Hoa sen trong những bộ ảnh cưới

18:01, 02/07/2012 bởi: damcuoi
 0 bình luận  1 love

Chụp ảnh cưới với sen rất công phu và khá vất vả. Thường các cô dâu, chú rể sẽ chọn buổi sáng sớm, lúc 5h30 sáng để bắt đầu buổi chụp – khi sen sớm mai tinh khôi nhất, còn đọng những giọt sương đêm.

Như vậy có nghĩa, các cô dâu, chú rể phải dậy từ khoảng 3h sáng để trang điểm, chuẩn bị váy cưới, đồ cưới, quần áo… và di chuyển tới địa điểm chụp ảnh cưới. Nhưng bù lại, những bức ảnh cưới cùng sen luôn khiến các cô dâu chú rể và các photographer hài lòng. Vẻ đẹp của sen trong những bức ảnh vừa truyền thống, vừa hiện đại. Vừa sang trọng, cổ xưa nhưng cũng không kém phần tươi mới, lãng mạn hiện đại.

Marry xin giới thiệu một số bức ảnh cưới với hoa sen để bạn đọc, đặc biệt là những bạn chuẩn bị làm cô dâu chú rể ngắm nhìn. Có thể các bạn sẽ tìm thấy ý tưởng cho bộ ảnh cưới của mình:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Sen Hồ Tây – Hà Nội trong ảnh Nupakachi

Sen Hồ Tây – Hà Nội trong ảnh Đức Holywood studio

Sen Hồ Tây – Hà Nội trong ảnh Princess Wedding

Sen Hồ Tây – Hà Nội trong ảnh MeliaWedding

Một hồ sen ở chân đèo Hải Vân – Đà Nẵng trong ảnh Mỹ Quỳnh Galaxy

Sen ở Cam Ranh – Khánh Hòa trong ảnh Chương Bùi

Sen trong ảnh  Liebe studio

Marry (tổng hợp)

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất