Trăng mật trên đảo ngọc Phú Quốc

04:04, 18/06/2013 bởi: Marry
 0 bình luận  0 love

Phú Quốc là hòn đảo ngọc mê hoặc du khách với những bãi biển tuyệt đẹp, những suối nước, rừng nguyên sinh bạt ngàn… Hành trình trăng mật sẽ rất thú vị nếu bạn là người thích khám phá. Và bạn cũng có thể đến Phú Quốc để nghỉ dưỡng và thưởng thức biển đẹp long lanh và những món hải sản hấp dẫn.

Phú Quốc có 3 hướng tham quan chính là Bắc Đảo, Nam Đảo và Đông Đảo. Các bạn có thể dành ít nhất 3 ngày đi theo 3 hướng trên.

Bắc Đảo gồm vườn quốc gia Phú Quốc, khu bảo tồn thiên nhiên Bắc Đảo, khu vực núi Hàm Rồng, Gành Dầu, Dừa Cạn, biển bãi Dài – bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, suối Đá Ngọn, suối Đá Bàn kỳ thú.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

phu quoc 1

Bãi Dài

phu quoc 2

Suối Đá Ngọn

Nam Đảo có nhà tù Phú Quốc nổi tiếng, suối Tranh, bãi Sao, bãi Khem (bãi Kem – một bãi tắm đẹp khác ở Phú Quốc), “vương quốc hồ tiêu”, các nhà thùng làm nước mắm, các điểm nuôi cấy ngọc trai.

phu quoc 3

Bãi Khem

phu quoc 4

Nhà tù Phú Quốc

phu quoc 5

Vườn hồ tiêu

phu quoc 6

Nhà thùng nước mắm

Đông Đảo với thị trấn Dương Đông với hai địa danh là Dinh Cậu, chợ đêm Dinh Cậu – nơi bạn có thể mua quà lưu niệm, thưởng thức bánh khéo và hải sản.

phu quoc 7

phu quoc 8

Dinh Cậu

phu quoc 9

Đặc sản gỏi cá trích

phu quoc 10

Các loại hải sản tươi sống

phu quoc 11

Đặc sản nhum (nhím biển) Phú Quốc

Ảnh: Éclair Joli, lienbangtravel.com, vietnamdiscoveries.com, geolocation.ws, taudulichphuquocgiare

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất