Hé lộ ảnh hậu trường Marry Wedding Day 2015 – Dạ vũ tình yêu

14:39, 22/05/2015 bởi: Hailey Hoàng
 13 bình luận  9 love

Những hình ảnh mới nhất về hậu trường buổi chụp ảnh và quay phim cho sự kiện cưới lớn nhất và được mong chờ nhất trong năm – Marry Wedding Day TP. HCM 2015

Marry Wedding Day là sự kiện cưới thường niên được tổ chức bởi Marry.vn – website cưới lớn nhất Việt Nam. Sau nhiều lần tổ chức thành công, thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ các cô dâu tương lai và những nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu, Marry.vn lại tiếp nối bằng Triển lãm cưới tại TP. HCM vô cùng lãng mạn và hoành tráng với chủ đề “Dạ vũ tình yêu”, sẽ diễn ra vào ngày 13 & 14.6.2015 tại Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Grand Palace – 142/18 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, TP. HCM.

Với nguồn cảm xúc mạnh mẽ từ các buổi vũ hội xa hoa lộng lẫy đó, Marry.vn sẽ tái hiện một buổi dạ vũ cưới vô cùng lung linh, độc đáo và ấn tượng nhất từ trước đến giờ. Dạ vũ tình yêu chính là bản tình ca với vũ điệu của đôi lứa yêu nhau trong không gian lãng mạn, sang trọng và tinh tế. Những sợi pha lê lấp lánh dưới ánh đèn vàng ngọt ngào, những dây đai, hạt đá, trang sức kim cương, mặt nạ hóa trang, phong cách trang điểm môi đỏ rực rỡ sẽ tạo nên hình ảnh những cô dâu vô cùng quyến rũ và nổi bật. Có thể nói rằng Marry Wedding Day 2015 sẽ thổi một luồng gió mới vào đám cưới ở Việt Nam với sự chuyên nghiệp từ ý tưởng đến thực hiện được hỗ trợ, tư vấn bởi những nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ninh dương lan ngọc lộng lẫy marry wedding day

Ảnh hậu trường Marry Wedding Day Sài Gòn 2015

Ninh Dương Lan Ngọc gợi cảm marry wedding day

Ninh dương lan ngọc Marry Wedding Day 2015

Ninh Dương Lan Ngọc hậu trường Marry Wedding day

Với phong cách sang trọng, quý phái xen lẫn chút bí ấn, quán quân bước nhảy hoàn vũ 2015 – Ninh Dương Lan Ngọc đã được lựa chọn là hình ảnh cô dâu đại diện cho Marry Wedding Day Sài Gòn 2015 – Dạ vũ tình yêu. Trong buổi chụp ảnh và quay phim chuẩn bị cho sự kiện, cô dâu Ninh Dương Lan Ngọc đã xuất hiện vô cùng lộng lẫy và kiêu sa. Sắc màu chủ đạo là vàng đồng, ánh kim lấp lánh vô cùng sang trọng, phảng phất nét xa hoa cổ điển qua các chi tiết trang trí lông vũ, đá quý. Ninh Dương Lan Ngọc mang nét đẹp bí ấn và quyến rũ ẩn hiện đằng sau chiếc mặt nạ đính ngọc trai, lông vũ tuyệt đẹp. Tất cả hòa quyện cùng nhau, hứa hẹn tạo nên một không gian ấn tượng cho đêm Dạ vũ tình yêu.

Ninh Dương Lan Ngọc dạ vũ tình yêu

Quay phim Dạ vũ tình yêu Marry Wedding day

Ninh Dương Lan Ngọc chụp ảnh hậu trường Marry Wedding Day

Ekip canary và ninh dương lan ngọc

Hậu trường marry wedding day sài gòn 2015

Dự kiến Marry Wedding Day TP. HCM 2015 – Dạ vũ tình yêu sẽ có 20.000 người đăng ký tham dự cùng với sự góp mặt của 100 gian hàng từ các nhà cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu.

Ảnh: Canary Bridal & Studio

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất