Bạn gái Dương Khắc Linh xuất hiện tại Marry Wedding Day 2 tuần trước cưới

14:48, 17/05/2019 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh đang lên kế hoạch về hôn lễ với bạn gái Sara Lưu vào 2-6 sắp tới. Sau 1 năm hẹn hò và tìm hiểu, đôi uyên ương dường như đã quyết định về chung một nhà.

Một người bạn thân của cặp đôi đã chia sẻ Dương Khắc Linh và Sara Lưu sẽ tổ chức hôn lễ vào 2-6 sắp tới. Hiện thiệp mời của cô dâu chú rể đã được gửi đến nhiều bạn bè và đồng nghiệp thân thiết. Tuy nhiên, đôi uyên ương chưa chính thức công bố với giới truyền thông về ngày hạnh phúc này.

Dương Khắc Linh

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ sinh năm 1993 bất ngờ chia sẻ thông tin cô được bạn trai cầu hôn và cô đã nhận lời.  Tại một số sự kiện, cô thường xuất hiện với chiếc nhẫn lấp lánh tại ngón áp út. Giọng ca Đừng như thói quen tiết lộ: “Anh Linh đã quỳ gối tặng nhẫn và nói lời cầu hôn với tôi trong một chuyến du lịch châu Âu cách đây khá lâu.

Tôi rất bất ngờ và hạnh phúc vì khi đó tôi và anh mới yêu nhau nhưng anh đã quyết định chắc chắn như vậy. Ban đầu tôi cứ cười mãi rồi sau đó lại khóc và nói đồng ý lấy anh”.

Vào 1-4 vừa qua, trên trang cá nhân của chàng nhạc sĩ tài năng, anh cũng chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên Sara Lưu cùng dòng trạng thái: “Thông báo với toàn thể anh em là tôi sắp được lấy vợ rồi nhé! Anh em chuẩn bị tinh thần chưa?”. 

Dương Khắc Linh 1

Cùng thời điểm đó, Sara Lưu cũng khoe ảnh cùng bạn trai tại Hy Lạp với dòng chia sẻ: “Hôm nay là một ngày thật đẹp để thông báo: Mình sắp bị bắt về làm vợ rồi!”. Tuy nhiên, đây cũng ngày cá tháng tư nên nhiều người hâm mộ lẫn giới truyền thông vẫn “bán tín bán nghi” với thông tin mà đôi uyên ương chia sẻ.

Dù chỉ mới tìm hiểu nhau gần 1 năm, cặp đôi đã cảm thấy sự hòa hợp về nhiều mặt trong cuộc sống và công việc. Theo chia sẻ của người đẹp họ Lưu, Dương Khắc Linh là một người bạn trai tâm lý, rất chiều chuộng bạn gái, luôn là chỗ dựa tinh thần của cô.

Dương Khắc Linh 2

Sara Lưu sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, chị gái của cô là Lưu Hiền Trinh (nhóm trưởng S-Girl). Giọng ca sinh năm 1993 đã theo học khóa thanh nhạc tại Học viện Âm nhạc quốc gia Hà Nội. Cô cũng từng có thời gian du học tại xứ sở kim chi.

Sở hữu ngoại hình khả ái, Sara Lưu từng tham gia nhiều MV của các nghệ sĩ trong showbiz Việt như Nhớ em, Chỉ còn trong mơ (Minh Vương M4U), Điều anh không muốn (Phan Ngọc Luân The Voice)

Trong đêm gala Marry Wedding Day HCM 2019, Sara Lưu sẽ tái ngộ người hâm mộ với các bản tình ca: Khi anh bên em, Đừng như thói quen, Em còn lại gì…

Marry Wedding Day ft

Sự kiện diễn ra vào ngày 18 & 19-5-2019, tại Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới GRAND PALACE. Địa chỉ số 142/18 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

>>> Xem thông tin sự kiện và đăng ký tham gia TẠI ĐÂY hoặc đăng ký nhanh Ở ĐÂY để được trải nghiệm thực tế và “săn mưa quà tặng” bạn nhé!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất