Khánh thành trung tâm hội nghị tiệc cưới Him Lam Palace

14:58, 01/07/2014 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Hà Nội ngày 29/06/2014 – Công ty cổ phần Đầu tư Long Biên vừa đưa vào hoạt động Trung tâm hội nghị tiệc cưới Him Lam Palace nằm trong khuôn viên Sân golf và dịch vụ Long Biên (quận Long Biên, thành phố Hà Nội).

Him Lam Palace Long Biên là trung tâm hội nghị tiệc cưới đầu tiên nằm trong sân golf, được xây dựng trên khuôn viên 10.000 mét vuông, tổng diện tích sử dụng trên 30.000 mét vuông bao gồm 3 sảnh yến tiệc và một nhà hàng sang trọng được đầu tư trang thiết bị hiện đại có sức chứa lên đến 1.500 khách. Với vị trí độc đáo, các sảnh tiệc tại Him Lam Palace Long Biên đều có “view” hướng ra sân golf, hứa hẹn sẽ là một không gian tuyệt vời cho những tiệc cưới đẳng cấp, hội nghị khách hàng, sự kiện thời trang hay sân khấu ca nhạc.

khánh thành trung tâm hội nghị tiệc cưới Him Lam

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

khánh thành trung tâm hội nghị tiệc cưới Him Lam

khánh thành trung tâm hội nghị tiệc cưới Him Lam

Him Lam Palace được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao với kiến trúc hiện đại, ấm cúng, được chăm chút kỹ lưỡng từng chi tiết nội thất với toàn bộ bàn ghế được thiết kế riêng và nhập khẩu từ nước ngoài. Bên cạnh đó, sự tinh tế, trang nhã trong cách chế biến và bài trí món ăn cũng làm nên sự khác biệt của Him Lam Palace. Với thực đơn phong phú gồm 60 set menu theo phong cách ẩm thực Âu, Á, Hoa, Việt được đảm nhiệm bởi các đầu bếp nổi tiếng, giàu kinh nghiệm sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn với mức giá hợp lý. Bên cạnh đó, Him Lam Palace còn có đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, được đào tạo nghiệp vụ bài bản, chuyên nghiệp nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng ở mức cao nhất.

khánh thành trung tâm hội nghị tiệc cưới Him Lam

khánh thành trung tâm hội nghị tiệc cưới Him Lam

khánh thành trung tâm hội nghị tiệc cưới Him Lam

Với mong muốn đem đến những giá trị tốt nhất với chi phí hợp lý nhất cho khách hàng, Him Lam Palace cung cấp trọn gói tiệc cưới giá chỉ từ 4.500.000 VNĐ/bàn và 140.000 VNĐ/khách cho chi phí hội nghị.

Nhân dịp khai trương, Trung tâm hội nghị tiệc cưới Him Lam Palace đang diễn ra chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho 50 tiệc cưới đầu tiên như tặng 10% giá trị hợp đồng cho khách đặt tiệc, voucher mua sắm thời trang trị giá 10 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi khác với tổng giá trị lên đến 1 tỷ đồng.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Him Lam Palace Long Biên

Địa chỉ: Khu Trung Đoàn 918, phường Phúc Đồng, quận Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 04 3875 5959 ext 1113
Email:  [email protected]
Website: www.himlampalace.vn

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất