Kalina – Trung tâm tiệc cưới hàng đầu quận Tân Phú

09:00, 11/04/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  0 love

KALINA , một địa điểm tuyệt vời dành cho các bạn tổ chức tiệc cưới thật hoành tráng và ấn tượng nhất. Chúng tôi dành tặng cho quý khách hàng những chương trình cưới độc đáo, mới lạ.

Trung tâm hôi nghị tiệc cưới KALINA là nơi tổ chức các bữa yến tiệc sang trọng ,đẳng cấp bậc nhất quận Tân Phú. Tọa lạc ngay khu đô thị sầm uất Celadon City, đối diện siêu thị AEON Mall , KALINA sẽ là nơi hoàn hảo để bạn tổ chức tiệc cùng với gia đình, bạn bè.

Kalina

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

  1. Chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các cặp đôi

KALINA , một địa điểm tuyệt vời dành cho các bạn tổ chức tiệc cưới thật hoành tráng và ấn tượng nhất. Chúng tôi dành tặng cho quý khách hàng những chương trình cưới độc đáo, mới lạ.

  • Miễn phí xe Lexus mui trần đón dâu
  • Thuê áo cưới giá 0 đ
  • Tặng gói dịch vụ cưới trị giá 10.000.000
  • Tặng gói trang trí đẳng cấp trị giá 10.000.000
  • Tặng bia nước ngọt, nươc suối suốt tiệc
  • Quà tặng đặc biệt cho khách dự tiệc

KanaliKALINA 2

nhà hàng kalina

2.Phong cách ẩm thực của KALINA

Món ăn chính là linh hồn chính của bữa tiệc.Vì thế ở KALINA chúng tôi có  những món ăn được bày trí đẹp mắt, hương vị đậm đà, ngon miệng, nguồn thực phẩm được kiểm tra gắt gao về tiêu chuẩn chất lượng ATVS thực phẩm. Chúng tôi cam kết khách mời của bạn sẽ hài lòng với những món ăn  mà chúng tôi dành hết tâm huyết chế biến.

KALINA 6

KALINA 4 KALINA 5 KALINA 3

 3.Không gian sảnh tiệc

Sảnh tiệc được thiết kế với không gian hiện đại, trang nhã. Trần nhà được thiết kế theo phong cách Châu Âu với hệ thống đèn hắt âm tường. Nền nhà sử dụng thảm trải cao cấp đem đến cho khách mời không gian cưới ấm cúng, sang trọng. Đặc biệt, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại theo tiêu chuẩn sẽ mang lại một buổi tiệc cưới hoàn hảo, sôi động.

Kalina 7 kalina 8

  1. Trang trí bàn gallery

Những hình album cưới tuyệt đẹp của cô dâu- chú rể sẽ được trang trí cùng những cánh hoa hồng tươi cực kỳ lãng mạn và sang trọng. Bàn gallery được trang trí bằng hoa tươi cùng chủ đề và tông màu của sảnh cưới, những ánh nến lung linh càng tăng thêm vẻ sang trọng cho tiệc cưới của bạn.

kalina 10kalina 3 kalina 4

  1. Thường xuyên đưa ra những chương trình ưu đãi hấp dẫn, mới lạ:

Để quý khách có một buổi tiệc cưới hoàn hảo nhất, Kalina thường xuyên đưa ra những chương trình ưu đãi mới lạ,độc đáo, cùng với các chủ đề cưới theo xu hướng mới nhất.  Khác với những nhà hàng tiệc cưới khác, Kalina luôn đề cao tính thực tế khi đưa ra các ưu đãi dành cho khách hàng của mình. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm 100% ưu đãi sử dụng được cho ngày cưới của mình.

kalina 11

6 Dịch vụ cưới

Đặc biệt chúng tôi có hẳn riêng một Stuido KALINA Bridal để phục vụ các cặp CD –CR. Những mẫu áo cưới thời trang, sáng tạo chắc hẳn sẽ làm cho CD-CR thật nổi bật, và là sẽ cặp đôi đón đầu xu hướng thời trang cưới hiện đại. Album chụp ảnh cưới mới lạ, độc đáo sẽ lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất đôi uyên ương. Hơn thế nữa Album ảnh cưới tại KALINA hiện đang có rất nhiều ưu đãi ( tặng vest, soiree, make up, hoa tươi, hình cổng, …)

kalina 12

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất