Hương sắc Furano – Hokkaido, Nhật Bản

09:00, 07/08/2015 bởi: Brides
 5 bình luận  4 love

Đến với Furano hồn tôi như bay bổng cùng sắc màu của những thảm hoa nằm thoai thoải trên sườn đồi của dãy núi Tokachi, tạo nên một bức tranh kỳ diệu với đủ sắc và hương

Nhật Bản từ lâu đã được xem là thiên đường du lịch với nét đặc trưng suốt 4 mùa trong năm. Mùa đông nơi đây tuyết phủ ngập lấp đi, tuyết vẽ sắc trắng tinh khôi trên những mái nhà, tuyết mênh mông đến tận cuối chân trời. Xuân đến, hoa anh đào nở rộ khoe sắc như nàng xuân dịu dàng e ấp quyến rũ. Mùa hè có phần dịu dàng và lãng mạn hơn với những cánh đồng oải hương bạt ngàn một màu tím mộng mơ. Và rực rỡ sắc đỏ khi tiết trời vào thu.

Được dịp đến với xứ sở Phù Tang vào mùa hè này trong kỳ trăng mật, tôi đã ngỡ ngàng khi lạc vào thung lũng hoa. Sắc tím lãng mạn của lavender như níu hồn tôi ở lại cùng Furano. Dưới ánh nắng vàng dịu nhẹ, tay trong tay cùng người tôi yêu thương đi qua thiên đường oải hương lãng mạn chắc chắn sẽ là những kỷ niệm hạnh phúc nhất không thể nào quên trong tôi.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Những “con đường hoa” như níu chân tôi ở lại

Những “con đường hoa” như níu chân tôi ở lại

Chỉ cần lướt qua cành hoải hương trước mũi, tôi như thấy mùa hè tràn về ùa vào lồng ngực. Hoa oải hương không chỉ thơm, những nụ oải hương còn có vẻ đẹp rất nhẹ nhàng và duyên dáng. Mùi hoa không bị gắt mà nồng nàn, nữ tính, được giấu thật khéo trong những cánh hoa nhỏ và chỉ rơi ra chút hương vừa đủ để người ta thòm thèm hít hà thêm chút nữa. Nói không ngoa rằng hoa oải hương chính là một trong những loài thảo mộc tình yêu giữa mùa hè, và tượng trưng cho điều may mắn, mang lại cho chúng tôi sự bình yên, hoà thuận. Có tác giả đã viết “Yêu là hương. Thương là mùi. Hương thoáng qua. Mùi thì nhớ mãi. Hương làm ta ngất ngây. Mùi khiến ta nghiện ngập”. Mùi hoa oải hương đã mang đến cho chúng tôi hương vị ngọt ngào của tình yêu.

Hoa oải hương Nhật Bản

Hoa oải hương bắt đầu chớm nở vào tháng 6 nhưng đến giữa tháng 7, đầu tháng 8 mới là thời điểm khoe sắc lãng mạn nhất

Có thể nói nét quyến rũ làm nên vẻ đẹp mê hoặc của Furano còn là sự hòa quyện sắc màu của thung lũng hoa đầy sắc màu với sắc trời trong xanh cao vời vợi của mùa hè cùng thoang thoảng mùi oải hương trong gió.

Những suối hoa đầy màu sắc như trôi về tận cuối chân trời

Những suối hoa đầy màu sắc như trôi về tận cuối chân trời

Ngoài sắc tím mộng mơ của oải hương, Furano còn là những ngọn đồi trập trùng với những luống hoa đầy sắc màu. Từ lâu, nơi đây đã trở thành lựa chọn hàng đầu tận hưởng kỳ trăng mật của chúng tôi. Thiên nhiên nơi đây đã ưu ái ban tặng cho các cặp tình nhân một không gian vô cùng ấm áp và lãng mạn, như một chất xúc tác làm thăng hoa cảm xúc cả hai trái tim đồng điệu của chúng tôi. Tiết trời mát mẻ, nhiệt độ trung bình từ 12 – 22 độ C cùng sự thanh bình nơi đây đã mang đến cho tôi một trải nghiệm ngọt ngào, một kỳ nghỉ trăng mật ngập tràn hạnh phúc.

Những cánh đồng hoa Furano - Hokkaido đẹp mê đắm lòng người.

Những cánh đồng hoa Furano – Hokkaido đẹp mê đắm lòng người.

Có thể nói mùa hè ở Furano, Hokkaido chính là phát họa rõ nét nhất về một vùng quê đẹp như tranh vẽ với sắc tím hoa oải hương cùng nét đẹp bay bổng của những thảm hoa đầy sắc màu nằm thoai thoải bên sườn đồi. Đặc biệt hơn, Furano còn là một sự kết hợp hoàn hảo giữa điện ảnh và du lịch bởi nơi đây đã từng là bối cảnh chính của bộ phim truyền hình nổi tiếng kéo dài suốt 2 thập kỷ – Mùa tuyết tan (Kita no Kuni kara).

Kem lavender - loại kem mềm đặc trưng chỉ có tại Tomita Farm

Kem lavender – loại kem mềm đặc trưng chỉ có tại Tomita Farm

Những ai muốn kiếm tìm hương sắc để ghi dấu ấn ngọt ngào trên hành trình hôn nhân của mình thì Furano – Hokkaido là một lựa chọn lãng mạn nhất.

Cơ hội hưởng tuần trăng mật MIỄN PHÍ ở Nhật Bản 6 ngày 5 đêm khi đăng ký tham gia cuộc thi “Tuần Trăng Mật Trong Mơ” diễn ra từ ngày 27/7 – 26/9/2015.

Truy cập www.marry.vn/tuan-trang-mat-nhat-ban để tham gia cuộc thi.

Và xem them thông tin mới nhất về Nhật Bản tại www.facebook.com/camnhannhatban

 csd

Nguyễn Trung

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất