loài hoa đặc biệt là hoa oải hương với sắc tím quyến rũ và mộng mơ.

Để chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp của loài hoa này, bạn không thể bỏ qua nông trại “Tomita Farm”, nơi những thảm hoa được trồng theo phong cách cầu vồng, là địa điểm lý tưởng để bạn được thả hồn mình bay bổng theo hương sắc của hoa. Tại đây, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm làm từ hoa trong cửa hàng lưu niệm để làm quà cho bạn bè hoặc người thân.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Vợ chồng Trúc Diễm đã có những giây phút ngọt ngào trên cánh đồng hoa oải hương đẹp ngây ngất

Vợ chồng Trúc Diễm đã có những giây phút ngọt ngào trên cánh đồng hoa oải hương đẹp ngây ngất

Ngoài những nông trại hoa ngút ngàn, vùng quê bình yên nơi đây còn là nơi trồng các loại nông sản sạch và tốt cho sức khỏe như bắp, dưa lưới… Sau khi rảo bước giữa những luống hoa đẹp nao lòng, bạn có thể ghé ngay vào một cửa hàng nào đó để thưởng thức những món ăn làm từ các loại nông sản này để cảm nhận được vị tươi nguyên và ngon lành của nó.

dua-luoi

Nông trại Biei, một nông trại mênh mông rộng lớn khác cũng hấp dẫn không kém. Đến đây, bạn có thể dạo bước giữa những ngọn đồi bao la một màu xanh mướt của cỏ giữa một bầu không khí trong lành, xung quanh là những chú bó sữa to khỏe đang cặm cụi ăn. Một trải nghiệm thú vị khác mà bạn và bạn đời của mình có thể cùng thử đó là vắt sữa bò. Những chú bò dễ mến sẽ đứng im để bạn đeo găng tay và thử sức với lần vắt sữa đầu tiên của mình. Tất nhiên bạn hãy thật nhẹ nhàng và khéo tay để các chú bò không “bỏ chạy” mất nhé!

Trúc Diễm & John Từ đã có những trải nghiệm thú vị và “lần đầu tiên trong đời” bằng việc vắt sữa bò

Trúc Diễm & John Từ đã có những trải nghiệm thú vị và “lần đầu tiên trong đời” bằng việc vắt sữa bò

Nếu bạn và người ấy là đôi uyên ương sắp cưới hay đôi vợ chồng son đang có dự định đi trăng mật thì Hokkaido là một lựa chọn không thể nào ngọt ngào hơn.

Hãy xem tập phim của vợ chồng Trúc Diễm tại Furano để xem họ có những kỷ niệm ngọt ngào cho tuần trăng mật của mình như thế nào nhé.

banner-680x410

Cơ hội hưởng tuần trăng mật MIỄN PHÍ ở Nhật Bản 6 ngày 5 đêm khi đăng ký tham gia cuộc thi “Tuần Trăng Mật Trong Mơ”, diễn ra từ ngày 27.7 – 26.9.2015.

Truy cập https://www.marry.vn/tuan-trang-mat-nhat-ban/ để tham gia cuộc thi.

Và xem thông tin mới nhất về Nhật Bản tại  www.facebook.com/camnhannhatban

logo

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất