4 trung tâm tiệc cưới khu vực Tân Phú nên tham khảo

08:31, 20/06/2013 bởi: Marry
 0 bình luận  0 love

Một số trung tâm tiệc cưới đáng tin cậy ở khu vực quận Tân Phú sẽ giúp các cô dâu chú rể có thêm nhiều lựa chọn và tham khảo.

1. Trung tâm Tiệc cưới Hội nghị Bạch Kim

Vị trí: Tọa lạc ngay giao lộ đường Âu Cơ và Thoại Ngọc Hầu, là tuyến đường tiếp giáp giữa quận Tân Phú và quận Tân Bình. Đây cũng là tuyến đường chính yếu của quận Tân Phú, là cửa ngỏ để quận Bình Tân và Tân Phú liên thông với những quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Sảnh tiệc: Gồm 5 sảnh được trang trí sang trọng, bắt mắt và ấm cúng, sức chứa từ 200-750 khách. Khoảng cách giữa các bàn rộng rãi nên bạn không phải bận tâm về vấn đề di chuyển.

Ẩm thực & phục vụ: Món ăn ngon, cung cách bài trí tinh tế bởi các đầu bếp chuyên nghiệp. Đội ngũ phục vụ chu đáo, nhiệt tình và lịch sự.

Nghi thức lễ cưới: Các tiết mục làm lễ đầy đủ, ngắn gọn. Ngoài ra, nhà hàng hỗ trợ rất tốt khi hai nhân vật chính muốn trình diễn tiết mục riêng của mình.

Điểm trừ cho nhà hàng: Nằm ở vị trí khu vực có lưu lượng giao thông đông đúc, trong khi bãi giữ xe bên kia đường, gây không ít khó khăn cho sự di chuyển của khách mời.

Giá: Dao động từ 2.100.000 – 3.480.000 VND/bàn tiệc 10 người (chưa bao gồm thuế VAT)

Liên hệ:

Địa chỉ: 579 Âu Cơ, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: (08) 3860 3388

Email: nhahangbachkim.com.vn

Website: nhahangbachkim.com.vn

Sảnh Kim Cương của nhà hàng Bạch Kim. Ảnh: nhahangbachkim.com.vn

2. Trung tâm tiệc cưới – Hội nghị Venus

Vị trí: Venus nằm trên đường Lê Trọng Tấn, là điểm giao thông huyết mạch của quận Tân Phú.

Sảnh tiệc: Với 5 sảnh cưới sang trọng, mỗi sảnh mang tên một loài đá quý với 5 tông màu khác nhau. Riêng sảnh Diamond có sức chứa lên tới 500 khách, 4 sảnh còn lại đều có sức chứa từ 300 khách trở xuống.

Ẩm thực & phục vụ: Các món ăn của Venus đa dạng, phong phú và ngon miệng. Ngoài ra nhà hàng còn có thực đơn theo set, thực đơn tự chọn, giúp cô dâu chú rể lựa chọn món ăn phù hợp với nhu cầu của mình.

Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện là điểm mà đa số cô dâu chú rể và khách mời hài lòng.

Nghi thức lễ cưới: Theo phong cách Tây phương đơn giản nhưng vẫn sang trọng, lãng mạn.

Tiện ích: Bãi giữ xe nằm bên hông nhà hàng.

Giá: Giá cả dao động từ thấp nhất Venus là 2.370.000 – 4.800.000 VND (chưa bao gồm thuế VAT)/bàn tiệc 10 người.

Liên hệ:

Địa chỉ: 117-117A Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: (08) 3816 0440 / 3816 0450

Hotline : 0938 463 467 / 0938 274 277

Email: [email protected]

Website: venus-saigon.com.vn

Trung tâm tiệc cưới – Hội nghị Venus. Ảnh: venus-saigon.com.vn

3. Trung Tâm tiệc cưới Diamond

Vị trí: Tọa lạc số 191-193 đường Vành Đai Trong, sát khu công nghiệp Pouyuen, giao thông thuận tiện.

Sảnh tiệc: Không gian sang trọng , lịch sự có nhiều sảnh tiệc phù hợp với sức chứa từ 150 đến 1.000 khách. Phong cách và chương trình lễ cưới được dàn dựng công phu, thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại.

Ẩm thực & phục vụ: Thực đơn tiệc phong phú, đa dạng, chất lượng luôn được đảm bảo để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách. Nhân viên phục vụ chu đáo, lịch sự.

Nghi thức lễ cưới: Kết hợp cả 2 phong cách Á – Âu.

Tiện ích: Nhà hàng có bãi để xe hơi và xe du lịch.

Giá: Thực đơn tiệc có giá từ 1.520.000 – 2.890.000 VND/bàn tiệc 10 người (chưa bao gồm thuế VAT). Ngoài ra, bạn có thể linh hoạt chọn món theo thực đơn tự chọn của nhà hàng.

Liên hệ:

Địa chỉ: 91-193 Vành Đai Trong, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: (08) 3752 7468

Email: [email protected]

Website: nhahangdiamond.com

Diamond nhìn từ bên ngoài – Ảnh: nhahangdiamond.com

4.Trung tâm  tiệc cưới Đại Hỷ Tân Tạo

Vị trí: Nhà hàng Đại Hỷ Tân Tạo tọa lạc trên đường Nguyễn Cửu Phú, quận Bình Tân. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi, có bố trí bảng chỉ đường trong phạm vi 500 mét dẫn đến nhà hàng, giúp khách mời dễ dàng trong việc di chuyển đến nơi dự tiệc.

Sảnh tiệc: Với diện tích trên 4.000 mét vuông bao gồm 6 sảnh tiệc, nhà hàng Đại Hỷ Tân Tạo có thể phục vụ 1.800 thực khách cùng một lúc. Không gian ấm cúng nhưng không kém phần trang trọng và hiện đại.

Ẩm thực & phục vụ: Phong cách phục vụ chuyên nghiệp và đội ngũ đầu bếp có thể chế biến đa dạng các món ăn mang hương vị Á, Âu, Việt, Hoa… đã giúp nhà hàng luôn thỏa mãn nhu cầu ẩm thực của thực khách.

Nghi thức lễ cưới: Việc sáng tạo và dàn dựng những chương trình làm lễ đa phong cách,  độc đáo, mang đậm tính nhân văn, phù hợp với phong cách của từng sảnh tiệc sẽ giúp khách dự tiệc như được xem một buổi trình diễn đẹp mắt, đầy xúc cảm, dẫn dắt họ tiến gần đến cảm xúc “thăng hoa” cùng cô dâu và chú rể.

Tiện ích: Bãi giữ xe nằm bên hông nhà hàng.

Giá: Thấp nhất là 1.800.000 VND/bàn tiệc 10 người (chưa bao gồm thuế VAT). Giá cả có thể điều chỉnh theo vật giá thị trường.

Liên hệ:

Địa chỉ: 429A Nguyễn Cửu Phú, P. Tân Tạo A, Q. Bình Tân, TP.HCM

ĐT: (08) 3754 5549 / 3754 5550

Sảnh Phú Quý của Đại Hỷ Tân Tạo – Ảnh: daihy.com.vn

Dinh Nguyễn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất