Sau tất cả, Lan Khuê tung trọn bộ ảnh cưới cực “tình” tại Pháp

15:02, 01/10/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Sau lễ dạm ngõ đẹp lung linh vào 26-9, Hoa khôi áo dài Lan Khuê tiếp tục chia sẻ bộ ảnh cưới “vạn người mê” với ông xã doanh nhân tại Pháp.

Sau khi tổ chức đám hỏi, người hâm mộ rất mong chờ đám cưới của Lan Khuê cùng bạn trai đại gia Tuấn John vào 4-10 tại một khách sạn cao cấp ở TP.HCM.

Ảnh cưới lãng mạn tại Pháp

Hôm nay, trên trang cá nhân, Hoa khôi áo dài 2014 vừa chia sẻ loạt ảnh cưới đẹp long lanh và lãng mạn tại Pháp. Mỹ nhân sinh năm 1992 tiết lộ cô thực hiện bộ ảnh này trong dịp đi du lịch mới đây với vị hôn phu.ảnh cưới

Dù chỉ đăng tải những tấm hình trắng đen nhưng người hâm mộ vẫn cảm nhận được hạnh phúc ngọt ngào của Lan Khuê với “một nửa” hoàn hảo của mình.

ảnh cưới 1

Sáng hôm nay 24-9, nàng Hoa khôi áo dài 2014 đã chính thức cùng chồng doanh nhân tổ chức đám hỏi theo các nghi thức cưới hỏi truyền thống. Thành phần tham gia gồm có gia đình hai bên, không có nhiều khách mời trong showbiz Việt.

ảnh cưới 2

Bởi nàng dâu mới mong muốn đám hỏi được tổ chức riêng tư, không muốn có sự góp mặt của giới truyền thông. Bên cạnh đó, cô cũng không quên mời những học trò thân thiết với mình tham gia đội hình phụ dâu.

ảnh cưới 3

Sự góp mặt của các mỹ nhân The Face như Thu Hiền, Mai Ngô, Tú Hảo, Mỹ Duyên, Lilly Nguyễn, Trương Mỹ Nhân đã khiến đám hỏi của nàng dâu mới giành được nhiều sự quan tâm.

ảnh cưới 4

Lan Khuê và ông xã tương lai đã có thời gian lãng mạn tại Pháp

Trước đám hỏi gần một tháng, đôi uyên ương đã chia sẻ hình ảnh tấm thiệp hồng gửi đến tay khách mời. Thiệp cưới được thiết kế sang trọng với tông màu đỏ – đen chủ đạo. Hoa hồng, loài hoa tượng trưng cho tình yêu bất diệt cũng được cặp đôi chọn lựa cho “tấm vé mời”.

ảnh cưới 8

ảnh cưới 6

Lan Khuê tổ chức lễ dạm ngõ cùng bạn trai doanh nhân vào 24-9 vừa qua

ảnh cưới 7

Sau màn cầu hôn bất ngờ vào tháng Sáu, đôi uyên ương không còn né tránh giới truyền thông về chuyện tình cảm của mình. Lan Khuê và bạn trai doanh nhân thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại nhiều sự kiện. Đồng thời, cặp đôi cũng thoải mái đăng tải những khoảnh khắc cực “tình” với nhau trên trang cá nhân của cả hai.

Lan Khuê xứng danh
Lan Khuê xứng danh "Hoa khôi áo dài" trong lễ dạm ngõ
Theo chia sẻ từ nguồn tin thân cận, áo dài cưới của Lan Khuê cùng vị hôn phu có giá trị lên đến...

Thêm vào đó, Hoa khôi áo dài 2014 chia sẻ với người hâm mộ: “Tôi tự tin rằng mình hoàn toàn có thể chu toàn vai trò làm vợ, làm mẹ, cân bằng cả việc kinh doanh lẫn hoạt động giải trí”.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất