Khoảnh khắc đếm ngược – Chờ đón sự kiện cưới lớn nhất trong năm

19:18, 12/06/2015 bởi: Hailey Hoàng
 5 bình luận  2 love

Marry Wedding Day TP. Hồ Chí Minh 2015 đang trong giai đoạn nước rút cuối cùng, các đơn vị tham gia triển lãm đang tất bật chuẩn bị để hoàn thành khâu trang trí cho gian hàng, đảm bảo tính thẩm mỹ, bám sát chủ đề “Dạ Vũ Tình Yêu”, hứa hẹn sẽ mang đến sự lộng lẫy, hoàng tráng và vô cùng ấn tượng

Ngay tại thời điểm này, toàn bộ đại sảnh của Grand Palace đang tràn ngập sức nóng của đèn sân khấu, của những người tham gia công tác chuẩn bị… Bất chấp không khí ngột ngạt, oi bức, ai ai cũng dốc hết tâm sức để làm nên những điều tuyệt mỹ nhằm mang đến hình ảnh một sự kiện cưới lớn nhất trong năm thật xứng tầm vào ngày 13 & 14.6.2015.

Ngay khu vực cổng vào, khu chụp ảnh của Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Grand Palace đang dần hoàn thiện với phối cảng trang trí 3D đầy ấn tượng. Không hổ danh là Nhà tài trợ chính của Marry Wedding Day 2015, Grand Palace đã không ngần ngại trang trí khu vực đại diện thương hiệu của mình thật nổi bật và mang đến ấn tượng mạnh đối với khách tham quan.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Phần trang trí của Grand Palace nổi bật và ấn tượng

Phần trang trí của Grand Palace nổi bật và ấn tượng

Còn ở phía đối điện, khu vực photobooth của Marry cũng đang được các chuyên gia của Bliss – một trong những wedding planner hàng đầu – tập trung thể hiện những ý tưởng táo bạo.

Bliss Wedding Planner đang hoàn tất những chi tiết trang trí cuối cùng

Bliss Wedding Planner đang hoàn tất những chi tiết trang trí cuối cùng

Bước vào bên trong khu đại sảnh, hơn cả trăm gian hàng đang trong trạng thái tập trung cao độ để thực hiện công việc sao cho nhanh nhất, đảm bảo thời khắc khai mạc của sự kiện cưới diễn ra vào ngày mai được chính xác.

Với chủ đề “Dạ Vũ Tình Yêu”, Marry Wedding Day TP. Hồ Chí Minh 2015 sẽ mang đến không khí lễ hội châu Âu đầy sang trọng và kỳ ảo với muôn vàn những chi tiết độc đáo có một không hai. Triển lãm sẽ diễn ra vào hai ngày 13 & 14.6.2015 tại Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Grand Palace – 142/18 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, TP. HCM từ 9h đến 21h mỗi ngày.

Một gian hàng đang được trang trí tại Marry Wedding Day 2015

Không gian triển lãm của grand palace

Hình ảnh gian hàng tham gia triển lãm

Gian hàng trang trí của Bity

Gian hàng của Orange Studio

Gian hàng Mon Amie

Gian hàng của Cheri

Các gian hàng đang được chuẩn bị

Các gian hàng đang gấp rút hoàn thành những bước trang trí cuối cùng

Các gian hàng đang gấp rút hoàn thành những bước trang trí cuối cùng

Và chỉ còn chưa đến 12 giờ đồng hồ nữa, thời khắc khai mạc đầy trọng đại sẽ diễn ra, nếu bạn đã đăng ký tham dự nhớ mang theo mã số khi đến, còn nếu chưa bạn nên đăng ký ngay để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu nhiều phần quà hấp dẫn, trị giá hàng trăm triệu đồng nhé!

100 khách tham quan đến sớm đầu tiên ngày 13.6.2015 sẽ được nhận ngay phần quà tặng giá trị cùng hàng ngàn phiếu chụp ảnh miễn phí lấy liền đang chờ đón bạn tại Marry Wedding Day 2015.

– Nhà tài trợ chính: Trung tâm hội nghị tiệc cưới Grand palace
– Nhà tài trợ bạch kim: Trang sức Doji, Haus@Neo, Trang sức PNJ
– Nhà tài trợ vàng: CocaCola, Nam Long
– Nhà tài trợ đồng: Chocolate Graphic, Home’s Furni.vn, Lê Huy, Lucky Anh & Em, Miu Studio, Ngọc Huy Studio, Orange Studio, Thế giới Kim Cương
– Cố vấn mỹ thuật và thi công: Bliss Wedding Planner
– Tài trợ hình ảnh quảng cáo: Canary Bridal & Studio
– Tài trợ quay phim: T production
– Tài trợ chụp hình: Chất Production
– Tài trợ trang điểm: Huỳnh Lợi, Kim Tuyến, KK Sophia
– Tài trợ ảnh: Fuji film Instax
– Tài trợ quà tặng: Mỹ phẩm Asami, Oasis Long Hải resort, Chocolate Graphic, Mỹ phẩm Clarins, Grand Mercure Đà Nẵng, KST Halian, Mon Amie, PTG
– Tài trợ vận chuyển: Uber
– Bảo trợ truyền thông: Tạp chí Elle, Women’s Helth, Style TV

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất