Không muốn đánh mất tình yêu, tránh 3 sai lầm phổ biến!

15:11, 24/05/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  1 love

Những việc làm nhỏ nhặt như lời ăn tiếng nói hằng ngày đôi khi trở nên những nguyên nhân khiến bạn đánh mất tình yêu, hãy cùng Marry tham khảo một số lời khuyên bổ ích nhé!

Tình yêu là mối liên kết vô hình nhưng bền chặt giữa hai tâm hồn xa lạ, tìm đến để che chở và là điểm tựa cho nhau, cùng vượt qua mọi khó khăn và thách thức.Tuy nhiên đôi khi sợi dây ấy lại trở nên mỏng manh, yếu ớt đến mức tưởng chừng có thể đứt lìa vì những hiểu lầm hoặc những sai sót nhỏ nhặt từ cả hai phía. Những phút bốc đồng, nông nổi cãi vã vì ghen tuông hay ngờ vực có thể “bức tử” mối quan hệ mà cả hai dày công vun xới, đắp bồi. Hãy cùng Marry tham khảo một số lời khuyên để luôn giữ mãi được tình cảm sâu nặng, bền đẹp trong cuộc sống tình yêu đôi lứahạnh phúc gia đình lâu dài nhé!

đánh mất tình yêu 1

Những cử chì hành động tưởng chừng nhỏ nhặt lại trở nên nguyên nhân chính khiến bạn đánh mất tình yêu đáng trân quý.

Ghen tuông mù quáng

Mặc cho ai cũng hiểu ghen tuông là món gia vị chẳng thể thiếu trong tình yêu, nhưng ghen tuông thái quá lại khiến mối quan hệ trở nên dễ rạn nứt, khi phép thử về lòng tin trong tình yêu được đặt ra và cơn ghen tuông bị đẩy đến mức cao trào, cả hai sẽ tự dựng lên một bức tường vô hình ngăn cách và khó có thể tìm được sự bình tĩnh để kìm nén cơn giận. Trong bất cứ trường hợp nào, bạn cũng nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi hành động.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nếu như câu chuyện của bạn thực sự chỉ là sự hiểu lầm nhỏ và vấn đề không đáng để ghen, bạn nên nói nhỏ hoặc bày tỏ thẳng thắn với người yêu của mình. Còn nếu thực sự mọi việc đã tỏ tường, bạn cũng nên hành xử một cách văn minh và đúng mực nhất. Điều quan trọng khi ghen tuông là kiềm chế bản thân, không dùng những từ ngữ nặng nề để cãi vã và tránh tuyệt đối không để cuộc trò chuyện kết thúc bằng vũ lực. Nên nhớ trong mọi trường hợp, hãy giữ thể diện cho người yêu và chính bản thân, hãy cố gắng giữ bình tĩnh và giải quyết mọi vấn đề khi chỉ còn hai người, tránh cãi vã ở nơi làm việc hoặc chỗ công cộng.

Bạn cũng không nên trách cứ bản thân mình vì sao họ lại “lén lút” sau lưng bạn, hãy tự hào về những điểm tốt của chính mình, dành thời gian quan tâm đến sở thích và niềm đam mê của bản thân, giữ cho bản thân mình luôn cảm thấy lạc quan hơn thay vì phải phiền muộn suy nghĩ đến chuyện ghen tuông với người khác. Chuyện tình cảm cũng sẽ có lúc thăng trầm, hãy xem đây như một thử thách mà cả hai bạn cần vượt qua cùng nhau.

đánh mất tình yêu 4

Cuộc sống luôn có những phút căng thẳng, nhưng đừng khiến đó là nguyên nhân khiến bạn đánh mất tình yêu đáng quý của mình nhé.

Đánh mất tình yêu vì ích kỉ

Ích kỉ khi yêu là một trong những nguyên nhân chính dễ dẫn đến sự rạn vỡ. Dẫu biết trong tình yêu, cả hai luôn mong muốn dâng hiến cho nhau trọn vẹn tất cả những gì mình có, nhưng đôi khi, bạn cũng phải dành cho bản thân mình và người ấy những khoảng lặng để cân bằng và duy trì công việc, đam mê riêng của mỗi người.

Đừng cố gắng trở thành một “người hùng” của nàng hay “cái bóng” kè kè bên chàng, cố gắng kiểm soát từng phút từng giây hoặc khiến họ “bội thực” vì những tin nhắn hoặc cuộc gọi của bạn. Cũng đừng sắm cho mình vai diễn của một vị cảnh sát đang truy tìm manh mối và người bị “truy nã” chính là người yêu của bạn, hãy mang đến cho họ cả sự thảnh thơi và bình yên chứ không chỉ tình yêu thương và tận tụy.

Bí quyết cân bằng tình yêu và sự nghiệp của Mark Zuckerberg
Bí quyết cân bằng tình yêu và sự nghiệp của Mark Zuckerberg
Không chỉ là ông chủ của mạng xã hội lớn nhất thế giới hiện nay, Mark Zuckerberg còn được mến mộ...

Bạn nên hiểu rằng ngoài thời gian dành cho nhau, ngay cả bạn cũng cần có những khoảng thời gian để làm việc, đi mua sắm hoặc gặp gỡ hội bạn thân. Nếu khung thời gian của bạn khá rảnh rỗi, cũng cố gắng đừng làm phiền nửa kia bằng cách “nhồi nhét” hàng trăm tin nhắn với nội dung như: “Em nhớ anh” hoặc “Em đang làm gì vậy?”, những câu nói tình cảm nên được thốt ra nhưng không nên khiến người đối diện cảm thấy như bị quấy rầy. Tỏ ra một chút bất cần hoặc bí ẩn, không phải sẽ khiến họ mong muốn được gặp và trò chuyện với bạn hơn sao?

đánh mất tình yêu 2

Đừng đánh mất tình yêu vì những hiểu lầm vô cớ hoặc những cuộc tranh cãi gay gắt.

Tôn trọng là chìa khóa hạnh phúc

Dù cả khi cãi vã, cũng tuyệt đối không nên so sánh người yêu của bạn với những người quen, đồng nghiệp hay thậm chí là người yêu cũ. Hãy đặt mình vào vị trí của người bị đem lên bàn cân so sánh, bản thân bạn có thấy hạnh phúc khi mình là một phép so sánh với một trong những người yêu cũ của anh/cô ấy? Hãy dành cho người yêu của bạn sự tôn trọng ngay cả khi “cơm không lành, canh không ngọt”.

Trong bất kì mối quan hệ nào, bạn cũng cần hiểu được qui luật “Tôn trọng người khác là tôn trọng chính bản thân mình”. Trong sự nghiệp hay cuộc sống, đôi khi bạn sẽ vướng phải những trắc trở hoặc khó khăn, đừng biến người bạn đời trở thành tấm bia để bạn trút toàn bộ cơn giận dữ của mình. Chỉ cần một lời nói nặng nhẹ cũng dễ khiến cho trái tim họ trở nên đau nhói, nhất là cảm giác sự hiện diện của họ trong cuộc sống của bạn là một gánh nặng thì nguy cơ đánh mất tình yêu lại càng cao.

Hãy nắm thật chặt tay nhau ngay cả những khi mọi thứ đã vỡ vụn, bởi thứ quý giá nhất chính là tình cảm đáng trân quý mà cả hai đã cùng nhau vun xén. Thay vì cãi vã, một vòng tay ôm chẳng phải sẽ khiến bão dông tan nhanh hơn sao?

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất