Gợi ý 3 trung tâm tiệc cưới có sảnh tiệc rộng nhất Hà Nội

10:30, 13/07/2016 bởi: Thanh Ngọc
 2 bình luận  1 love

Các trung tâm tiệc cưới luôn không ngừng cải thiện và nâng cao dịch vụ của mình, bên cạnh đó cũng ngày càng có nhiều trung tâm mới ra đời với diện tích ngày càng lớn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các cô dâu chú rể khi đặt tiệc cưới.

Hôn lễ là sự kiện trọng đại trong cuộc đời của mỗi người, chính vì vậy để lựa chọn một địa điểm tổ chức hôn lễ phù hợp khiến nhiều cặp uyên ương tốn không ít thời gian và công sức. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng, các trung tâm tiệc cưới luôn không ngừng cải thiện và nâng cao dịch vụ của mình, bên cạnh đó cũng ngày càng có nhiều trung tâm mới ra đời.

1. Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Forevermark

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Forevermark tọa lạc ở vị trí trung tâm giải trí – văn hóa – ẩm thực của Quận Tây Hồ – Hà Nội, được xây dựng với phong cách kiến trúc Ả Rập cách tân Châu Âu sang trọng và mới lạ, sảnh đón khách lộng lẫy với 2 sảnh tiệc lớn có thể phục vụ cùng lúc 2000 khách mời, Forevermark được đánh giá là Trung tâm Tiệc cưới đẳng cấp có sức chứa lớn hàng đầu ở Hà Nội hiện nay.

Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Forevermark

Forevermark  được xây dựng khá xa trung tâm nhưng đó là điều kiện thuận lợi để xây dựng hoành tráng hơn so với các trung tâm tiệc cưới nằm trong thành phố; ưu thế lớn nhất của Forevermark chính là không gian rộng rãi, thoáng đãng, phong cách hiện đại, sang trọng, khu vực đón khách hoặc để xe đều thừa sức chứa.

Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Forevermark

Đặc biệt, để khắc phục nhược điểm về vị trí địa lý, Forevermark luôn có những chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi đặt tiệc như: hỗ trợ xe đi lại; Free hoàn toàn địa điểm, Tặng gói decor tiêu chuẩn lên đến 20.000.000đ; đặt 10 bàn tặng 1 bàn tiệc…

Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Forevermark tông xanh

Dịch vụ trang trí của Forevermark chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối, với không gian sang trọng, đẳng cấp, các sảnh tiệc tại Forevermark luôn trang trí thống nhất theo những tông màu thời thượng nhất; hệ thống ánh sáng, trần, tường, âm thanh…đều được đầu tư, trang bị cầu kỳ, đẹp mắt.

Dịch vụ trang trí

Forevermark với đội ngũ đầu bếp dạn dày kinh nghiệm và hệ thống bếp theo tiêu chuẩn 4 sao sẽ mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho mỗi khách hàng, đặc biệt tại Forevermark bếp trưởng sẽ tự tay lên Menu và tư vấn cho gia đình những món ăn phù hợp nhất. Bên cạnh đó, chương trình Tặng 1 bàn ăn thử miễn phí sẽ giúp gia đình có cơ hội trải nghiệm món ăn và điều chỉnh định lượng thức ăn cho phù hợp với khách mời.

đầu bếp tại trung tâm

Sau gần 2 năm thành lập, hiện nay Forevermark đã trở thành một địa điểm được nhiều bạn trẻ thủ đô yêu thích và ưu ái lựa chọn khi tìm kiếm địa điểm tổ chức hôn lễ cho mình.

  • Địac chỉ: Số 614 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội (đối diện công viên nước Hồ Tây)
  • Tổng diện tích: 2000m2
  • Giá chỉ từ: 3.300.000vnđ/Bàn (10 người)
  • Hotline: (+84) 989 93 96 98
  • Facebook: https://www.facebook.com/forevermark.vn
  • Website: http://forevermark.vn/

2. Trung tâm tổ chức tiệc cưới Season

Season là một trung tâm tiệc cưới khá mới tại Hà Nội, nằm ở khu vực dân cư đông đúc, nằm hoàn toàn tại tâng 2, 3 của tòa nhà VCCI Tower, với diện tích mặt sàn lớn, phẳng phiu và thoáng đãng nên Season sở hữu các sảnh tiệc rất đẹp và rộng tầm mắt. Các sảnh tiệc ở đây được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại.

Sảnh tiệc hồng

Không gian sảnh tiệc cũng được Season đầu tư trang trí cơ bản với khá nhiều hoa lụa và rèm vải tạo cảm giác lung linh và ấm cúng. Đặc biệt, Sảnh rộng cũng là lợi thế của Season so với các trung tâm tiệc cưới khác, tại đây có thể phục vụ được đám cưới có số lượng khách lớn.

Với lợi thế là trung tâm mới, Décor trang trí tại Season còn khá mới, dựa theo yêu cầu của mỗi cô dâu –  chú rể, đội ngũ Wedding Planner của Season cung cấp thêm những gói trang trí với mức giá khác nhau cho khách hàng lựa chọn theo yêu cầu riêng.

Sảnh tiệc hoa lan trắng

Menu của Season cũng khá phong phú, các món ăn khá đa dang, đẹp mắt và được nêm nếm vừa vặn. Season áp dụng hình thức cung cấp thực đơn tiệc theo mức giá nên khá thuận lợi cho khách hàng trong lựa chọn.

Tuy nhiên Season chỉ miễn phí thuê sảnh cưới dành cho các đám cưới trên 300,400 và 500 khách ứng với 3 sảnh tại đây. Dưới số lượng trên khách hàng phải trả phí từ 10.000.000 – 20.000.000 đồng/ sảnh. Hơn nữa, việc nằm trong không gian của tòa nhà cũng dẫn tới hạn chế về diện tích để xe, đặc biệt là vào ngày thường.

Decor tường hoa

  • Add: Tầng 2,3 toà nhà VCCI Tower số 9 Đào Duy Anh-Đống Đa-Hà Nội.
  • Giá từ: 500.000vnđ/Bàn (10 người)

 

3. Trống Đồng Cảnh Hồ

Trống Đồng Cảnh Hồ, là trung tâm hội nghị tiệc cưới sự kiện lớn và sang trọng bậc nhất trong hệ thống trung tâm Trống Đồng Palace.  Toạ lạc 173 Trường Chinh, với tổng diện tích 1800m2, Trống Đồng Cảnh Hồ, được thiết kế với lối kiến trúc tinh tế, độc đáo cùng một không gian rộng có sức chứa gần 3000 khách (02 sảnh lớn) và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp cao cấp hàng đầu, phù hợp với xu hướng tổ chức tiệc cưới hiện tại.

Sảnh tiệc màu tím cà

Đặc biệt, tại Trống Đồng Cảnh Hồ, cô dâu – chú rể có thể tổ chức những bữa tiệc ngoài trời với quy mô nhỏ từ 100- 200 khách.

Với lợi thế còn mới, decor trang trí sảnh tiệc được trang trí khá cầu kỳ, tinh tế. Sảnh tiệc rộng với sức chứa lớn là một trong những lợi thế lớn nhất của Trống Đồng Cảnh Hồ.

Trống Đồng Cảnh Hồ là một địa điểm mới dành cho các bạn trẻ tại thủ đô có nhu cầu tổ chức hôn lễ.

  • Địa chỉ: 173B Trường Chinh ,Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Tổng diện tích: 1800m2
  • Giá từ: 000.000 VNĐ/ Bàn (10 người) (chưa bao gồm đồ uống và 10% VAT), tuy nhiên khi đặt tiệc tại Trống Đồng Cảnh Hồ, khách hàng sẽ phải chịu thêm phí thuê hội trường và phí bãi gửi xe.

Hi vọng, những thông tin hữu ích từ gọi ý 3 Trung tâm tiệc cưới có sảnh tiệc rộng nhất Hà Nội” trên đây, phần nào sẽ giúp các bạn có thêm thông tin để chọn cho mình một địa điểm ưng ý và hài lòng nhất.

 

 

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất