Đêm Gala 1 “rực lửa” với ca sĩ, show trình diễn BST cưới ReWrite của NTK Phan Quốc An

18:30, 18/05/2019 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Ngay ngày đầu tiên sự kiện đã thu hút hàng ngàn cặp đôi đến tham dự các hoạt động hấp dẫn như Thử làm cô dâu chú rể, Lớp học nấu ăn… Mời bạn cùng Marry điểm lại những khoảnh khắc ấn tượng ngập tràn cảm xúc.

Marry xin gửi lời cảm ơn đến các khách mời và đối tác, lời chúc phúc chân thành đến tất cả các cô dâu chú rể tương lai cũng như lời hẹn gặp lại các cặp đôi trong các chương trình thú vị khác trong tương lai gần.

Triển lãm cưới Marry Wedding Day được mong chờ nhất mùa Xuân-Hè 2019 đã thu hút rất nhiều khách mời đến sự kiện trong ngày hoạt động đầu tiên. Đến với triển lãm cưới năm nay, các cặp đôi không những được “sống ảo” trong không gian Indochine siêu ấn tượng mà còn được dịp tham gia hàng loạt hoạt động thú vị cũng như mua sắm tại các gian hàng với mức ưu đãi hấp dẫn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hamlet Trương và bí quyết “để mãi là người tình”

Chàng trai đa tài Hamlet Trương vừa dành tặng khán giả những ca khúc ngọt ngào vừa nhiệt tình chia sẻ về cách giữ lửa trong tình yêu. Anh nhắn nhủ các cặp đôi đừng lờ đi cảm xúc thật sự, hãy giải quyết những gút mắc ngay khi chúng vừa “ló dạng” chứ đừng lảng tránh, để vấn đề ngày càng trầm trọng.

Anh chia sẻ, đôi khi mình cần biết cách gia giảm sự thành thật, không phải bất kỳ lời nói thật nào cũng mang đến kết quả tốt, một lời nói dối vô hại đôi khi lại có ảnh hưởng tích cực hơn lời nói thật rất nhiều.

Hơn hết, hãy tìm ngôn ngữ tình yêu của riêng mình và người ấy. Có người khi yêu sẽ thích tặng quà, có người lại thích dẫn người yêu đi ăn, có người thích làm gì cũng có nhau… Điều quan trọng là hiểu để cảm nhận được trọn vẹn tình yêu người ấy dành cho mình, có hiểu và trân trọng nhau thì tình cảm mới vững bền.

Thử làm cô dâu chú rể

Hoạt động “hit” Thử làm cô dâu chú rể luôn thu hút rất nhiều cặp đôi tham dự. Vé tham dự nhanh chóng “cháy hàng” chỉ sau 30 phút mở đăng ký. Các cặp đôi nhớ thời gian mở đăng ký là 9h và 13h30 mỗi ngày nhé.

Talkshow và workshop hấp dẫn

Talkshow Tư vấn sức khỏe tiền hôn nhân giúp gỡ rối những khúc mắc của cô dâu chú rể trong việc kiểm tra sức khỏe tiền hôn nhân – vấn đề được nhiều cặp đôi quan tâm trong quá trình chuẩn bị đám cưới.

Gameshow Hãy chọn đúng giá với quà tặng trị giá 40 triệu đồng nhanh chóng khuấy động không khí sự kiện. Các cặp đôi hào hứng đoán giá nhẫn cưới, váy cưới, thiệp cưới… và rinh về nhiều phần quà cực kỳ giá trị.

Con đường nhanh nhất để đến trái tim người đàn ông chính là qua bao tử. Vậy nên không có gì lạ khi lớp học nấu ăn thu hút rất đông cặp đôi tham gia. Còn gì thú vị hơn cùng nhau học nấu món ăn mới rồi cùng thưởng thức thành quả?

Đặc biệt, vào lúc 19h đêm Gala Night 1 sẽ đưa khách mời vào không gian âm nhạc lãng mạn với ca sĩ Phương Ly, Đào Tín the voice và Hải Yến idol . Đây cũng là dịp để bạn cập nhật các BST cưới, xu hướng cưới mới từ các nhà cung cấp dịch vụ và NTK danh tiếng.

Đêm Gala rực “lửa”

Gala Night đưa khách mời chìm vào không gian âm nhạc sôi động và cũng không kém phần lãng mạn.

Ông Bùi Quang Tinh Tú đại diện Marry trao hoa tri ân các nhà tài trợ

Trong khi Hải Yến idol dịu dàng, sâu lắng với bản tình ca Bức thư tình đầu tiên thì giọng ca Phương Ly khuấy động cả sân khấu với ca khúc hit Mặt trời của em. Chàng trai Đào Tín the voice ấm áp nhẹ nhàng nhắc nhở các đôi uyên ương “tình yêu như món quà, khi có nhau đừng quên là từng vui khóc cùng nhau mà cớ sao ta vội muốn cách xa” với ca khúc Yêu là “tha thu”.

Phương Ly phiêu trên sân khấu Marry Wedding Day 2019

Bên cạnh đó, khán giả còn được chiêm ngưỡng các BST cưới đặc sắc được cập nhật theo xu hướng cưới mới nhất.

True Love – PNJ

Mùa cưới 2019, PNJ giới thiệu BST trang sức cưới mang tên “True Love” được lấy cảm hứng từ các câu chuyện tình yêu có thật trong cuộc sống. BST thật đẹp và mới mẻ với những bộ trang sức cưới, nhẫn cưới, nhẫn đính hôn theo xu hướng mới nhất, xứng đáng trở thành tín vật minh chứng cho ngày hạnh phúc của đôi bạn, gắn kết và tôn vinh những giá trị của tình yêu đôi lứa.

Chạm – MaryMy

Lấy ý tưởng chủ đạo từ vẻ đẹp tinh khôi của loài hoa Bạch Tuyết Mai cùng cỏ, cây, hoa, lá bên những con suối mù sương thơ mộng của vùng đất Lâm Viên. Nhà mốt thời trang cưới MaryMy cho ra mắt BST “Chạm” trong lần đầu tiên đưa thương hiệu của mình góp mặt trên làng thời trang cưới.

Mỗi thiết kế trong “Chạm” đều được đội ngũ thiết kế sáng tạo của MaryMy- với kinh nghiệm 5-20 năm trong nghề – thực hiện bài bản từ khâu chắt lọc ý tưởng chủ đạo; thiết kế sản xuất ren, chất liệu, phụ liệu; đến khâu dựng form lên ren và đính kết hoàn thiện bởi hàng trăm thợ thủ công tận tâm, lành nghề.

MaryMy mong muốn các nàng dâu xinh đẹp của mình đều được “Chạm” tới cảm xúc tuyệt vời nhất khi được khoác lên mình mỗi thiết kế của MaryMy.

The Bluecia – Remizo

Remizo ra mắt BST vest cưới mang tên The Bluecia. Các thiết kế độc đáo là sự kết hợp hài hòa giữa phom dáng Âu phục lịch lãm và chi tiết thêu rồng và họa tiết trang trí đậm chất Á Đông.

Bên cạnh sắc xám, đen truyền thống là các thiết kế vest cưới mang màu sắc tươi sáng được phối hợp khéo léo giúp các chú rể trông thật trẻ trung nhưng vẫn không kém phần sang trọng, lịch lãm.

marry wedding day Remizo

Glory Crown – San San Bridal

Thương hiệu San San Bridal tiếp tục chinh phục cô dâu bằng BST Glory Crown sáng tạo, mang phong cách riêng, hướng đến những cô nàng sang trọng quý phái. BST lấy cảm hứng từ các cô dâu hiện đại, cá tính. Đặc biệt các phụ kiện được chính các nhà thiết kế tài năng đến từ San San Bridal thiết kế theo phong cách của mỗi cô dâu. San San mong rằng bạn sẽ là phiên bản xinh đẹp nhất của chính mình khi sánh bước bên người ấy trong ngày trọng đại nhất đời.

ReWrite – NTK Phan Quốc An

Bst ReWrite khai thác từ một lớp cắt khác trong tình yêu, một câu chuyện tình yêu đi qua quá trình tan vỡ – lạc mất – hàn gắn – thấu hiểu và sống vì nhau, để nhận ra sau tất cả, hạnh phúc viên mãn xuất phát từ những điều bình thường nhất trong cuộc sống.

sự đơn giản hoá là đặc điểm chính của BST lần này, form dáng truyền thống khá cồng kềnh và nặng nề được thay bằng những from A suông, tà xòe cổ điển, lợi dụng tính chất tự nhiên của chất liệu tạo độ bung xoè của form dáng, nhờ vậy giảm được độ nặng nề của bộ trang phục.

BST hy vọng tìm được sự đồng cảm cho những cặp đôi đã từng đi qua tan vỡ và hàn gắn. ReWrite – “đừng vội từ bỏ, tình yêu của bạn xứng đáng được viết lại một lần nữa“.

BST ReWrite phá cách

Đêm Gala 2 sẽ diễn ra vào tối ngày 19-5 với sự góp mặt của ca sĩ Lam Trường, ca sĩ Sara Lưu… cùng các show trình diễn trang phục cưới đặc sắc đến từ những nhãn hàng tham gia sự kiện. Và, đặc biệt là màn trình diễn BST cưới Secret Garden của NTK Nguyễn Minh Công hứa hẹn sẽ mang đến khán giả một màn chiêu đãi thị giác mãn nhãn.

Hình ảnh: TuArt Wedding

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất