3 lý do bạn nên đi hưởng tuần trăng mật trước đám cưới

10:24, 11/02/2015 bởi: thuydungpntp
 4 bình luận  3 love

Hưởng tuần trăng mật trước đám cưới, mới nghe qua bạn sẽ thấy bất hợp lý. Tuy nhiên, nếu có thể, hai bạn nên dành cho nhau những khoảnh khắc ngọt ngào nhất trước khi đến với hôn nhân nhé! Nếu bạn đang ở trong những tình huống dưới dây, chắc chắn bạn rất cần một tuần trăng mật trước đám cưới đấy!

Địa điểm nào tuyệt vời cho cặp đôi tận hưởng tuần trăng mật lãng mạn và ngọt ngào? Hãy cùng Marry tham khảo mảnh đất Nhật Bản – Nơi giao thoa giữa truyền thống và đời sống hiện đại.

Theo truyền thống, việc hưởng tuần trăng mật luôn diễn ra ngay sau đám cưới. Tuy nhiên, sao bạn không thay đổi thông lệ đó với 3 lý do Marry đưa ra sau đây?

1. Xử lý khủng hoảng tiền hôn nhân

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chắc bạn đã từng được nghe nói về “cuộc khủng hoảng” này. Đừng tưởng rằng nó chỉ là chuyện của người ta nhé. Có rất nhiều cặp đôi đã “đường ai nấy đi” vì cơn khủng hoảng trước ngày cưới chỉ vài ngày, hay thậm chí là trước khi cử hành hôn lễ có vài giờ. Có vô vàn nguyên nhân cho khủng hoảng tiền hôn nhân. Một số người cảm thấy tâm trạng bất ổn khi phải chứng kiến hôn nhân của bạn bè tan vỡ, bị bạo hành, bị mất tự do, bị gia đình chồng rẻ rúng…

Ăn tối lãng mạn tuần trăng mật

Một bữa ăn tối lãng mạn, cùng nhau trò chuyện sẽ giúp cả hai vượt qua khủng hoảng tâm lý

Một số khác lại stress với các thể loại thủ tục, lễ nghi, chuyện ở chung ở riêng với gia đình chồng, rồi chi phí cho đám cưới… và nảy ra ý định bỏ cuộc, chạy trốn. Trong thời khắc “định mệnh” này cùng nhau trải qua một khoảng thời gian mật ngọt sẽ giúp khơi gợi lại những kỷ niệm đẹp, nhắc nhở bạn nhớ rằng mình đã yêu người đàn ông ấy như thế nào… bạn sẽ đủ mạnh mẽ để vượt qua cơn khủng hoảng tiền hôn nhân.

2. “Lần đầu tiên” tuyệt vời

Dành cho những cô dâu chưa từng “nếm trái cấm”. Sẽ là đối xử tệ với bản thân mình nếu như để đêm đầu tiên của mình trôi qua sau một ngày mệt nhoài cùng 1 chủ rể kiệt sức thậm chí là say xỉn. Thay vì vậy, vài tuần trước ngày cưới, hãy cùng chàng đi đến một thành phố du lịch lãng mạn, thuê một khách sạn với bồn tắm rộng, giường ngủ êm ái… để có cho mình một trải nghiệm thực sự đáng nhớ.

Tuần trăng mật lãng mạn

Hãy để lần đấu tiên diễn ra trong ngập tràn cảm xúc

3. Tuần trăng mật chứ không phải tuần nghỉ dưỡng

Thực tế là dù không muốn nhưng đại đa số các cặp vợ chồng mới cưới đều lâm vào tình huống này. Sau hàng tháng trời rối bù đầu tóc chuẩn bị cho một lễ cưới hoàn hảo, sau khi lễ cưới hoàn tất cả hai hoàn toàn rã rời, cạn kiệt năng lượng. Và tuần trăng mật trở thành tuần ngủ bù, tuần phục hồi sức khỏe… vì chẳng còn ai có đủ khả năng để lãng mạn hay dạo chơi nữa.

Tuần trăng mật nghỉ dưỡng

Để có thật nhiều kỷ niệm đẹp, chắc chắn tuần trăng mật của bạn không nên chỉ bó hẹp trong căn phòng

3 chế độ ăn kiêng mới không làm bạn “phát điên”
3 chế độ ăn kiêng mới không làm bạn “phát điên”
Nhịn ăn, uống thuốc giảm cân cấp tốc, tập thể dục điên cuồng...Tất cả các phương pháp được cho...

RơmK

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất