Những gương mặt hot nhất tại Marry Wedding Day 2015

16:56, 09/06/2015 bởi: Hailey Hoàng
 9 bình luận  11 love

Chỉ còn vài ngày nữa là sự kiện cưới được mong chờ nhất trong năm – Marry Wedding Day TP. HCM 2015 sẽ chính thức diễn ra, chương trình biểu diễn hứa hẹn vô cùng hấp dẫn với sự góp mặt của những gương mặt “hot” nhất làng giải trí

Marry Wedding Day là sự kiện cưới thường niên được tổ chức bởi Marry.vn – website cưới lớn nhất Việt Nam. Sau nhiều lần tổ chức thành công, thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ các cô dâu tương lai và những nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu, Marry.vn lại tiếp nối bằng Triển lãm cưới tại TP. HCM vô cùng lãng mạn và hoành tráng với chủ đề “Dạ vũ tình yêu”, sẽ diễn ra vào ngày 13 & 14.6.2015 tại Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Grand Palace – 142/18 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, TP. HCM

Sự kiện cưới Marry Wedding Day năm nay với chương trình biểu diễn được đầu tư công phu và kỹ lưỡng, sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng lý thú dành cho khách tham quan. Bên cạnh những hoạt động thu hút sự quan tâm của các cặp đôi như “Thử làm cô dâu”, “Vòng quay may mắn”, điểm nhấn của Marry Wedding Day 2015 sẽ là đêm Gala ca nhạc, trình diễn váy cưới trên sân khấu tuyệt đẹp được thiết kế nổi 3D ấn tượng. Với chủ đề “Dạ vũ tình yêu”, Marry Wedding Day 2015 sẽ được trang trí như một buổi vũ hội xa hoa và sang trọng. Bliss Wedding Planner, cố vấn mỹ thuật của Marry Wedding Day 2015 đang gấp rút hoàn tất những công đoạn cuối cùng để mang đến một buổi dạ vũ hoành tráng nhất. Toàn bộ không gian của Marry Wedding Day 2015 được Bliss biến hóa với sắc vàng ánh kim lấp lánh, những chiếc mặt nạ hóa trang được trang trí công phu. Đặc biệt khu chụp ảnh lưu niệm được trang trí với hàng trăm tấm gương và dải lụa mềm mại, những dây pha lê, hạt đá lung linh. Tất cả sẽ mang đến một trải nghiệm chưa từng có trước đây.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Sân khấu tuyệt đẹp Marry Wedding Day 2015

Marry wedding day 2015 sân khấu gương

Bên cạnh đó, Marry Wedding Day 2015 đã hé lộ danh sách những nghệ sĩ tham gia biểu diễn trong 2 đêm gala, những cái tên hot nhất làng giải trí như nhóm nhạc MTV, nữ ca sĩ Thái Trinh, Bảo Anh, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ. Gương mặt đại diện cho Marry Wedding Day 2015 – Quán quân bước nhảy hoàn vũ 2015 – Ninh Dương Lan Ngọc sẽ sánh đôi cùng bạn nhảy Daniel trong bài khiêu vũ lãng mạn và được dàn dựng công phu. 

Ca sĩ Thái Trinh

Ca sĩ Thái Trinh

Ca sĩ Bảo Anh

Ca sĩ Bảo Anh

Nhóm nhạc MTV

Nhóm nhạc MTV

Nam ca sĩ Dương Triệu Vũ

Nam ca sĩ Dương Triệu Vũ

Ninh dương lan ngọc lộng lẫy marry wedding day

Ninh Dương Lan Ngọc sẽ biểu diễn bài nhảy lãng mạn và được dàn dựng công phu

Đặc biệt, sàn diễn thời trang sẽ có sự góp mặt của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 – Lan Khuê cùng hoa hậu Triệu Thị Hà. Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo cùng Á hậu Diễm Trang, Á hậu Trà Giang sẽ là những khách mời danh dự tham gia Marry Wedding Day TP. HCM 2015.

Hoa khôi áo dài Lan Khuê

Hoa khôi áo dài Lan Khuê

Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo

Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo

>>>> Đăng ký tham gia ngay tại đây

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất