5 bí quyết luôn xinh tươi suốt tuần trăng mật

13:44, 07/04/2016 bởi: thuydungpntp
 2 bình luận  1 love

Bạn đã cố gắng trở thành một cô dâu đẹp nhất trong đám cưới nên thật thiếu sót nếu vô tình để mình kém hoàn hảo trong tuần trăng mật

Tuần trăng mật thực ra là một chuyến du lịch đặc biệt, điều đó có nghĩa cô dâu không thể mang theo người trang điểm, thợ làm tóc hay váy áo như chuẩn bị đám cưới mà phải “tự lực cánh sinh” để vẫn giữ được sự tươi trẻ hay nóng bỏng. Phải làm sao đây? Hãy sở hữu vài bí quyết nhỏ dưới đây để luôn xinh tươi suốt tuần trăng mật của mình nhé!

1. Mang theo đầy đủ mỹ phẩm cần thiết

Không nên quá cố gắng mang theo cả tủ đồ trang điểm của bạn mà hãy mang đầy đủ những mỹ phẩm cơ bản nhất như BB cream, son môi, che khuyết điểm, chì kẻ lông mày, phấn má hồng. Đặc biệt, nếu di chuyển bằng máy bay, bạn phải hạn chế mang theo chất lỏng dạng gel. Đầu tiên nên chuẩn bị túi Ziploc nhựa, nếu cần thiết hãy mua những chai nhựa nhỏ để chiết dầu xả và dầu gội đang sử dụng. Cho tất cả đồ vệ sinh cá nhân trong phòng tắm vào túi nhựa riêng trong khi đồ mỹ phẩm như kem nền, phấn phủ, nước tẩy trang, kem dưỡng thể… vào một túi nhựa khác. 2 túi nhựa này nên quấn bằng khăn lông và cho vào hành lý ký gửi. Son môi, phấn má, kẻ mắt có thể để trong túi xách tay để tiện sử dụng.

Mỹ phẩm trang điểm khi du lịch trăng mật

Chỉ nên mang những mỹ phẩm và đồ trang điểm cần thiết, tránh mỹ phẩm dạng gel và lỏng

2. Băng đô, cột tóc cho kỳ nghỉ ở núi hoặc bãi biển.

Gió là kẻ thù của tóc, nó khiến tóc bạn bay toán loạn, rối tung rồi xù lên trông không ra… thể thống nào cả. Bạn sẽ phát ngại vì phải liên tục giữ tóc, vuốt tóc và lúc đó băng đô, đồ cột tóc sẽ giúp bạn thấy dễ chịu một cách tự nhiên. Chưa kể những chiếc băng đô thời trang còn khiến bạn thêm phần xinh xắn.

Mang theo đồ cột tóc và băng đô cho tuần trăng mật

Không chỉ giữ cho tóc gọn gàng, những chiếc băng đô hay cột tóc thời trang còn khiến bạn thêm phần xinh xắn trong tuần trăng mật

4. Macara chống thấm nước

Mỹ phẩm này sẽ đảm bảo cho bạn giữ được đôi mắt đẹp ngay cả khi vừa bước lên từ hồ bơi hay bồn tắm, vì ai biết được chuyện gì sẽ xảy ra nếu chàng cao hứng đưa bạn đến thiên đường nào khác.

Chọn loại mascara chống thấm nước khi du lịch trăng mật

Mascara chống thấm nước giúp đôi mắt không thành “thảm họa” khi vừa bước lên từ dưới nước

Trang điểm cô dâu tại nhà: Bí quyết chải mascara đẹp
Trang điểm cô dâu tại nhà: Bí quyết chải mascara đẹp
Không chỉ các cô nàng sắp sửa lên xe hoa mới băn khoăn về việc làm đẹp cho cửa sổ tâm hồn bằng...

5. Sơn móng tay không màu

Việc ăn uống hay tham gia các hoạt động ngoài trời trong suốt chuyến đi chơi dễ khiến sơn móng của bạn bong ra, nham nhở. Không chỉ vấn đề thẩm mỹ tức thời mà thậm chí nó còn lưu lại trong những bước ảnh bạn chụp làm kỉ niệm cho kì nghỉ đáng nhớ này. Không phải muốn là có thể tìm ngay ra một tiệm nail để sửa sang hay sơn lại. Vậy chỉ nên dùng loại sơn bóng vì bạn có thể sửa sang những phần bong tróc dễ dàng mà không bị lộ.

Bạn có thể sửa chữa nhanh nếu không may sơn bóng tróc

Sơn móng tay không màu là lựa chọn thích hợp cho tuần trăng mật của bạn “không vướng bận”

Thùy Dung

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất