L’amant-Người Tình với không gian tráng lệ khiến ai nấy đều phải trầm trồ

10:42, 18/05/2019 bởi: Châu Chấu
 0 bình luận  0 love

Bước đến lối vào với khu vực Photobooth – không gian dành riêng cho các cặp đôi thỏa sức bay bổng cùng những shoot hình đã thấy bồi hồi bởi hơi thở Đông Dương phảng phất biết nhường nào.

Đó là chưa kể đến cả một khung trời Marry Wedding Day năm nay từ sân khấu chính, các ngóc ngách nhỏ trong không gian, các gian hàng… đều phủ đầy màu sắc của một đám cưới thời Indochine vừa ngọt ngào, xa hoa, đặc trưng cho phong cách lãng mạn Pháp, mang nét bình dị, mộc mạc đậm chất Việt.

Nghìn góc sống ảo phảng phất hơi thở Đông Dương giữa lòng Sài Gòn

Đến đây, bạn hẳn sẽ thích thú khi có cơ hội chiêm ngưỡng nét đẹp tinh tế và nên thơ của người dân phố thị Sài gòn những năm 50.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trước nhà là một khu vườn ngập tràn mảng xanh cây cối với ban công treo những giò hoa đẹp mắt. Cách sắp xếp khéo léo giữa những lu sành, chậu sứ kết hợp với những bộ bàn ghế, trường kỷ mây tre hay miếng mành tre che nắng đem lại vẻ đẹp thuần việt hài hòa cho không gian sống.

Sàn gạch mang hơi thở Đông Dương với tone đen, trắng. Các đồ nội thất trang trí trong nhà cũng có chất liệu cổ điển như gỗ, sứ, mành tre và màu chủ yếu là màu nâu trầm, nâu cánh gián, đen, trắng, đỏ son cũng được kết hợp rất hài hòa giữa không gian chính mang sắc vàng cam.

Chính trong không gian được tái hiện sinh động ấy, người xem như bị cuốn hút bởi những nét đẹp xưa cũ, cũng như không khỏi thích thú khi được nhìn ngắm lại nếp sống của một thời đã xa.

Cùng nhìn nhắm loạt góc sống ảo “nghìn like” của Marry Wedding Day nhé!

Mở màn cho vô vàn hoạt động hấp dẫn

Đi cùng với concept vô cùng “hợp cạ” với người Sài Gòn, năm nay Marry Wedding Day cũng sẽ chiêu đãi các cặp đôi sắp cưới loạt hoạt động mua sắm, trải nghiệm vô cùng thú vị với khung giờ hoạt động được dàn trải liên tục với rất nhiều bất ngờ như:

  • Thử làm cô dâu chú rể với các BST cưới trendy nhất; Cơ hội đóng vai “nam chính” trong Màn cầu hôn đặc biệt
  • Tham dự talkshow chia sẻ bí quyết “Mãi là người tình trong mắt nhau” từ nhà văn trẻ Hamlet Trương; Tư vấn của chuyên gia về những vấn đề “hot”: Lên kế hoạch cưới; Sức khỏe tiền hôn nhân; Cách chăm sóc da tại nhà trước cưới…
  • Tham gia Gameshow “Hãy chọn đúng giá” kịch tính và nhận quà cực “hot”; Các hoạt động mới thú vị ngay tại gian hàng như: Lớp học nữ công gia chánh: Học cắm hoa; Nấu ăn…
  • Chiêm ngưỡng những BST cưới mới nhất đến từ các thương hiệu và NTK hàng đầu như Adam Store, Huy Thành, TuArt Wedding, Mon Amie; NTK Nguyễn Minh Công, Phan Quốc An… Gala hoành tráng với sự tham gia của các giọng ca danh tiếng: ca sĩ Lam Trường, Phương Ly, Hải Yến Idol, Sara Lưu, Đào Tín The Voice…
  • Cơ hội nhận về hàng chục ngàn phần quà hấp dẫn từ quầy check-in, quay số may mắn, minigame cùng vô vàn ưu đãi “khủng” đến từ các thương hiệu cưới uy tín hàng đầu trên cả nước như: Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận PNJ, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý Doji, Huy Thanh Jewelry, Thế Giới Kim Cương, TuArt Wedding…

Tối nay vào lúc 19 giờ, đêm Gala đầu tiên cũng sẽ bắt đầu mở màn với loạt hoạt động sân khấu vô cùng hấp dẫn. Đó sẽ là màn trình diễn cực kỳ sôi động của các ca sĩ khách mời với nàng thơ Phương Ly, Đào Tín The Voice, Hải Yến Idol.

Bên cạnh đó là loạt sưu tập váy cưới, vest, trang sức cưới đặc sắc của năm đến từ các thương hiệu và nhà tạo mốt uy tín là PNJ, San San Bridal, Remizio, Marymy, Phan Quốc An. Nhanh tay đăng ký vé mời hoặc đến ngay sự kiện tại Trung tâm hội nghị và tiệc cưới Grand Palace 142/18 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình bạn nhé!

Giờ thì, bạn đã sẵn sàng bùng nổ cùng Triển lãm cưới Marry Wedding Day?

Sự kiện diễn ra vào ngày 18 & 19-5-2019, tại Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới GRAND PALACE. Địa chỉ số 142/18 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

>>> Xem thông tin sự kiện và đăng ký tham gia TẠI ĐÂY để được trải nghiệm thực tế và “săn mưa quà tặng” bạn nhé!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất