Cách bó hoa cầm tay cô dâu bằng hoa giả xinh như thật

12:31, 03/05/2018 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  0 love

Biết cách bó hoa cầm tay cô dâu xinh xắn từ hoa giả, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền lớn mà lại bảo quản được hoa rất lâu sau ngày cưới.

Hoa cưới đẹp là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong việc trang trí hôn lễ, nhất là khi nói tới bó hoa gắn liền với cô dâu. Có lẽ bạn đã không ít lần phải trầm trồ trước những bó hoa đẹp như mơ trong các bộ ảnh cưới đậm phong cách châu Âu.

Thế nhưng quả thực là tiền nào của nấy, chi phí cho những bó hoa nhập khẩu ấy hẳn nhiên là không hề rẻ. Chính vì vậy, Marry xin chia sẻ cùng bạn cách bó hoa cầm tay cô dâu cực xinh bằng hoa giả mà không khác gì thật, cùng khám phá nhé!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hoa cầm tay cô dâu đẹp rực rỡ sắc màu mùa hè
Hoa cầm tay cô dâu đẹp rực rỡ sắc màu mùa hè
Hoa cầm tay cô dâu rực rỡ với sắc hồng cam cho tiệc cưới mùa hè thêm phần sinh động và ấn tượng

Vật liệu cần chuẩn bị để làm bó hoa cầm tay cô dâu

Cách làm bó hoa cầm tay cô dâu nào cũng bắt đầu từ… hoa. Tuy nhiên với vật liệu chính là hoa giả, bạn không nhất thiết phải mua bên ngoài mà có thể tự làm từ vải vụn, lụa, ghim băng và súng bắn keo nếu đủ khéo tay.

Nếu chọn mua hoa từ các shop bán đồ trang trí tiệc hoặc lưu niệm, bạn nên ưu tiên cho những loại hoa như hoa hồng, hoa hướng dương, hoa poppy, xương rồng đá, dương xỉ và một số loại cành lá mini khác.

cách bó hoa cầm tay cô dâu

Cách bó hoa cầm tay cô dâu mà Marry sắp giới thiệu chỉ cần một số loại vật liệu đơn giản

Ngoài ra, để tự làm bó hoa cưới cầm tay cô dâu bạn cần các dụng cụ sau: vỏ cây (khuyến khích là vỏ bạch đàn), súng bắn keo, dây thiếc, ruy băng, dây thừng trang trí, băng keo, hồ dán, kéo, kìm bấm và một số loại ghim cài cỡ nhỏ.

cách bó hoa cầm tay cô dâu từ hoa giả 2

6 bước bó hoa cầm tay cô dâu đơn giản

Bước 1

Trước hết, bạn dùng kéo/kìm cắt bớt phần nhánh rườm rà và không cần thiết trên cành hoa. Tiếp đến, bạn dùng dây thiếc mảnh cố định một dải ruy băng lụa quanh cành hoa (xem ảnh minh họa để hiểu rõ hơn). Thao tác này được lặp lại với tất cả số hoa và cành cây sẽ xuất hiện trong bó hoa.

cách bó hoa cầm tay cô dâu từ hoa giả 3

Bước 2

Chọn 2-4 bông hoa và lá để làm phần lõi cho bó hoa. Lời khuyên từ Marry là bạn nên chọn 3 bông hồng lớn và đẹp nhất cùng với một số nhánh lá trang trí và hoa poppy.

cách bó hoa cầm tay cô dâu từ hoa giả 4

Bước 3

Bắt đầu làm dày dặn bó hoa bằng cách thêm vào những bông nhỏ hơn và một số món trang trí khác. Đây là phần cho phép bạn tự do thể hiện óc sáng tạo và độ khéo tay.

Tuy nhiên để tạo độ hài hòa, bạn cũng nên lưu ý không phối các màu hoa quá gần nhau trong duy nhất một vùng.

cách bó hoa cầm tay cô dâu từ hoa giả 5

Bước 4

Bạn dùng ruy băng quấn nhiều vòng dưới phần thân để cố định bó hoa. Đối với những phần gồ ghề hoặc có gai, bạn nên dùng kéo tỉa bớt.

Bước 5

cách bó hoa cầm tay cô dâu từ hoa giả 6

Bạn dùng vỏ cây và súng bắn keo để trang trí quanh phần thân bó hoa. Toàn bộ phần thân dôi ra bên ngoài, bạn có thể dùng kéo/kìm tỉa ngắn và đều lại.

Bước 6

cách bó hoa cầm tay cô dâu từ hoa giả 7

Dùng dây thừng trang trí quấn kín phần trên và dưới cùng của thân bó hoa, bao quanh vỏ cây. Bạn có thể cố định dây bằng súng bắn keo và trang trí thêm bằng ghim cài điệu đà.

cách bó hoa cầm tay cô dâu từ hoa giả 1

Biết cách bó hoa cầm tay từ hoa giả, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí lớn

Ta đa! Vậy là bạn đã biết cách làm bó hoa cầm tay siêu dễ mà vẫn xinh không tưởng từ hoa giả rồi đấy.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất