18 cách kết hợp màu sắc đẹp cho tiệc cưới (phần 1)

09:35, 14/05/2013 bởi: Marry
 0 bình luận  1 love

Sự kết hợp giữa những màu sắc khác nhau sẽ tạo nên hiệu ứng, cảm giác khác nhau cho không gian tiệc cưới. Mời bạn tham khảo những bộ màu sau để có thêm ý tưởng tổ chức đám cưới.

1. Cam + xanh lá

Bộ đôi mang phong cách cổ điển và ấn tượng này phù hợp với bất kỳ thời điểm nào trong năm. Vào mùa hè, bạn có thể điểm xuyết thêm màu trắng để tạo độ tươi sáng, hoặc kết hợp cùng sắc nâu cho đám cưới giữa trời mùa đông thêm ấm áp, dễ chịu. Dĩ nhiên, trong bộ đôi này, phần màu cam sẽ nổi bật hơn. Một số loại hoa gợi ý cho bạn như hoa hồng cam, loa kèn và thược dược.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

2. Hồng phấn + nâu

Bộ đôi nhẹ nhàng và trung tính này cũng là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi mùa trong năm. Màu nâu có thể là màu nền cho khăn trang trí giữa bàn và váy phụ dâu, đi cùng màu hồng phấn của hoa hồng, hoa mẫu đơn và hoa mao lương. Cả hai màu này đều trông thật tuyệt để trang trí bàn tiệc, và bạn có thể sử dụng giấy màu nâu với họa tiết chữ in để làm nổi bật phong cách cổ điển theo kiểu phương Tây.

3. Tím + xanh da trời

Những màu sắc dễ thương này sẽ rất phù hợp cho mùa xuân và mùa hè. Tím đậm đi cùng xanh da trời nhạt sẽ tạo nên một vẻ đẹp tinh tế, không chỉ trên bàn tiệc mà cho cả bó hoa cưới của bạn nữa đấy. Để biết được màu xanh nào phù hợp cho đám cưới của bạn, hãy quan sát thật kỹ trên bảng màu để đảm bảo các màu sắc khi dùng chung có thể tạo nên sự liên kết.

4. Đỏ hạt lựu + hồng đậm

Loa kèn Stargazer chính là sự lựa chọn lý tưởng cho màu đỏ nhức mắt, và đi cùng loài hoa lộng lẫy này sẽ là mẫu đơn màu hồng đậm. Để hai màu nóng này có thể nổi bật, những vật dụng khác nên đi theo tông màu trắng đen bạn nhé. Ví dụ với váy phụ dâu màu trắng hoặc đen, nên dùng thắt lưng ruy băng màu hồng. Màu đỏ lựu và hồng đậm cũng rất phù hợp với những thứ nho nhỏ như khăn ăn hay quà tặng khách mời.

5. Nâu + xanh lá + cam

Bộ ba này sẽ tăng thêm phần tươi sáng và sức sống cho đám cưới mùa thu hoặc mùa đông. Hãy thử màu cam và xanh lá cho hoa trang trí. Ví dụ như cẩm tú cầu, hoa lan và hoa hồng. Màu nâu và xanh lá cũng là những tông màu rất tuyệt cho trang phục của phụ dâu, và nếu các cô nàng phụ dâu mặc váy màu nâu thì sẽ rất tuyệt nếu các phụ rể mang áo sơ mi nâu đi cùng áo vest màu đen. Chúng sẽ làm cho các anh chàng trông sang trọng và nổi bật hơn đấy.

6. Đen + trắng + xanh lá

Nếu bạn muốn có một đám cưới mang phong cách sang trọng và cảm giác tươi mới giữa những ngày hè, bộ ba này sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Những loại hoa cỏ với màu xanh sáng như hoa hồng xanh đi cùng lá chuối tươi cho bó hoa cưới sẽ là điểm nhấn tuyệt vời trên phông nền của chiếc váy cưới trắng muốt và dây ruy băng thắt lưng màu đen. Các phụ dâu của bạn cũng sẽ trông rất tuyệt khi khoác trên mình những chiếc váy màu xanh lá và thắt lưng màu đen. Đừng quên dùng ruy băng đen trắng cho những bó hoa cầm tay thêm ấn tượng nhé.

7. Xanh da trời + trắng

Bạn mong muốn một tông màu hiện đại, tinh tế, phù hợp cho tất cả các mùa trong năm? Xanh nhạt và trắng là gợi ý dành cho bạn. Màu xanh da trời rất dễ phối cho khu vực bàn tiệc, như chùm trái cây này chẳng hạn. Hoa cầm tay cô dâu có thể là sự kết hợp tinh tế giữa những bông hồng trắng ẩn mình giữa đóa cẩm tú cầu xanh da trời. Nếu váy phụ dâu cũng màu xanh, bạn nên điểm xuyết thêm một vài màu sáng khác để tăng thêm sức sống cho phông nền màu xanh.

8. Đỏ + cam

Hai màu sắc này sẽ khiến nhiều người liên tưởng tới mùa thu. Hoa hồng cam và hoa hồng đỏ đi cùng một loại hoa khác màu cam sẽ tạo nên bó hoa cầm tay rực rỡ cho cô dâu. Khăn trang trí bàn tiệc và váy phụ dâu màu cam nên được làm dịu đi bởi những vật dụng khác màu trắng, như khăn trải bàn, khăn bọc ghế hay khăn ăn.

9. Xanh lá + nâu

Hãy thử những màu sắc nhẹ nhàng này cho một đám cưới ngoài trời, nơi thiên nhiên là phông nền hoàn hảo cho hôn lễ của bạn. Bạn có thể sử dụng những sắc độ khác nhau của màu xanh lá như xanh lá mạ, xanh lục ngọc, ở những nơi khác nhau. Màu xanh lá mạ đi cùng màu nâu sẽ hợp cho thiệp cưới, trong khi váy màu xanh lục ngọc làm các cô phụ dâu của bạn trông tươi trẻ hơn hẳn. Nếu bạn muốn thêm sắc nâu cho bàn tiệc, quả thông khô là một gợi ý đáng để xem xét.

(Còn tiếp)

An Lê

Ảnh: bhg.com

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất