Lung linh bộ ảnh cưới Nhật Bản giữa lòng Đà Lạt

08:29, 01/10/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Những sắc màu dịu ngọt, khung cảnh lãng mạn, nét cổ xưa phảng phất, Đà Lạt là nơi bạn có thể lưu lại những khoảnh khắc dịu dàng cho bộ ảnh cưới của mình, cũng như đôi bạn trẻ đến từ Đồng Nai này.

Anh Đức (23 tuổi) và Ngọc Anh (22 tuổi) quen biết nhau tình cờ. Thế nhưng dường như ông trời đã sắp đặt cho họ gặp nhau. Cả hai thường đi với nhóm bạn riêng của mình đến cùng một địa điểm. Sau đó, họ phát hiện mình có bạn chung với người kia trên Facebook. Tuy nhiên, mối quan hệ ban đầu chỉ là bạn bè.

Kể lại câu chuyện tình của mình, Ngọc Anh bật mí lúc đầu cô không ưa chú rể cho lắm. Anh Đức thời điểm đó chưa có công việc ổn định và còn ham chơi. Thế nhưng đến thời điểm cô chia tay người yêu cũ thì Anh Đức đã trở nên chín chắn hơn.

Anh là người đã ở bên an ủi cô suốt một thời gian dài. Trong một lần có việc đột xuất phải lên Sài Gòn, Ngọc Anh không kịp về nhà và định thuê phòng để ở lại, nhưng anh nhất quyết không đồng ý.

Đêm hôm đó Anh Đức lên Sài Gòn để đón Ngọc Anh về. Kể từ khoảnh khắc anh xuất hiện trước mặt cô với dáng vẻ vội vã, quần áo luộm thuộm, Ngọc Anh đã rung động. Những ngày sau đó, tình cảm của họ dần tiến triển tốt đẹp.

Cô dâu cũng chia sẻ, đến thời gian yêu nhau cô mới nhận ra chú rể đúng là người cô mong đợi. Không phải không có cãi vã, nhưng theo cô, điều quan trọng là cả hai phải đặt mình vào vị trí của nhau để hiểu và thông cảm cho đối phương.

Chụp ảnh cưới ở Đà Lạt

Đôi uyên ương chọn Đà Lạt để chụp ảnh cưới không chỉ vì nét thơ mộng vốn có mà còn vì đây là nơi hai người có chuyến du lịch đầu tiên cùng nhau. Chia sẻ về kinh nghiệm chụp ảnh cưới, Ngọc Anh khuyên các cô dâu tương lai phải chuẩn bị kỹ về mặt tinh thần và sức khỏe để có thể chụp hình ngoại cảnh.

Cô mách nhỏ, dép lê và mì gói là những thứ nhất định phải mang theo. Không tính chi phí ăn uống, cặp đôi chỉ tốn 13 triệu để chụp hết bộ ảnh trong một ngày.

Đà Lạt mộng mơ có rất nhiều địa danh nổi tiếng để các cặp đôi lựa chọn như nhà ga xe lửa cổ, núi Langbiang, Thung lũng tình yêu… Bộ ảnh cưới Nhật Bản ở Đà Lạt của Anh Đức và Ngọc Anh được chụp tại nhiều địa điểm khác nhau, nhưng đa số là những khung cảnh đơn giản, bình dị. Anh dắt chiếc xe đạp đi trước, em nhẹ bước theo sau… với họ, ngọt ngào là như thế.

Ảnh: Thành Cu (Alley Wedding House)

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất