Thái Trinh, MTV sẵn sàng bùng nổ tại Marry Wedding Day 2015

18:10, 12/06/2015 bởi: Hailey Hoàng
 3 bình luận  1 love

Marry Wedding Day 2015 đang nóng lên khi bước vào giai đoạn nước rút. Năm nay, chương trình biểu diễn nghệ thuật mang đến nhiều bất ngờ thú vị khi có sự tham gia của những nghệ sĩ “hot” nhất làng giải trí

Marry Wedding Day 2015 là sự kiện cưới thường niên được tổ chức bởi website cưới lớn nhất Việt Nam – Marry.vn. Mỗi năm, Marry Wedding Day đều cập nhật và mang đến những ý tưởng mới lạ trong trang trí cũng như chương trình giải trí. Điểm nhấn của sự kiện chắc chắn phải kể đến đêm Gala biểu diễn nghệ thuật và trình diễn áo cưới. Mỗi đêm Gala đều quy tụ nhiều ca sĩ với những phần biểu diễn sôi động, hấp dẫn. Năm nay, đêm Gala đầu tiên của Marry Wedding Day 2015 vinh dự có sự góp mặt của nữ ca sĩ trẻ đầy tài năng Thái Trinh và ban nhạc MTV. Thái Trinh và MTV hứa hẹn sẽ mang đến những ca khúc được chuẩn bị kỹ lưỡng nhất dành tặng khách tham quan.

Thái Trinh là nữ ca sĩ trẻ tuổi nổi lên từ năm 2010 bằng việc cover lại các ca khúc nổi tiếng. Với ngoại hình trong sáng, dễ thương cùng giọng hát ngọt ngào, Thái Trinh dần chiếm được cảm tình của nhiều khán giả. Năm 2012, cô gái 18 tuổi càng khẳng định sự trưởng thành trong giọng hát và phong cách của mình qua chương trình Giọng hát Việt, dù không giành chiến thắng, nhưng Thái Trinh đã để lại rất nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng người hâm mộ. Vừa qua, Thái Trinh đã tham gia chương trình truyền hình trực tiếp Tuyệt đỉnh tranh tài. Dù phải dừng chân ở top 4, nhưng Thái Trinh đã mang đến những màn biểu diễn được dàn dựng công phu vô cùng ấn tượng. Lòng đam mê, sự trẻ trung cũng như cá tính đáng yêu khiến Thái Trinh dễ dàng đi vào lòng công chúng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Thái Trinh hát The show

Cô bé Thái Trinh 17 tuổi xinh xắn ôm ghita hát The Show của Lenka

Thái Trinh thi The voice

Thái Trinh trưởng thành hơn trong giọng hát và phong cách tại The Voice

Thái Trinh càng ngày càng quyến rũ

Thái Trinh càng ngày càng khẳng định được phong cách của mình theo thời gian

Thái Trinh thi tuyệt đỉnh tranh tài

Thái Trinh và màn trình diễn đầy sôi động tại Tuyệt Đỉnh Tranh Tài

 Cái tên MTV luôn là bảo chứng cho những phần trình diễn sôi động và máu lửa nhất. Ra mắt vào năm 2000, dù cho có nhiều sự thay đổi về thành viên, MTV luôn dành được sự yêu thích của khán giả. Tan rã vào năm 2007 và lại tái hợp vào năm 2012, 3 thành viên Thiên Vương, Anh Tuấn, Lê Minh vẫn tiếp tục con đường âm nhạc và sẵn sàng mang đến những sản phẩm âm nhạc đặc sắc nhất dành cho người hâm mộ.

MTV được thành lập từ năm 2000

MTV ra mắt từ năm 2000 với 4 thành viên

Nhóm nhạc MTV

Nhóm nhạc MTV

Dù vẫn chưa tiết lộ về màn trình diễn tại Marry Wedding Day 2015, Thái Trinh và MTV sẽ là những nhân tố mang đến sự sôi động cho sân khấu tuyệt đẹp của Marry Wedding Day 2015. Bên cạnh đó, những màn trình diễn áo cưới mới nhất từ các nhà cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu, những phần thưởng giá trị hấp dẫn chắc chắn sẽ mang đến sự thích thú dành cho khách tham quan.

>>>> Đăng ký tham gia ngay tại đây

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất