La Veranda Resort Phú Quốc – điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

08:51, 29/08/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

“Love is in the air”- tình ở muôn nơi, nhưng có mấy khi bạn tìm được một nơi thực sự lãng mạn, nơi mà cảnh vật có thể nói hết hộ bạn những lời yêu thương.

Với không gian yên bình và bờ biển trải dài, La Veranda Resort Phu Quoc MGallery by Sofitel là điểm đến lý tưởng cho các cặp tình nhân. Đặc biệt, nhân dịp kỉ niệm 10 năm thành lập, tháng 8 này, resort cao cấp thuộc tập đoàn Accor sẽ ra mắt chương trình đặc biệt dành cho các cặp đôi.

Với sự hỗ trợ của Romance Concierge – người sẽ thu xếp chu toàn tất cả yêu cầu của bạn, từ bữa tối lãng mạn bên bờ biển, một lễ cưới tuyệt đẹp hay sắp đặt những khoảnh khắc đáng nhớ theo yêu cầu, La Veranda giới thiệu chương trình Inspired by Love, gồm 12 trải nghiệm đáng nhớ. Chương trình này sẽ đặt ra một tiêu chuẩn hoàn toàn mới cho dịch vụ nghỉ dưỡng dành cho các cặp đôi, đưa La Veranda trở thành điểm đến lãng mạn cao cấp nhất Việt Nam.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Màn cầu hôn lãng mạn nhất thế gian

Nếu bạn muốn dành cho cô ấy một bất ngờ để nhớ mãi về sau, màn cầu hôn The Signature La Veranda Proposal chính là điều bạn đang tìm kiếm.

Hãy tưởng tượng một lối đi trải hoa hồng dẫn nàng từ phòng ra bờ biển. Trong tiếng nhạc trữ tình, dưới cổng hoa tuyệt đẹp bạn dẫn nàng xem lại những hình ảnh hai người bên nhau, rồi nàng nhìn thấy dòng chữ “Marry Me” viết trên những trái dừa bên bờ biển. Khi nàng nhẹ nhàng gật đầu đồng ý, những chiếc bóng bay tràn ngập bầu trời.

The-Signature-LVR-Proposal

Một khoảnh khắc đáng nhớ để giữ gìn, để yêu thương và để thể hiện tình yêu của bạn.

main view

LVR Pool

Tuần trăng mật ngọt ngào

Nếu bạn đang tìm kiếm nơi hưởng tuần trăng mật và những khoảnh khắc lãng mạn, ấm áp và đặc biệt, bữa tối Secret Garden với xung quanh là vườn cây nhiệt đới và hàng trăm ngọn nến trải khắp, một không gian riêng tư với phục vụ riêng cho đêm của hai người.

Romance@LVR Hãy cùng người ấy nghe sóng biển êm đềm và thưởng thức bữa tối dưới bầu trời đêm Under the Stars, với bàn ăn riêng đặt trên biển dưới những chiếc đèn lồng rực rỡ.

Hãy cùng người ấy nghe sóng biển êm đềm và thưởng thức bữa tối dưới bầu trời đêm Under the Stars, với bàn ăn riêng đặt trên biển dưới những chiếc đèn lồng rực rỡ.

 

Romance@LVRGarden

Hoặc bạn có thể sẽ yêu khoảnh khắc của Sunset Champagne, khi bạn và một nửa yêu thương ngồi tại ban công phòng hay trên bãi biển cùng nhâm nhi Taittinger Brut Champagne và canapés trong một giờ và ngắm hoàng hôn.

 

LVR Memorable Bathroom

Tận hưởng những hoạt động vô cùng lãng mạn tại La Veranda, nơi lãng mạn nhất thế gian tại thiên đường Phú Quốc.

LVR Extension Building Stairs

The Peppertree

Để biết thêm thông tin, liên hệ +84(0)773982988 hoặc email [email protected].

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Tag: trang mat

Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất