BST The Muse của Tuấn Trần thách thức hình tượng “nàng thơ” truyền thống

16:50, 21/05/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Với BST dành riêng cho 12 cung hoàng đạo như thế này, Marry mong rằng, các cô gái hãy tự tin là chính mình trong ngày cưới.

Những chiếc váy cưới vintage luôn có sức hấp dẫn khó cưỡng đối với các nàng dâu tương lai trên toàn thế giới. Cổ điển, sang trọng và quý phái, nàng chắc chắn sẽ càng thêm tự tin tỏa sáng trong ngày trọng đại.

Tuấn Trần bắt đầu phát triển sự nghiệp từ sau cuộc thi Vietnam Collection Grandprix 2007 – Giải Nhà thiết kế trong năm. Anh vừa là stylist cho các chương trình truyền hình lớn vừa thiết kế riêng cho các nghệ sĩ hàng đầu như Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Cẩm Ly…

The Muse - Tuan Tran (2)

NTK Tuấn Trần bên cạnh các người mẫu, bên trái anh chính là bộ váy “vedette” nổi bật

Được mệnh danh là NTK của các nghệ sĩ nên phong cách thiết kế của Tuấn Trần luôn tập trung khai thác sự tinh tế trong các chi tiết trang trí, chỉn chu trong từng phom dáng và cách xử lí chất liệu.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Lần này, anh mang đến Marry Wedding Day HCM 2018 BST “The Muse” lấy cảm hứng từ 12 cung Hoàng đạo và phong cách Boho.The Muse - Tuan Tran 5The Muse - Tuan Tran 8

Chủ nhân bộ sưu tập chia sẻ: “Mỗi người con gái đều mang trong mình một phong cách sống,  quan điểm sống và cá tính riêng biệt. Điều đó làm cho Tuấn liên tưởng đến sự phóng khoáng trong các thiết kế mang phong cách Boho, khi thì nhẹ nhàng trong trẻo, lúc thì nồng nàn quyến rũ, hay sexy gợi cảm”.

“The Muse” gồm 19 thiết kế nhẹ nhàng trong trẻo với chất liệu lưới, ren và những đường cắt thể hiện sự phóng khoáng không bị gò bó như những chiếc váy cưới truyền thống đúng với tinh thần của phong cách Boho.The Muse - Tuan Tran 4 The Muse - Tuan Tran 3

Các thiết kế hướng về thiên nhiên, các chi tiết trang trí hoa lá được đính kết tỉ mỉ với các loại hạt đá, cườm, kim sa trộn lẫn mất hàng trăm giờ làm việc của các nghệ nhân. Đặc biệt, bộ váy cưới “vedette” nổi bật nhất được các nhân công may hơn một tuần với 60 m vải. Các chi tiết trang trí cầu kỳ trên thân váy mất gần một tháng để hoàn thành.

The Muse - Tuan Tran 6

Điểm nhấn sáng lấp lánh – chiếc váy mất hàng trăm giờ làm việc của các nghệ nhân

Nói về xu hướng thời trang cưới trong năm 2018, Tuấn Trần cho rằng xu hướng váy cưới trong năm nay sẽ thiên về những mẫu váy ren hoặc đính hạt nhẹ nhàng, trang nhã hay váy cưới lụa mềm mại kết hợp với sequins lấp lánh.The Muse - Tuan Tran 7

Cách sử dụng những chất liệu có đặc điểm khác nhau sẽ đem lại hiệu quả thẩm mỹ và tạo nét riêng cho từng mẫu váy. Xu hướng thiết kế đang hướng đến sự phóng khoáng theo tính cách các cô dâu, dù bằng vải mềm, voan, organza hay lụa. Đặc biệt phom váy chữ A ôm lấy cơ thể nhẹ nhàng và cho phép cô dâu dễ dàng di chuyển, nhảy múa hứa hẹn “chiếm sóng” trong năm nay.

Vậy là BST The Muse của NTK Tuấn Trần đã chính thức khép lại hai ngày Triển lãm Marry Wedding Day HCM 2018 với đủ mọi cung bậc cảm xúc. Marry xin gửi lời cảm ơn đến các khách mời và đối tác, lời chúc phúc chân thành đến tất cả các cô dâu chú rể tương lai cũng như lời hẹn gặp lại các cặp đôi trong các chương trình thú vị khác trong tương lai gần.

Ảnh: Kiếng Cận Studio

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất