Lam Trường cùng dàn sao Việt hội ngộ tại Marry Weddding Day 2019

16:56, 07/05/2019 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  1 love

Tiếp nối sự thành công của những năm trước, triển lãm cưới Marry Wedding Day HCM 2019 sẽ chính thức tái ngộ các cặp đôi với sự góp mặt của Lam Trường cùng dàn sao Việt trong hai ngày 18 & 19-5-2019.

Đến với triển lãm cưới Marry Wedding Day 2019, khách mời sẽ được thưởng thức hoàn toàn miễn phí bữa tiệc âm nhạc hấp dẫn và hoàng tráng với những ca sĩ đang hot trong làng nhạc Việt.

Với sự xuất hiện của những giọng ca ngọt ngào như Lam Trường, Phương Ly, Nguyễn Hải Yến, Sara Lưu, Đào Tín (The Voice) khách tham dự sẽ được đắm chìm trong không gian tình yêu lãng mạn tại triễn lãm cưới Marry Wedding Day 2019.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

“Anh hai” Lam Trường

Với những thế hệ 8X và 9X, chắc hẳn bạn không còn xa lạ với những bản “hit” quốc dân một thời như Mãi mãiCon đường tình yêu, Gót hồng, Tình yêu tôi hát… 

Marry Wedding Day 2

Ca sĩ Lam Trường với giọng hát trầm ấm và sâu lắng của mình sẽ mang đến một không gian tình yêu lãng mạn và bay bổng cho các đôi uyên ương khi tham dự triển lãm cưới Marry Wedding Day 2019.

Giọng ca trẻ Phương Ly

Sau gần 10 năm tham gia Vietnam Idol mùa đầu tiên, ca sĩ Phương Ly mới chính trở lại với sản phẩm chào sân showbiz – Crush on you. Đây cũng được xem là bước đệm để giọng ca sinh năm 1990 đến gần hơn với khản giả.

Vào 2017, sau khi ra mắt Mặt trời của em, Phương Ly ngay lập tức chiếm trọn trái tim của khán giả. MV của cô nhanh chóng đạt được 13 triệu lượt xem chỉ sau 1 tháng ra mắt và sau 8 tháng, con số này lên đến 54 triệu lượt xem.

Marry Wedding Day 4

Tiếp nối thành công, vào 2018, cô hợp tác cùng Justatee tiếp tục công phá showbiz Việt với bản hit Thằng điên. Chất giọng mỏng nhẹ và ngọt ngào của Phương Ly kết hợp với cách luyến láy, nhấn nhá đặc biệt của Justatee đã tạo nên bản tình ca ngọt ngào và mới lạ cho làng nhạc Việt.

Khi tham gia triển lãm cưới Marry Wedding Day HCM 2019, giọng ca sinh năm 1990 sẽ trình bày những bản tình ca ngọt ngào và lãng như Mặt trời của em, Anh là ai, Cùng anh, Người nào đó…

Khởi động Marry Wedding Day 2019: Nhiều hoạt động và quà tặng hấp dẫn
Khởi động Marry Wedding Day 2019: Nhiều hoạt động và quà tặng hấp dẫn
Triển lãm cưới Marry Wedding Day là hoạt động thường niên lớn trong năm được hàng ngàn cặp đôi...

Ca sĩ Nguyễn Hải Yến

Ca sĩ Nguyễn Hải Yến hay còn được biết đến với cái tên Hải Yến Idol, là gương mặt không còn quá xa lạ với người hâm mộ showbiz Việt. Cô đã từng tham gia nhiều sân chơi âm nhạc như Vietnam Idol 2007, Sao Mai Điểm Hẹn 2008…

Marry Wedding Day 6

Trong lần tham gia Vietnam Idol mùa đầu tiên, cô là thí sinh được đánh giá cao nhất và đã xuất sắc vượt qua hàng nghìn thí sinh để lot vào top 10 chung cuộc. Đến với Marry Wedding Day HCM 2019, giọng ca sinh năm 1986 sẽ trình bày những ca khúc như Bức thư tình đầu tiên, Forever – Mãi mãi (nhạc Hàn), Tình cờ, Khúc hát samba…

Giọng ca ngọt ngào Sara Lưu

Sara Lưu sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, chị gái của cô là Lưu Hiền Trinh (nhóm trưởng S-Girl). Giọng ca sinh năm 1993 đã theo học khóa thanh nhạc tại Học viện Âm nhạc quốc gia Hà Nội. Cô cũng từng có thời gian du học tại xứ sở kim chi.

Marry Wedding Day 7

Sở hữu ngoại hình khả ái, Sara Lưu từng tham gia nhiều MV của các nghệ sĩ trong showbiz Việt như Nhớ em, Chỉ còn trong mơ (Minh Vương M4U), Điều anh không muốn (Phan Ngọc Luân The Voice)… 

Trong đêm gala Marry Wedding Day HCM 2019, Sara Lưu sẽ tái ngộ người hâm mộ với các bản tình ca: Khi anh bên em, Đừng như thói quen, Em còn lại gì…

Đào Tín “The voice”

Đào Tín sở hữu ngoại hình cao ráo, điển trai như sao Hàn. Chính vì thế, trong cuộc thi Giọng hát Việt 2017, anh được xem là soái ca trong đội của ca sĩ Thu Minh. Giọng hát ấn tượng, phóng khoáng và phong cách âm nhạc ổn định và có “chất” riêng là những điểm mạnh của chàng soái ca Hà thành.

Marry Wedding Day 8

Lần này khi đến với triển lãm cưới Marry Wedding Day 2019, giọng ca sinh năm 1994 sẽ trình diễn các ca khúc như Yêu 5, Yêu là tha thứ, Tình thôi xót xa, Quá khứ còn lại gì…

Nhà văn Hamlet Trương

Sáng tác nên những bản tình ca da diết, tác giả nhiều tựa sách “best seller” về tình yêu như Thương nhau để đó, Mình sinh ra đâu phải để buồn, Dù trong đau khổ vẫn cười, 12 cách yêu…, Hamlet Trương đang là một trong số ít nghệ sĩ Việt dành được sự đón nhận của cả giới trẻ và thế hệ lớn tuổi.

Marry Wedding Day 9

Trong lần tham dự triển lãm cưới lần này, Hamlet Trương chia sẻ  xoay quanh chủ đề: “Để mãi là người tình trong mắt nhau”. Các đôi uyên ương hãy cùng đăng ký tham dự theo link bên dưới để cùng nghe chàng nhạc sĩ đa tài chia sẻ suy nghĩ của mình về chủ đề luôn “hot” này nhé!

Marry Wedding Day ft

Bên cạnh đó, khách mời đến tham dự sự kiện có hàng chục cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn. Đến check-in sự kiện được nhận quà; Quay số may mắn được nhận quà; Tham gia mini game cũng có quà tặng; Vô vàn ưu đãi “khủng” đến từ các thương hiệu cưới uy tín hàng đầu trên cả nước.

Cô dâu chú rể còn được dịp chiêm ngưỡng những bộ sưu tập cưới mới nhất đến từ các nhà thiết kế trẻ tài năng và nhiều thương hiệu cưới hàng đầu cả nước. Những cái tên quen thuộc phải kể đến là Adam Store, Huy Thanh, TuArt, Mon Amie và đặc biệt là màn trình diễn BST mới nhất của NTK Nguyễn Minh Công và NTK Phan Quốc An.

Đơn vị đồng hành cùng Marry Wedding Day 2019: Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Grand Palace, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận PNJ, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý Doji, Huy Thanh Jewelry, Thế Giới Kim Cương…

Sự kiện diễn ra vào ngày 18 & 19-5-2019, tại Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới GRAND PALACE. Địa chỉ số 142/18 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

>>> Xem thông tin sự kiện và đăng ký tham gia TẠI ĐÂY hoặc đăng ký nhanh Ở ĐÂY để được trải nghiệm thực tế và “săn mưa quà tặng” bạn nhé!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất