Mùa thu chụp ảnh cưới ở đâu đẹp tại 3 miền Việt Nam

02:11, 11/08/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  1 love

Mùa Thu vẫn luôn là mùa đẹp nhất, mùa yêu tuyệt vời để kết duyên đôi lứa, và là thời điểm thích hợp cho những bộ ảnh cưới lãng mạn. Cùng Marry tìm kiếm những điểm chụp hình cưới đẹp trong mùa thu này.

Trong bốn mùa xuân – hạ – thu – đong, có thể nói, Thu vẫn luôn là mùa đẹp nhất, mùa yêu tuyệt vời để kết duyên đôi lứa. Lá bắt đầu rụng lác đác chờ một mùa đông lạnh, những loại hoa mùa thu nở rộ chào đón thời khắc của riêng mình. Cái se se lạnh của mùa thu dễ gợi lên cảm giác man mác, bàn tay muốn tìm đến nắm níu bàn tay, đôi lứa yêu nhau thầm mơ về mái nhà chung yên ấm. Đây cũng là thời khắc tuyệt vời cho những bức ảnh cưới lãng mạn bồng bềnh, giữa những vùng hoa tam giác mạch, hay dưới xác lá vàng, giữa mênh mông đất trời hay tại phố cổ trầm mặc…

Miền Bắc:

Hà Nội – Giữ hồn thu non nước:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đã đi vào thơ ca nhạc họa, Hà Nội xứng đáng được đưa vào vị trí đầu tiên trong danh sách điểm chụp ảnh cưới vào mùa thu. Trời Hà Nội vào thu trong vắt, gió hanh thổi nhẹ tạo nên không gian lãng đãng, đẹp đến nao lòng. Hồ Gươm trong vắt phản chiếu sắc mây trời, khu phố cổ gợi nhớ quá khứ, cô dâu chú rể tìm điểm chụp ảnh cưới ở đâu đẹp và phù hợp hơn cho phong cách album vintage?  Vào mùa thu, lá cây rụng phủ các ngả đường nhưng hoa lộc vừng cũng bắt đầu nở, rặng liễu bên bờ như xanh hơn, bối cảnh ấy sẽ biến album cưới ngoại cảnh của bạn thêm lãng mạn, nồng nàn và tự nhiên mà không cần sắp đặt nhiều bối cảnh.

Mùa thu chụp ảnh cưới ở đâu đẹp: Hà Nội

Những con đường lác đác lá vàng rơi tạo nên mùa thu Hà Nội lãng mạn

Mùa thu chụp ảnh cưới ở đâu đẹp: Hà Nội

Không khí mùa thu tại Hồ Gươm Hà Nội đượm nét trầm tư hoài cổ.

Tam Đảo – bốn mùa hội tụ

Chụp ảnh cưới ở đâu đẹp cho bằng Tam Đảo, nơi có đủ cảnh sắc 4 mùa trong năm. Đặc biệt vào mùa thu, sắc trời trong xanh, các cặp đôi sẽ có một album ảnh đầy màu sắc với sự đan xen của cỏ cây, hoa lá, hoặc bên những công trình kiến trúc cổ của vùng đất này. Rất nhiều địa điểm đẹp tại Tam Đảo xứng đáng “điểm danh” trong album cưới của bạn như nhà thờ Tam Đảo, Thác Bạc, Tam Đảo Belvedere Resort

Nhà thờ đá Tam Đảo là một trong những địa điểm được nhiều cặp đôi rỉ tai nhau đến. Được xây dựng theo kiến trúc Gothic của phương Tây, nhà thờ đá u nhà với những bức tường đá rêu phong, những mái vòm hình cung. Không gian xung quanh nhà thờ đá cũng đẹp đến mê mẩn, album của bạn sẽ vô cùng khoáng đạt với cỏ cây, mây trời.

Mùa thu chụp ảnh cưới ở đâu đẹp: Tam Đảo

Nhà thờ cổ Tam Đảo – điểm đến chụp hình cưới của nhiều cặp đôi (Ảnh: Cường Paris)

Mùa thu chụp ảnh cưới ở đâu đẹp: Tam Đảo

Hồ bơi tại Tam Đảo Beveder  Resort như nằm ngay đường chân trời, soi bóng cả một bầu trời khoáng đạt bên trên. (Ảnh: Mju Studio)

Hà Giang – mùa hoa tam giác mạch.

Vào cuối thu, độ khoảng tháng 10 là mùa hoa tam giác mạch nở rộ nhất trên cao nguyên Hà Giang. Loại hoa có vẻ đẹp đồng nội này đặc biệt đẹp vào mùa thu, khi mây trời trong xanh biến cả cánh đồng hoa dân giã như khoác lên tấm áo choàng mỹ miều sang trọng. Những nơi tập trung nhiều cánh đồng hoa tam giác mạnh ở Hà Giang có thể kể đến Đồng Văn – Mèo Vạc, Xí Mần – Hoàng Phu Sì. Không chỉ có tam giác mạch, những triền ruộng bậc thang màu này cũng chín vàng, những dãy núi xếp tầng in bóng trong ánh nắng… tất cả đều đẹp và lãng mạn.

Mùa thu chụp ảnh cưới ở đâu đẹp: Hà Giang

Miền Trung:

Huế – Di sản miền Trung

Có người nhận xét mùa thu ở Huế là sự dung hòa những nét đặc trưng của mùa thu Hà Nội, len lỏi một vài ngày thu Sài Gòn. Huế vào thu thật lạ, ngọt ngào, dịu nhẹ và tinh khôi như tà áo trắng nữ sinh, rất Huế với từng cơn mưa bay bay nhè nhẹ phả lên thành quách rêu. Đất cố đô chứa trong lòng mình những địa danh tuyệt đẹp như Đại Nội Huế, hồ Thủy Tiên, đồi Thiên An, cầu ngói Thanh Toàn… Còn điểm chụp ảnh cưới đẹp ở đâu có một chút cổ kính, một chút hữu tình, thi vị như xứ Huế mộng mơ, thích hợp cho những bộ ảnh cưới đậm đà dân tộc và hoài cổ.

Mùa thu chụp ảnh cưới ở đâu đẹp: Huế

Bà Nà – Thiên đường châu Âu ngay tại Việt Nam:

Từ sau khi được cải tạo, Bà Nà khoác lên mình tấm áo lộng lẫy như một thành phố châu Âu cổ kính và hoành tráng, ngay giữa quốc gia nhiệt đới như Việt Nam. Không khí Bà Nà vào thu man mác se lạnh như châu Âu, hoa cỏ khe khẽ vươn mình. Các công trình kiến trúc tại đây luôn mang lại những thước hình tuyệt đẹp mà chẳng có nơi nào khác có được.

Mùa thu chụp ảnh cưới ở đâu đẹp: Bà Nà

Mùa thu chụp ảnh cưới ở đâu đẹp: Bà Nà

Nha Trang – Thiên đường biển

Sở hữu nhiều vịnh, đảo, bãi biển đẹp nhất Việt Nam, Nha Trang không hổ danh là thiên đường biển tại Việt Nam. Hầu như mùa nào ở Nha Trang cũng đẹp, với biển xanh cát trắng trải dài, nổi bật hình ảnh cô dâu chú rể khi chọn nơi đây làm địa điểm chụp hình cưới.

Mùa thu chụp ảnh cưới ở đâu đẹp: Nha Trang

Mùa thu chụp ảnh cưới ở đâu đẹp: Nha Trang

Miền Nam:

TPHCM – đô thị hiện đại

Muốn có những bức hình hiện đại và tươi trẻ, không thể không nhắc đến thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh rất nhiều công trình kiến trúc cổ như Nhà thờ Đức Bà, Thảo Cầm Viên, chợ Bến Thành, TP.HCM còn rất nhiều địa điểm mang phong cách hiện đại như khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Thảo Điền Village, khu dân cư mới quận 2…

TPHCM lộng lẫy ánh đèn

Về đêm, TPHCM lộng lẫy ánh đèn, tạo phong cách hiện đại năng động cho bộ album cưới

Đà Lạt – xứ sở mộng mơ
Đà Lạt được mệnh danh là thành phố ngàn hoa. Thu về, cả thành phố như khoác lên mình một màu xanh tươi mới, không khí mát lành với khung cảnh nên thơ, rừng thông vi vút bạt ngàn, hồ Tuyền Lâm xanh biếc và những triền hoa tươi thắm. Do vậy, vùng đất phương Nam này có chỗ chụp hình cưới ở đâu đẹp cho bằng vùng đất cao nguyên mang khí hậu ôn đới này. Rất nhiều điểm đến đẹp giúp điểm xuyến cho album cưới của bạn: hồ Tuyền Lâm, hồ Than Thở, cao nguyên Lang Biang… Muốn chút cổ điển, nhà thờ Con Gà, nhà ga cổ Đà Lạt hoặc trường CĐ Sư phạm Đà Lạt sẽ giúp bạn có được bộ album như ý.
CĐSP Đà Lạt

Lãng mạn bên kiến trúc cổ điển của trường Sư Phạm Đà Lạt

Khung cảnh như mơ ở hồ Than Thở

Khung cảnh như mơ ở hồ Than Thở trong buổi chiều thu êm đềm (Ảnh: Ngọc Huy Studio)

Phú Quốc mùa nắng đẹp

Từ cuối tháng 9, đầu tháng 10 đến hết tháng 3 năm sau là mùa du lịch ở Phú Quốc. Đây là khoảng thời gian đẹp nhất nơi đây, vì đã qua mùa mưa, Phú Quốc bắt đầu đón từng đợt nắng đẹp. Có rất nhiều điểm đến lý thú và thích hợp cho bạn chụp ảnh cưới như làng chài cổ Hàm Ninh, bãi Sao suối Đá Bàn, mũi Gành Dầu, các resort cao cấp với không gian sang trọng hiện đại…

Biển bao bọc và thay đổi liên tục trong ngày

Biển bao bọc và thay đổi sắc thái liên tục trong ngày tại Phú Quốc sẽ tạo nên phông nền tuyệt đẹp cho album cưới (Ảnh Hongkong Studio)

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất