Hội cưới Tình Son lớn nhất Hà thành: Bùng nổ xu hướng cưới xưa

11:14, 30/07/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Với mong muốn được mang đến cho các bạn trẻ cơ hội trải nghiệm một đám cưới xưa cùng những câu chuyện của một thời bình dị mà son sắt những năm 80, 90 Marry chọn chủ đề Tình Son – đám cưới thời bố mẹ anh cho triển lãm cưới thường niên Marry Wedding Day.

Hai ngày 28 & 29-7-2018 vừa qua các cặp đôi “trai tuấn kiệt, gái nết na” ở Thủ đô ngàn năm văn hiến đã có dịp quay ngược thời gian, trở về với trải nghiệm không gian cưới mộc mạc thời kỳ đổi mới tại triển lãm cưới lớn nhất Hà Nội chủ đề Tình Son.

Không siêu xe tiền tỷ, không mâm cao cỗ đầy cũng chẳng áo hoa lộng lẫy, đám cưới thời bố mẹ thiếu thốn đủ điều nhưng tình vẫn sắt son, vững bền qua năm tháng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Người trẻ ngày nay đám cưới đủ đầy, dịch vụ “tận răng” nhưng sao đôi khi lại thấy thiếu thiếu. Xu tổ chức cưới đơn giản như thời những năm 80 – 90 nở rộ bởi ngày càng nhiều người trẻ muốn có một đám cưới theo phong cách của thời bố mẹ mình.

marry wedding day

Hà Thành có gái nết na, có trai tuấn kiệt nên tình sắt son

marry wedding day 15

Bên cạnh trải nghiệm không khí Hà Nội xưa, Marry còn mang lại cơ hội mua sắm cưới với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Triển lãm cưới Marry Wedding Day luôn là dịp cô dâu chú rể mong chờ nhất năm để chuẩn bị vẹn toàn cho ngày vui. Các gian hàng với hàng loạt ưu đãi “khủng” luôn tấp nập khách tham quan.

marry wedding day 1marry wedding day 8marry wedding day 3marry wedding day 2marry wedding day 9marry wedding day 7

Roadshow rước dâu 36 phố phường

Mở màn cho hội cưới năm nay là màn roadshow tái hiện đoàn rước dâu xưa. Cô dâu chú rể vận trang phục cưới giản dị, dàn bưng quả cũng quần tây, sơ mi cùng đầm váy retro dạo qua 36 phố phường Hà Nội. Không khí cưới xưa như ùa về khi đoàn rước dâu về đến không gian triển lãm và chính thức “khai pháo” cho hội cưới lớn nhất Hà thành.marry wedding day 11

Talkshow Bùa yêu thời cha mẹ anh

Talkshow giao lưu cùng NSND Lan Hương và NSƯT Đỗ Kỷ diễn ra vào sáng nay tại Marry Wedding Day Hà Nội 2018: Tình Son mang đến một góc nhìn rất mới, rất “bao cấp” về chuyện tình yêu thời cha mẹ tụi mình. Hai vợ chồng nghệ sĩ kể lại chuyện tình yêu từ thời son rỗi đến tận 40 năm sau này vẫn luôn nồng nàn, ấm áp “nghe mà thèm”.

Khách tham dự được hòa mình vào không khí của những năm tháng xưa, lắng nghe câu chuyện yêu, chuyện cưới, chuyện mẹ chồng – nàng dâu của thế hệ trước để thêm hiểu, thêm trân trọng tình cảm gia đình ấm áp, bình dị.Talkshow Lan HÆ°Æ¡ng - Đỗ Ká»· 1

Talent Dance

Talent Dance là một trong nhiều hoạt động cực hot tại hội cưới đình đám nhất Hà Nội lần này. Mong muốn tạo dựng 3 nhóm nhảy xuất sắc nhất: SDC Crew, OS Crew và Milky Way đã diễn showcase tại sân khấu Marry Wedding Day Hà Nội trong hôm nay.

Với nội dung xuất sắc cùng những vũ điệu đẹp mắt, Milky Way đã xuất sắc trở thành Quán quân cuộc thi Talent Dance mùa thứ nhất. Ban tổ chức đã trao cho nhóm nhảy tài năng này phần thưởng gồm 10.000.000 đồng, quà tặng và giấy chứng nhận.marry wedding day 10

Cầu hôn bí mật

Một hoạt động thú vị và đặc sắc được không ít cô dâu chú rể mong chờ khác chính là màn cầu hôn bí mật. Những chú rể tương lai đã không ngại ngần chia sẻ cùng Marry câu chuyện tình yêu cũng như ý tưởng về màn cầu hôn trong mơ. Một cặp đôi may mắn với câu chuyện cảm động và ý nghĩa nhất đã được chọn để hiện thực hóa màn cầu hôn ngay trên sân khấu chính của Marry Wedding Day Hà Nội 2018.Marry Wedding Day Hà Nội

Có lẽ các vị khách mời cũng không khỏi xốn xang khi cô gái xinh xắn Hà Thu Thủy “đứng hình” trước clip cầu hôn của người yêu Việt Anh. Anh chàng cực kỳ ngọt ngào và lãng mạn “bó hoa này rất tươi, rất đẹp nhưng cũng không thể xinh bằng em. Anh đã chờ đợi giây phút này lâu lắm rồi, làm vợ anh nhé?“. Và họ trao nhau nụ hôn hạnh phúc giữa tiếng vỗ tay không ngớt của khán giả.

Thử làm cô dâu chú rể

Thử làm cô dâu chú rể năm nay đưa các cặp đôi “xuyên không” về đám cưới ngày xưa với những bộ váy cưới, veston mang phong cách retro ấn tượng. Nhiều đôi uyên ương không giấu nổi vẻ hào hứng khi được chụp ảnh cưới trong không gian đậm chất Hà Nội xưa.

Đêm Văn nghệ tổng kết hội cưới kỳ tháng 7-2018 đặc sắc

Bên cạnh những hoạt động thú vị, mới lạ, khách mời còn được tham dự hai đêm văn nghệ hoành tráng với sự góp mặt của ca sĩ nổi tiếng Noo Phước Thịnh và MIN. Các đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cưới như PNJ, Adam Store, Bella Bridal Vietnam, Quyên Nguyễn Bridal, Remizio, trang sức cưới Bảo Tín Thanh Vân và BST váy cưới cực ấn tượng của NTK trẻ Nguyễn Minh Công.

BST Love Garden đẹp như một khu vườn cổ tích của NTK Nguyễn Minh Công

BST trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng từ PNJ

BST Veston từ Adam Store mang tên Vous Serez Le Prochain (Vượt thời gian)

BST The Permanence – Vẻ đẹp vĩnh cửu từ Bella Bridal Vietnam

marry wedding day

BST Wedding Colors từ Quyên Nguyễn Bridal

marry wedding day 1

BST Hoài Cổ từ Remizio đưa các đôi uyên ương quay trở lại những năm thập niên 80 khi Veston du nhập vào An Nam

marry wedding day 2

BST trang sức cưới ấn tượng mang tên Vườn Tình Yêu từ Bảo Tín Thanh Vân

Vậy là Wedding Day Hà Nội 2018 đã chính thức khép lại dù dư âm phong vị cưới xưa vẫn còn vang vọng trong lòng rất nhiều khách mời. Marry xin gửi lời cảm ơn đến khách mời và đối tác, lời chúc phúc chân thành đến những đôi uyên ương cũng như lời hẹn gặp lại các cặp đôi tại các chương trình hấp dẫn trong tương lai gần.

Đơn vị đồng hành cùng Marry Wedding Day Hà Nội 2018 – Tình Son: Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận PNJTập đoàn Vàng bạc Đá quý DojiHuy Thanh JewelryAdam StoreSkymond Luxury

Marry wedding day Ha Noi 2018- NTT

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất