2 cặp uyên ương rủ nhau chụp ảnh cưới tập thể cùng hội bạn thân

20:27, 30/09/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Chụp ảnh cưới tập thể, tại sao không? Đây hứa hẹn sẽ là ý tưởng cực kỳ thú vị nếu bạn thân của bạn cũng đang chuẩn bị cưới. Tham khảo một bộ ảnh cực đáng yêu của hai đôi uyên ương đến từ Đắk Lắk này nhé.

Có đến 4 nhân vật chính trong bộ ảnh cưới, ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của lứa đôi trước ngưỡng cửa hôn nhân.

Ảnh cưới chụp ở Đà Lạt

Chúng tôi sống cùng thị trấn Eakar, huyện Eakar, tỉnh Đắk Lắk, quen biết nhau nhờ một chương trình thiện nguyện. Sau đó, chúng tôi chơi chung nhóm với vài người bạn nữa từ năm 2012 tới nay. Vậy nên khi quyết định kết hôn trong cùng năm, chúng tôi đã nảy ra ý tưởng chụp ảnh cưới tập thể cho vui để cùng nhau tạo nên kỷ niệm đẹp”, hai đôi uyên ương chia sẻ.

Những tấm ảnh cưới ngọt ngào này được chụp ở đồi chè Cầu Đất và cây thông cô đơn ở Đà Lạt.

chụp ảnh cưới tập thể 1

Từ trái sang phải: Phạm Mạnh Hùng, Kim Dung, Vũ Nhị Quỳnh và Nguyễn Thế Tèo

chụp ảnh cưới tập thể 3 chụp ảnh cưới tập thể 2

Ê-kíp chụp hình cưới cũng là bạn chung của cô dâu chú rể nên các cặp đôi rất thoải mái, không hề ngượng ngùng thể hiện tình cảm trước ống kính. Những người bạn này cũng trở thành nhân vật phụ vô cùng đáng yêu trong các tấm ảnh.

chụp ảnh cưới tập thể 5 chụp ảnh cưới tập thể 4

Trở ngại lớn nhất thực hiện bộ hình là thời tiết không thuận lợi, mưa ập đến gây gián đoạn buổi chụp. Tuy nhiên điều này không làm ảnh hưởng đến tinh thần cả nhóm và có nhiều bức ảnh cưới dưới mưa lung linh đã ra đời.

Bí quyết để sở hữu bộ ảnh cưới trong mưa lãng mạn
Bí quyết để sở hữu bộ ảnh cưới trong mưa lãng mạn
Theo quan niệm hiện đại, mùa mưa ít khi được chọn để tổ chức đám cưới. Các cô dâu chú rể đã lên...

Chụp ảnh cưới kết hợp du lịch tại Nha Trang

Sau Đà Lạt, cả nhóm chọn Nha Trang làm điểm đến tiếp theo để chụp ảnh cưới tự nhiên. Tại đây các cặp đôi đã có dịp vừa thưởng thức phong cảnh và ẩm thực xứ biển vừa ghi lại nhiều khoảnh khắc ngọt ngào khó quên.

chụp ảnh cưới tập thể 8

Chụp ảnh cưới tập thể kết hợp thưởng thức ẩm thực xứ biển

chụp ảnh cưới tập thể 7 chụp ảnh cưới tập thể 6

Kể về chuyện tình cảm, cặp đôi nào cũng cho rằng nửa kia chính là người bạn đời mình tìm kiếm bấy lâu. Nếu cô dâu Kim Dung bị thu hút vì tinh thần lạc quan và cố gắng của bạn trai thì chàng rể Mạnh Hùng cho biết vợ anh hiền lành, ngoan ngoãn và chăm chỉ.

Bí quyết chụp ảnh cưới
Bí quyết chụp ảnh cưới "ăn gian" cân nặng cho cô dâu
Chẳng cô gái nào không muốn mình trông thật xinh đẹp, hoàn hảo trong ngày vui cả đời. Nếu cân...

Còn cô dâu Nhị Quỳnh và chú rể Thế Tèo đã có hành trình yêu dài 6 năm. Với Nhị Quỳnh, bạn đời của cô là người hướng nội, trong nóng ngoài lạnh. Còn chú rể Thế Tèo thì bị cô dâu chinh phục bởi nét hồn nhiên, trong sáng và đặc biệt là lối ứng xử thân thiện, dễ mến.

Ảnh: Phạm Bình An

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất