Khép lại Marry Wedding Day HCM 2018: 12 độ yêu ngọt ngào

08:58, 22/05/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Marry Wedding Day HCM 2018 đã khép lại nhưng hàng ngàn vị khách mời vẫn còn “say” dư vị ngọt ngào tươi trẻ của hai ngày triển lãm.

Ngày 19&20-5 vừa qua, Marry Wedding Day HCM 2018 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Grand Palace với chủ đề 12 độ yêu. Lấy cảm hứng từ 12 cung hoàng đạo, 12 tính cách, triển lãm đã gửi gắm thông điệp ngọt ngào mà mạnh mẽ đến tất cả các cặp đôi: Hãy yêu, cưới và hạnh phúc theo cách của bạn.

marry wedding day 2

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trong không gian lấp lánh, rực sáng tựa dải ngân hà mênh mông, hàng trăm gian hàng với nhiều chương trình ưu đãi đã hoạt động hết công suất để đón khách tham quan: Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận PNJ, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý Doji, Huy Thanh Jewelry, Nội thất Đan Mạch Scandinavian Living, Chuỗi trang sức vàng kim cương Precita, Adam Store, September Studio, SanSan Bridal, Sơn Wedding, Thiệp cưới Lubi…marry wedding day 25marry wedding day 9marry wedding day 17marry wedding day 10marry wedding day 19marry wedding day 18

Trên sân khấu chính được trang trí như dải ngân hà xanh thẫm huyền bí, hai đêm gala hoành tráng là dịp nhiều thương hiệu cưới hàng đầu tham gia giới thiệu các bộ sưu tập (BST) đặc sắc, cập nhật xu hướng cưới mới nhất qua những màn trình diễn ấn tượng: BST Trang sức cưới của Công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận – PNJ, BST Vest chú rể của Adam Store, BST Trang sức cưới của Tập đoàn Vàng bạc Đá quý Doji, BST Trang sức cưới từ Chuỗi trang sức vàng kim cương Precita, BST Váy cưới từ SanSan Bridal, BST Váy cưới từ Châu Anh Bridal và đặc biệt hơn hết là BST từ hai nhà thiết kế trẻ tài năng Lê Lucas và Tuấn Trần.Marry wedding day gala show pnjmarry wedding day 4marry wedding day 9marry wedding day 14

Bên cạnh những BST ấn tượng, điểm khó quên với nhiều cặp đôi hẳn chính là các vị khách mời tại sự kiện năm nay.

Nói đến khách mời hẳn trước hết phải nhắc đến hai “soái ca” MC Quang Bảo cùng ca sĩ Lân Nhã. Cả hai đã nhiệt tình chia sẻ với các cặp đôi nhiều thông tin bổ ích về cách bảo vệ sức khỏe, bảo vệ thiên chức làm mẹ cho phụ nữ.

Một vị khách duyên dáng rất được lòng cô dâu chú rể khác là “bà mai” Cát Tường trong gameshow Ơn giời! Con dâu/con rể đây rồi.

marry wedding day 8

Đến với Marry Wedding Day năm nay, các cặp đôi còn được chuyên gia huyền học Hân Lê giải đáp nhiều thắc mắc “không biết hỏi ai” xoay quanh vấn đề xung khắc trong tính cách giữa các cung hoàng đạo.

Đặc biệt, hai đêm gala hoành tráng với âm nhạc đỉnh cao đến từ các tên tuổi Vpop trẻ trung chính là điểm nhấn để lại dư vị khó quên trong lòng khách mời.

Trong đêm gala đầu tiên, ca sĩ Đinh Hương đã khuấy động không khí với ca khúc Loving you và bản hit Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi – tình yêu của cô gái dành cho người yêu, mong ước được cùng nhau bình yên nắm tay nhau đến cuối cuộc đời. Lời hát da diết, ngọt ngào đầy say đắm đưa khách mời chìm vào giấc mơ tình yêu đẹp đẽ.

Tiếp đến, ca sĩ trẻ Tăng Phúc, chàng trai Song Tử “chào sân” với ca khúc cover “tủ” Tình thôi xót xa. Tăng Phúc còn hóm hỉnh gửi tặng bài hát Người tôi yêu nơi đâu? mà như anh nói là nói thay nỗi lòng không ít bạn trẻ.

Ngày thứ hai, triển lãm càng thêm “nóng” với sự góp mặt của loạt sao trẻ rất được yêu thích. Mở màn chương trình âm nhạc hoành tráng trong đêm gala 2 là ca sĩ Orange. Cô gái “Người lạ ơi” nhanh chóng gửi tặng bản hit này thay cho lời chào đến các vị khách mời. Tiếp theo đó, cả sân khấu lớn như say như sưa trong điệu nhạc và giọng ca mạnh mẽ của Orange trong Bang BangTúy Âm.

Và vị khách mời đặc biệt, được rất nhiều khách mời mong đợi – chàng “hoàng tử Ballad” Bùi Anh Tuấn ngay khi xuất hiện đã làm cả sân khấu vỡ òa. Anh gửi tặng đến 3 ca khúc: Mãi mãi, Nơi tình yêu bắt đầu, Xin Em. Không chỉ được yêu thích bởi giọng ca ấm áp, Bùi Anh Tuấn còn làm khán giả không khỏi bật cười với màn trả lời câu hỏi cực duyên.

Nói về cảm xúc trong đêm gala, anh chia sẻ: “Tuấn rất vui khi được có mặt ở đây cùng mọi người. Phải nói là ngay khi bước vào thì Tuấn đã vô cùng ấn tượng với không gian, với tất cả những gì mọi người mang đến đây. Tuấn cũng thấy rất may mắn khi được mời đến sự kiện mà theo Tuấn biết là triển lãm cưới lớn nhất TP.HCM”.

Đến khi được hỏi về bản thân, chàng trai Xử Nữ thật thà: “Tuấn chỉ biết mình sinh ngày 9/9 là cung Xử Nữ thôi, còn mà hỏi tính cách Xữ Nữ như thế nào thì Tuấn chịu”. Anh chàng còn vô cùng thân thiện khi chạy xuống bắt tay mọi người trong sân khấu.

Ngoài ra, hoạt động “đinh” Thử làm cô dâu chú rể cùng hội bạn thân hay các chương trình mới toanh như First dance – điệu nhảy ngày cưới, Dream proposal – màn cầu hôn trong mơ cũng là các điểm sáng ấn tượng tại sự kiện.

marry wedding day 6

Cô dâu chú rể tươi tắn bên hội bạn thân

marry wedding day 3

Các cặp đôi đã trình diễn một màn first dance vui tươi, ngọt ngào

marry wedding day 10

Cô dâu tương lai đã bật khóc ngay trên sân khấu trước lời cầu hôn đơn giản mà chân thành

Vậy là hai ngày Triển lãm Marry Wedding Day HCM 2018 với đủ mọi cung bậc cảm xúc đã chính thức khép lại. Marry xin gửi lời cảm ơn đến các khách mời và đối tác, lời chúc phúc chân thành đến tất cả các cô dâu chú rể tương lai cũng như lời hẹn gặp lại các cặp đôi trong các chương trình thú vị khác trong tương lai gần.

Triển lãm cưới Marry Wedding Day là sự kiện cưới thường niên hàng đầu tại TP.HCM. Triển lãm vừa năm nay với chủ đề 12 độ yêu vừa diễn ra thành công vào hai ngày 19 & 20-5 tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM.

Đơn vị đồng hành cùng Marry Wedding Day HCM 2018: Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Grand PalaceCông ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận PNJTập đoàn Vàng bạc Đá quý DojiHuy Thanh JewelryNội thất Đan Mạch Scandinavian LivingChuỗi trang sức vàng kim cương Precita

Marry Wedding Day HMC 2018 - Nha tai tro

Ảnh: Kiếng Cận Studio, September Studio

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất