Bắt lại những khoảnh khắc “vàng” trong ngày thứ 2 của Marry Wedding Day 2019

12:00, 20/05/2019 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Tiếp nối sự thành công của ngày đầu tiên, Marry Wedding Day 2019 ngày 19-5 đã mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cũng như những phần quà cưới giá trị cho các đôi uyên ương sắp cưới.

Sau khoảng thời gian hẹn hò và tìm hiểu, chắc hẳn cô gái nào cũng mong muốn nhận được lời cầu hôn lãng mạn và ngọt ngào. Nếu đang dự định tiến tới hôn nhân, bạn có thể tham khảo các màn cầu hôn ấn tượng của sao Việt.

Vậy là triển lãm cưới Marry Wedding Day 2019 đã bước sang ngày thứ hai với những hoạt động thú vị tiếp nối. Ngay từ 7 giờ sáng 19-5, rất đông bạn trẻ đã đứng thành hàng dài chờ đến lượt mình được check-in vào cổng để được tham gia những hoạt động trong ngày thứ 2 cũng là ngày cuối cùng của triển lãm cưới Marry Wedding Day năm nay.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Khu vực photobooth được trang trí ấn tượng với nét đẹp cổ điển tinh tế và thanh lịch. Đây đã trở thành điểm chụp hình tuyệt vời cho chương trình Thử làm cô dâu – chú rể trong 2 ngày của sự kiện.

Trong không khí tươi vui tại Marry Wedding Day 2019, hàng ngàn khách tham quan đến với Trung tâm Hội nghị và Tiệc cưới Grand Palace trong buổi sáng hôm nay đã tận hưởng không gian tình yêu lãng mạn cùng các ưu đãi mua hàng đến 50% từ các thương hiệu cưới uy tín.

Talkshow “Tư vấn làm đẹp cùng chuyên gia” với chủ đề “Chăm sóc da tại nhà trước ngày cưới để có vẻ đẹp hoàn hảo” từ thương hiệu Sakura Beauty đã thu hút được nhiều sự quan tâm từ các cô dâu tương lai. Chuyên gia chăm sóc sắc đẹp đã cung cấp cho khán giả những thông tin bổ ích để sở hữu một làn da mịn màng và săn chắc trước ngày trọng đại.

Talkshow “Tư vấn làm đẹp cùng chuyên gia”

Tiếp theo chương trình là talkshow mang tên “Nghệ thuật giữ lửa hôn nhân” của PGS.TS tâm lý Huỳnh Văn Sơn. Anh đã chia sẻ những thông tin hữu ích đến với đôi uyên ương để chuẩn bị cho một cuộc sống hôn nhân phía trước thật suôn sẻ và trọn vẹn.

Talkshow “Nghệ thuật giữ lửa hôn nhân” của PGS.TS tâm Lý Huỳnh Văn Sơn

Tiếp theo chương trình là những mini game dành cho các đôi uyên ương đang có mặt tại khán phòng. Có thể nói rằng triển lãm cưới chính là ngày hội của tình yêu và tiếng cười bất tận bởi mỗi hoạt động diễn ra đều nhằm mang lại niềm hạnh phúc cho các đôi uyên ương.

Mini game dành cho các cặp đôi tại sự kiện

Vào lúc 15h15, cả khán phòng đều vỡ òa trong cảm xúc với màn cầu hôn bí mật của một cặp đôi  với những chia sẻ chân thành về câu chuyện tình yêu ngọt ngào, đôi uyên ương cuối cùng cũng đã đến với bến bờ hạnh phúc.

Màn cầu hôn bất ngờ đã chiếm trọn được tình cảm của các đôi uyên ương.

Đội ngũ Marry cũng như các vị quan khách có mặt tại triển lãm cưới đã dành lời chúc phúc cho đôi uyên ương về một cuộc sống hôn nhân viên mãn, yêu thương vẹn tròn.

Những khoảng khắc “vàng” trong đêm gala hoàng tráng

Trao giải gian hàng đẹp nhất

Mở màn cho đêm gala thứ 2 là tiết mục Trao giải gian hàng đẹp nhất, giải thưởng này đã thuộc về  thương hiệu Dìn Ký Center. Gian hàng Dìn Ký Center không chỉ thể hiện sự sáng tạo trong cách trang trí mà còn được khách tham dự đánh giá cao về chất lượng dịch vụ.

marry wedding day 21

BST trang sức cưới “Sắc Đẹp Vĩnh Cửu” từ Huy Thanh Jewelry

BST trang sức cưới từ thương hiệu Huy Thanh Jewelry lấy cảm hứng từ sức hút nét đẹp Á Đông với hình tượng lông vũ mềm mại, kiêu sa cùng các loài hoa tôn lên vẻ ngoài lộng lẫy, quý phái thanh thoát của cô dâu trong ngày cưới.

Giọng ca ngọt ngào của Sara Lưu

Sở hữu ngoại hình khả ái, Sara Lưu từng tham gia nhiều MV của các nghệ sĩ trong showbiz Việt như Nhớ em, Chỉ còn trong mơ (Minh Vương M4U), Điều anh không muốn (Phan Ngọc Luân The Voice)… 

Marry Wedding Day 22

Trong đêm gala Marry Wedding Day 2019, Sara Lưu đã tái ngộ người hâm mộ với các bản tình ca: Khi anh bên em, Đừng như thói quen, Em còn lại gì…

BST vest cưới “Flow in the men” từ Adam Store

Adam Store ra đời được hơn 5 năm, khởi đầu là một cửa hàng nhỏ trên phố Lò Đúc. Adam Store những ngày đầu được gây dựng bởi 3 chàng trai trẻ tuổi, ôm trong mình hoài bão thay đổi xu hướng thời trang Việt Nam. Trong BST “Flow in the men”, thương hiệu vest cưới này đã cập nhật những xu hướng mới nhất cho các chàng rể tương lai.

Marry Wedding Day 23

Giọng ca huyền thoại của “Anh Hai” Lam Trường

Ca sĩ Lam Trường với giọng hát trầm ấm và sâu lắng của mình đã mang đến một không gian tình yêu lãng mạn và bay bổng cho các đôi uyên ương khi tham dự triển lãm cưới Marry Wedding Day 2019.

Đến với triển lãm cưới lần này, “Anh Hai” đã trình bày những bản hit một thời của mình như Mãi Mãi, Katy, Em đẹp nhất đêm nay, Tình Thôi Xót Xa.

BST váy cưới “Fairytale Dream” từ Bella Bridal

Các thiết kế tay dài phủ ren kín ấm áp hay dáng váy ballgown xòe bồng, vai cánh tiên hờ hững buông lơi, đuôi cá dài là kiểu dáng chủ đạo trong BST lần này. Ren, lụa, vải tuyn vẫn là các chất liệu quen thuộc được ứng dụng trong các thiết kế của BST “Giấc mơ cổ tích” vào Xuân – Hè 2019.

Song thay vì phối các chất liệu với nhau tạo thành “bộ cánh” lộng lẫy thì BST váy cưới từ thương hiệu Bella Bridal đề cao vẻ đẹp của cô dâu thông qua từng chất liệu vải cho mỗi mẫu thiết kế khác nhau.

BST vest cưới “Quyền Vương” từ Mon Amie

Mon Amie là thương hiệu veston của Hoàng Vy từ năm 1991 và cũng là thương hiệu may vest cưới hàng đầu tại TP.HCM với 6 chi nhánh. Khách hàng mục tiêu của Mon Amie là các chàng rể tương lai cùng những vị doanh nhân lịch lãm.

BST vest cưới “Quyền Vương” bao gồm 40 thiết kế độc đáo, hội tụ tinh hoa của những nghệ nhân may gốc Huế với các đường may, nét thêu tinh tế và độc đáo. Chất liệu của BST lần này là những loại vải cao cấp đến từ các thương hiệu vải nổi tiếng trên thế giới.

BST “Secret garden” của NTK Nguyễn Minh Công

BST “Secret garden” của NTK trẻ tài năng Nguyễn Minh Công đã phá vỡ những nguyên tắc truyền thống về quan niệm áo cưới. NTK sinh năm 1994 đã mang đến cho các đôi uyên ương những thiết kế tinh tế và ấn tượng nhất trong mùa cưới 2019.

Anh chia sẻ với Marry: “Váy cưới không đơn thuần là giúp cô dâu xinh đẹp và nổi bật trong ngày trọng đại mà còn chính là tuyên ngôn cá tính của mỗi cá nhân“.

Và, BST “Secret garden” của NTK Nguyễn Minh Công cũng đã chính thức khép lại hai ngày Triển lãm cưới Marry Wedding Day 2019 với đủ mọi cung bậc cảm xúc. Marry xin gửi lời cảm ơn đến các khách mời và đối tác, lời chúc phúc chân thành đến tất cả các cô dâu chú rể tương lai cũng như mong muốn được hẹn gặp lại các cặp đôi trong các sự kiện khác do Marry tổ chức.

Đơn vị đồng hành cùng Marry Wedding Day TP.HCM 2019: Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Grand Palace, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận PNJ, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý Doji, Huy Thanh Jewelry, Thế Giới Kim Cương…

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất