Mang nét thanh lịch của hoa mẫu đơn vào hôn lễ

10:48, 05/05/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Hoa mẫu đơn thường là biểu tượng cho một tình yêu bền vững, một cuộc sống hạnh phúc đong đầy. Với vẻ đẹp lãng mạn và tinh tế, loài hoa này đang trở thành xu hướng trang trí đám cưới trong những năm gần đây.

Hoa mẫu đơn mang trong mình vẻ đẹp kiêu kì nhưng vẫn mang cảm giác thanh tao, sang trọng. Loài hoa này thường được chọn để trang trí vào những dịp quan trọng, đặc biệt là đám cưới. Với ý nghĩa về hôn nhân vĩnh cửu, tại sao cô dâu lại không chọn loài hoa này để tô điểm cho hôn lễ?

Ý nghĩa hoa mẫu đơn

Vì mang ý nghĩa về những điều may mắn, hoa mẫu đơn thường được sử dụng để trang trí vào những sự kiện quan trọng.  Xứng với danh bà chúa của các loài hoa, mẫu đơn luôn thể hiện được vẻ đẹp sang trọng, quý phái cũng như sức hấp dẫn nồng nàn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

hoa mẫu đơn 4

Hoa mẫu đơn là tượng trưng cho sự thịnh vượng, một cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Những nụ hoa mẫu đơn khoe sắc dưới ánh nắng mang trong mình vẻ đẹp e ấp và đầy duyên dáng. Ý nghĩa hoa mẫu đơn là tượng trưng cho sự thịnh vượng, một tình yêu vững bền, một cuộc sống hôn nhân luôn đong đầy những yêu thương và hạnh phúc trọn vẹn.

Chính vì những ý nghĩa chúc phúc này, hoa mẫu đơn luôn được bình chọn là một trong những kiểu hoa cưới được yêu thích nhất.

Mùi hương của hoa

Nếu yêu thích hương hoa, mẫu đơn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng dâu. Tùy vào sắc màu hay chủng hoa, mùi hương của mẫu đơn sẽ có chút khác biệt. Về cơ bản, loài hoa này thường mang mùi hương thoang thoảng, nhẹ nhàng, đầy vấn vương.

hoa mẫu đơn 12

Hương thơm của mẫu đơn phảng phất hương vị dịu ngọt, đầy vấn vương.

Thông thường, kiểu hương của loài hoa này phảng phất như hoa sen nhưng lại dịu ngọt và thơm lâu hơn. Mùi hương tỏa ra từ những cánh hoa mẫu đơn nhẹ nhàng khoe sắc sẽ dễ dàng tạo được dấu ấn trong lòng khách mời.

Màu sắc của hoa

Màu sắc của hoa mẫu đơn thường nằm trong dải từ trắng tinh khôi đến đỏ nồng nàn. Bên cạnh đó, loài hoa này cũng có những màu sắc khá lạ như màu cam, vàng hay san hô rực rỡ. Cô dâu có thể sử dụng các màu hoa đặc biệt này để mang hơi thở trẻ trung và năng động vào không gian cưới.

Những cánh hoa mẫu đơn trắng tinh khôi hay hay hồng lãng mạn thường được các cô dâu ưa chuộng. Nếu yêu thích vẻ đẹp thanh tao và nhã nhặn, hoa mẫu đơn trắng sự lựa chọn tuyệt vời để tô điểm cho không gian hôn lễ.

hoa mẫu đơn 11

Màu hoa mẫu đơn trải dài từ dải màu đỏ đến trắng.

Nếu lựa chọn hoa trắng, cô dâu có thể khoác lên mình những bộ cánh có màu sắc ngọt ngào hay nổi bật như hồng, xanh, tím… Giữa vườn hoa mẫu đơn trắng tinh khôi, cô dâu xuất hiện như một nàng công chúa quyến rũ, đài cát khi sánh bước bên vị hôn phu.

Sắc hồng tươi trẻ của hoa mẫu đơn sẽ mang hơi thở ngọt ngào và lãng mạn vào không gian cưới. Sự ngọt ngào của màu sắc này như tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu và bền chặt của hai bạn. Có lẽ vì thế mà bà chúa của các loài hoa này vẫn luôn hấp dẫn các nàng dâu mới.

Sử dụng làm hoa cầm tay

Hoa mẫu đơn thường được dùng để kết thành hoa cầm tay cho cô dâu. Khi hoa nở, kích thước của chúng thường lớn bằng bàn tay người trưởng thành. Vì thế, một bó hoa cầm tay mẫu đơn đẹp chỉ nên kết từ 5 đến 7 bông.

Thông thường, do kích thước khá lớn, các bó hoa cầm tay này sẽ ít được kết hợp với các loài hoa khác. Tuy nhiên, chỉ cầm điểm thêm chút lá cắm đệm, những cánh hoa mẫu đơn cũng đã toát lên được vẻ đẹp sang trọng và quý phái.

7 kiểu hoa cưới cầm tay đẹp được yêu thích nhất thế giới
7 kiểu hoa cưới cầm tay đẹp được yêu thích nhất thế giới
Tại sao hoa cưới cầm tay thoạt nhìn tưởng chừng rất đơn giản lại trở nên nổi tiếng và được yêu...

Họa tiết hoa mẫu đơn cho thiệp cưới

Với ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, thiệp cưới hoa mẫu đơn như một lời chúc phúc các cặp đôi về một cuộc sống hôn nhân trọn vẹn. Với nét đẹp của loài hoa này, bạn nên sử dụng những màu sắc tối giản và thanh lịch để làm nền.

hoa mẫu đơn 8

Những màu nền tối giản sẽ làm nổi bật vẻ thanh tao của hoa mẫu đơn.

hoa mẫu đơn 10

Hoa mẫu đơn hồng sẽ mang lại cảm giác dịu ngọt và lãng mạn cho thiệp cưới.

Các đôi uyên ương có thể tham khảo màu nền trắng kem. Vì loại màu này sẽ giúp họa tiết hoa mẫu đơn càng thêm nổi bật và ấn tượng. Nếu yêu thích nét trẻ trung và tươi vui, bạn cũng có thể sử dụng các màu hoa đặc biệt như cam, vàng, san hô để tạo điểm nhấn độc đáo cho tấm thiệp.

Trang trí bàn tiệc với hoa mẫu đơn

Với màu sắc đa dạng, cô dâu dễ dàng chọn được một màu hoa mẫu đơn trang trí cho bàn tiệc. Vì hoa mẫu đơn có kích thước lớn, bạn có thể sử dụng thêm một vài cánh hoa đồng nội nhỏ nhắn hay một ít lá xanh cắm đệm.

Hoa cưới đẹp - Ngất ngây hương đồng nội với sắc hoa mộc mạc
Hoa cưới đẹp - Ngất ngây hương đồng nội với sắc hoa mộc mạc
Cùng Marry chọn ngay cho mình một bó hoa cưới đẹp mang phong cách rustic mộc mạc, giản dị cùng...

Sự kết hợp này sẽ là điểm nhấn thú vị, giúp cho không gian hôn lễ trở nên ấn tượng và sang trọng hơn. Bên cạnh đó, loài hoa này cũng phảng phất mùi hương thoang thoảng và dịu ngọt. Điều này sẽ giúp khách mời cảm thấy dễ chịu và thư giãn hơn trong không gian tiệc cưới.

hoa mẫu đơn 15

Nếu tổ chức hôn lễ ngoài trời, những sắc hoa rực rỡ sẽ sự lựa chọn hoàn hảo.

hoa mẫu đơn 20

Những sắc hoa thanh tao như trắng hay hồng nhạt rất thích hợp với đám cưới trong nhà.

Các bàn tiệc hoa mẫu đơn cùng hương thơm dịu nhẹ, đầy vấn vương kết hợp những bản tình ca du dương sẽ giúp các vị quan khách đắm chìm trong một đám cưới cổ tích lãng mạn của hai bạn.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất