10 bí quyết giúp cặp đôi tận hưởng trọn vẹn đêm tân hôn

16:57, 28/03/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  1 love

Đêm tân hôn với bao nhiêu hồi hộp và lo âu, ắt hẳn sẽ làm các cặp đôi cảm thấy “khó xử”. Hãy cùng Marry tham khảo 10 bí quyết giúp “đánh bay” mọi áp lực và có một đêm tân hôn lãng mạn, quyến rũ.

Đêm tân hôn với bao nhiêu hồi hộp và lo âu, ắt hẳn sẽ làm các cặp đôi cảm thấy “khó xử”. Hãy cùng Marry tham khảo 10 bí quyết giúp “đánh bay” mọi áp lực và có một đêm tân hôn lãng mạn, quyến rũ.

Khi vị khách cuối cùng rời khỏi bữa tiệc cũng là đôi uyên ương có thể dành trọn thời gian bên nhau, tận hưởng đêm tân hôn mặn nồng. Nhiều người thường khá hồi hộp và mang cảm giác lo âu trước đêm “động phòng”, dẫn đến đêm tân hôn lại trở nên áp lực, căng thẳng thay cho không khí lãng mạn, ái ân của đôi vợ chồng son. Hãy cùng Marry hóa giải mọi lo lắng cùng 10 bí quyết giúp mọi phiền muộn của bạn tích tắc tan biến thành không khí.

đêm tân hôn

 

  • Khỏa lấp mọi ngượng ngùng cùng những mùi hương dịu nhẹ              

Theo thạc sỹ Hilda Hutcherson từ Đại học Columbia, những mùi hương nhẹ nhàng, ngọt ngào sẽ giúp khơi gợi xúc cảm, nét quyến rũ và lãng mạn cho đêm tân hôn. Đặc biệt nếu bạn tận hưởng đêm đặc biệt tại một khu nghỉ dưỡng hoặc khách sạn, hãy bài trí một ít hoa tươi trên giường cùng nến thơm bài trí trong phòng. Tinh dầu cũng là gợi ý thú vị bạn không nên bỏ qua nếu muốn tạo cảm giác thú vị cho đêm tân hôn. Những mùi hương như lan tây, gỗ trầm, oải hương hoặc hoa nhài sẽ giúp xóa tan mọi lo lắng và mang đển cảm giác thư thái, nhẹ nhàng cho bạn và người bạn đời.

  • Bế cô dâu mới vào phòng tân hôn

Dù tưởng rằng đây là cử chỉ vô cùng nhỏ nhặt  nhưng lại thể hiện rất nhiều tình cảm và sự tinh tế của chàng dành cho cô dâu mới trong đêm tân hôn. Từ thời Rô-ma cổ đại, truyền thống bế bồng cô dâu vào phòng tân hôn được tin sẽ mang đến nhiều may mắn và hạnh phúc.

  • Âm nhạc thay cho vạn lời nói

Cùng với mùi hương, hãy để không khí của đêm tân hôn được dịu dàng và lắng xuống với những bản giao hưởng nhẹ nhàng. Âm nhạc sẽ giúp tinh thần của cả hai được thư giãn sau một thời gian dài mệt mỏi với quá nhiều công việc hối hả, tất bật để chuẩn bị cho đám cưới.

Những kiêng kị đêm tân hôn mà các cặp đôi cần tránh
Những kiêng kị đêm tân hôn mà các cặp đôi cần tránh
Những kiêng kị trong phong tục cưới xin của truyền thống Việt Nam mà các cặp đôi cần biết trong...
  • Khoác lên mình những trang phục quyến rũ, gợi cảm

Làm nóng đêm tân hôn với một chút gợi cảm cùng những bộ cánh quyến rũ. Phái đẹp có thể tham khảo những trang phục như nội y, áo hoặc váy ngủ với chất liệu nhẹ nhàng như lụa, chiffon hoặc ren. Đừng quá lo lắng nếu thân hình của bạn trông không thực sự hoàn hảo như những cô nàng người mẫu đỏm dáng, bởi trong mắt chàng, chỉ có bạn và duy nhất bạn mới là người phụ nữ gợi cảm nhất hành tinh.

  • Khởi động một đêm nóng bỏng cùng những lời tỉ tê, tâm sự chân thành

Hãy nói với chàng tất cả những gì bạn yêu mến ở anh ấy, và cũng hãy để anh ấy trải lòng với bạn tất cả những gì anh ấy chất chứa bấy lâu nay. Khởi động đêm tân hôn bằng cách này sẽ giúp cả hai mở lòng và gần gũi với nhau, quên đi những lo lắng hoặc bồn chồn không đáng có vào đêm tân hôn.

Đêm tân hôn 2

  • Những thực phẩm đặc biệt giúp hâm nóng đêm tân hôn

Nhiều nghiên cứu cho rằng những loại thực phẩm đặc biệt như socola, mật ong hoặc hào sống có thể giúp “tăng nhiệt” cho cả hai trong đêm tân hôn. Nếu socola chứa caffeine và phenylethylamine giúp tăng cảm giác hứng khởi, thì mật ong lại chứa boron và kẽm trong hàu sẽ giúp tăng lượng testorerone – hormone giúp kích thích nhu cầu ham muốn cho cả nam và nữ.

  • Mát xa nhẹ nhàng trước khi “động phòng”.

Việc mát-xa nhẹ nhàng cơ thể sẽ giúp máu huyết lưu thông, đặc biệt lại vô cùng thư giãn cho toàn cơ thể sau một ngày dài mệt mỏi với quá nhiều  hoạt động. Nếu thích, bạn có thể mát-xa cho người bạn đời, đây cũng là cách “dạo đầu” khéo léo cho một đêm tân hôn mặn nồng.

  • Điều chỉnh ánh sáng trong phòng

Thay vì sử dụng đèn trắng, ánh đèn xanh, tím hoặc đỏ sẽ mang cảm giác lãng mạn, nồng nàn hơn cho các cặp đôi. Bạn cũng có thể nhờ những người bạn giúp mình lấp đầy xăn phòng với nến thơm xung quanh chiếc giường tân hôn để có một đêm thật hoàn hảo và đánh nhớ.

  • Tắm chung? Tại sao không?

Rất nhiều bộ phim tình cảm đều có những khung cảnh các cặp đôi trải qua đêm tân hôn lãng mạn khi cùng tắm chung với nhau trong một chiếc bồn ngập tràn cánh hoa hồng cùng ánh nến lung linh, huyền ảo. Nếu bạn đang muốn tìm ý tưởng độc đáo cho đêm tân hôn, đây chắc chắn là gợi ý bạn không nên bỏ qua.

( Nguồn: Huffington Post )

  • Hãy trấn an mình rằng ” Thư giãn nào! Mọi áp lực đã qua rồi!”.

Và sau cùng, tại sao bạn lại phải quà bồi hồi vì đêm tân hôn này? Hãy dành thời gian cùng chàng suy ngẫm lạ chặng đường đã qua và cả hai đã vượt qua bao nhiêu thử thách, khó khăn để có ngày “hai ta về chung cùng một nhà”. Những kí ức của ngày đã qua sẽ giúp bạn trút bỏ mọi gánh nặng trong đêm đặc biệt này. Hãy luôn nhờ rằng: Đừng cố gắng hoàn hảo hóa mọi thứ, hãy để mọi thứ diễn ra thật tự nhiên như cách hai bạn gặp gỡ và yêu thương nhau.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất