Hé lộ những hoạt động thú vị nhất Marry Wedding Day 2015

15:47, 11/06/2015 bởi: Hailey Hoàng
 7 bình luận  2 love

Marry Wedding Day 2015 – sự kiện cưới được mong chờ nhất trong năm đang bước vào giai đoạn nước rút với những công tác chuẩn bị cuối cùng. Năm nay với chủ đề “Dạ vũ tình yêu”, Marry Wedding Day 2015 hứa hẹn mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm chưa từng có trước đây

Marry Wedding Day là sự kiện cưới thường niên được tổ chức bởi website Marry.vn, mỗi năm Marry Wedding Day đều mang đến những ý tưởng mới lạ cũng như hoạt động hấp dẫn nhất. Bước vào năm thứ 4, Marry Wedding Day tiếp tục thể hiện sự sáng tạo và đầu tư trong ý tưởng với chủ đề “Dạ Vũ Tình Yêu”. Marry Wedding Day 2015 sẽ mang màu sắc của một buổi vũ hội xa hoa và lộng lẫy. Toàn bộ không gian sẽ được phủ một sắc vàng ánh kim lấp lánh, những chi tiết trang trí như dây pha lê, đèn chùm, mặt nạ sẽ mang đến nét sống động và ấn tượng cho sự kiện.

Toàn cảnh sân khấu Marry Wedding Day

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Dạ vũ tình yêu Marry Wedding Day 2015

Mỗi năm, Marry Wedding Day đều mang đến nhiều phần quà giá trị dành cho khách tham quan. Năm nay, 100 khách tham quan tới sớm nhất sẽ được nhận ngay phần quà từ D’art Chocolate, bên cạnh đó “Vòng quay may mắn” năm nay hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị, cách thức tham gia đơn giản và nhanh chóng, khách tham quan sẽ có cơ hội nhận được những quà tặng như voucher nghỉ dưỡng, vé máy bay honeymoon dành cho 2 người, voucher thuê váy cưới, veston, voucher chụp ảnh cưới trọn gói,… tổng giá trị giải thưởng của vòng quay may mắn lên đến hàng trăm triệu đồng.

100 khách tham quan tới sớm nhất sẽ nhận được quà tặng của D'art Chocolate

100 khách tham quan tới sớm nhất sẽ nhận được quà tặng của D’art Chocolate

Một hoạt động khác luôn được các bạn gái vô cùng yêu thích đó là “Thử làm cô dâu”, năm nay chương trình đã nhận được hàng ngàn bài dự thi của các bạn gái với mong muốn được hóa thân thành cô dâu xinh đẹp tại buổi dạ vũ. Sau những vòng chấm thi căng thẳng, danh sách 320 bạn gái may mắn đã được tiết lộ. Các bạn sẽ được trang điểm và làm tóc bởi các chuyên gia hàng đầu, được khoác lên mình bộ váy trắng xinh đẹp và được thực hiện những shoot ảnh trong không gian tuyệt đẹp của triển lãm.

Chương trình thử làm cô dâu Marry Wedding Day

Cô dâu xinh đẹp trong chương trình Marry Wedding Day Đà Nẵng 2015

Thử làm cô dâu Hà Nội

Cô dâu xinh đẹp tại buổi offline Giấc mơ cổ tích Hà Nội 2015

Ngoài ra, chương trình sân khấu, biểu diễn nghệ thuật và đêm Gala hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ lý thú cho khách tham quan. Năm nay, Marry Wedding Day với sự tham gia của những cái tên hot nhất làng giải trí như Bảo Anh, Thái Trinh, MTV, Dương Triệu Vũ, Ninh Dương Lan Ngọc… Sàn diễn thời trang của Marry Wedding Day 2015 sẽ mang đến những bộ sưu tập cưới mới nhất từ các thương hiệu hàng đầu, đặc biệt hơn cả là phần trình diễn catwalk của hoa khôi áo dài Lan Khuê, hoa hậu Triệu Thị Hà…

Những gương mặt hot tham gia Marry Wedding Day 2015

Những gương mặt hot tham gia Marry Wedding Day 2015

Những gương mặt hot nhất tại Marry Wedding Day 2015
Những gương mặt hot nhất tại Marry Wedding Day 2015
Chỉ còn vài ngày nữa là sự kiện cưới được mong chờ nhất trong năm - Marry Wedding Day TP. HCM...

Những chương trình giải trí nổi bật còn có phần tư vấn tâm lý của tiến sĩ Huỳnh Văn Sơn, gameshow dành cho các cặp đôi, khiêu vũ tập thể mở màn, biểu diễn ảo thuật nghệ thuật cùng những chương trình ưu đãi hấp dẫn từ các nhà cung cấp dịch vụ chỉ có trong 2 ngày 13 & 14.6.2015

>>>> Đăng ký tham gia ngay tại đây

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất