Ý nghĩa đặc biệt khi trang trí đám cưới với hoa oải hương

17:00, 09/05/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Chọn hoa oải hương trang trí tiệc cưới là bạn và người ấy đã ngầm gửi đi thông điệp lãng mạn, ngọt ngào về tình yêu của mình rồi đấy.

Hoa oải hương – hoa lavender là một trong những giống hoa nổi tiếng trên khắp thế giới. Những cánh đồng oải hương mênh mông ở Pháp chính là giấc mơ của không ít cô gái. Sắc tím lavender cũng “gây thương nhớ” trong nhiều hôn lễ năm nay.

Hoa oải hương được dùng từ khi nào?

Oải hương được sử dụng từ rất sớm. Vào cái thời mà xà phòng là món đồ xa xỉ chỉ dành cho người giàu thì những ai “chưa giàu” đã biết tắm mình trong làn nước thơm ngát mùi oải hương.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Từ một loài hoa dại, mùi hương quyến rũ của những bông hoa nhỏ xíu đã được người La Mã dùng làm hương liệu tắm. Tên tiếng Anh lavender chính là bắt nguồn từ tiếng La-tinh “lavare” nghĩa là tắm.

Hoa cưới cầm tay với sắc cam rực rỡ cho hôn lễ mùa Hè
Hoa cưới cầm tay với sắc cam rực rỡ cho hôn lễ mùa Hè
Hoa cưới cầm tay màu cam rực rỡ được kết từ các loại hoa như hồng, mẫu đơn màu cam nhiều cánh và...

Trang trí đám cưới với oải hương

Không khó bắt gặp những nụ hoa tím be bé trong đám cưới mùa Hè – mùa oải hương nở rộ nhất năm. Cô dâu chú rể có thể chọn hoa tươi lẫn lavender khô. Ở nước ta, bạn có thể đặt hoa cưới từ các cánh đồng hoa tại Đà Lạt. Lưu ý là hoa nở theo mùa nên cần lên kế hoạch cưới hợp lý bạn nhé.

Hoa đặt bàn gallery, trang trí bàn tiệc cưới, tại cổng chào hay một nhành oải hương xinh xinh trên thiệp cưới cũng đủ gây ấn tượng với khách mời.

Không chỉ đẹp, oải hương còn có rất nhiều công dụng. Mùi thơm của hoa khô giữ được rất lâu. Bạn có thể dùng hoa trang trí tiệc cưới sau đó giữ lại trong nhà. Không gian sẽ luôn thoảng mùi hoa dễ chịu, thư giãn.

Ý nghĩa hoa oải hương trong tình yêu

Sở dĩ oải hương được yêu thích trong các đám cưới là bởi ý nghĩa đặc biệt của chúng trong tình yêu. Giống cây này còn được gọi là herb of love (thảo dược tình yêu). Người ta tin rằng nếu chọn lavender trang trí tiệc cưới thì tình cảm đôi uyên ương sẽ luôn ngọt ngào, cháy bỏng.

Sắc tím của hoa còn tượng trưng cho tình yêu chung thủy sắt son. Chọn lavender trang trí lễ cưới, đôi uyên ương đã ngầm gửi gắm tình cảm, mong muốn của mình qua những bông hoa cưới đẹp: “Dù trải qua bao khó khăn, gian khổ vẫn ở bên nhau”.

>>> Xem thêm: 7 kiểu hoa cưới cầm tay đẹp được yêu thích nhất thế giới

From Marry with
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất