Màu hoa cưới mang lại may mắn cho 12 con giáp 2018 (Phần 1)

11:52, 09/04/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Màu hoa cưới không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn góp phần quan trọng không kém trong việc mang lại nhiều may mắn, hạnh phúc cho cô dâu chú rể.

Nếu bạn có dự định tổ chức cưới trong năm 2018 mà chưa chọn được theme cưới ưng ý thì hãy bắt đầu từ hoa cưới nhé. Chọn hoa cưới ưng ý rồi thì ý tưởng trang trí cưới cứ tự nhiên mà đến thôi.

Marry giới thiệu với phần 1 bài viết giúp chọn màu hoa cưới mang lại may mắn cho 12 con giáp, được gợi ý bởi Kevin Foong, một nhà phong thủy và thiết kế hoa cưới chuyên nghiệp đến từ Singapore.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Năm sinh: 1984, 1996

Màu sắc: Trắng, đen, xám và xanh dương

Năm 2018 vận đào hoa chiếu đến tuổi Tý lại có Giải Thần xuất hiện ở cung mệnh, nên những con giáp đã và có ý định kết hôn sẽ đón nhận nhiều chuyển biến lớn.

Sửu

Năm sinh: 1985, 1997

Màu sắc: Đỏ, vàng, hồng và nâu

Sao Thái Âm vừa xuất hiện cho thấy tuổi Sửu sắp gặp một nữ quý nhân. Nếu bạn là nam thì nhanh chóng nắm bắt lấy cơ hội. Nếu là nữ thì biết đâu cô gái này sẽ giúp bạn tìm được đối tượng như ý.

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

Dần

Năm sinh: 1986, 1998

Màu sắc: Xanh lá, xanh dương và nâu

Hoa cưới cầm tay với sắc cam rực rỡ cho hôn lễ mùa Hè
Hoa cưới cầm tay với sắc cam rực rỡ cho hôn lễ mùa Hè
Hoa cưới cầm tay màu cam rực rỡ được kết từ các loại hoa như hồng, mẫu đơn màu cam nhiều cánh và...

Năm nay, tuổi Dần là một trong những con giáp có vận đào hoa vượng nhất. Đặc biệt là các con giáp nam, tài lộc và người yêu là cùng lúc xuất hiện.

Mão

Năm sinh: 1987, 1999

Màu sắc: Trắng, xanh lá, xanh dương và nâu

Năm nay, các chàng trai cô gái tuổi Mão còn độc thân có khả năng cao sẽ kết được lương duyên. Những ai đã có người yêu cũng nên xem xét tiến tới hôn nhân bởi tử vi năm Mậu Tuất có rất nhiều ngày cưới đẹp thích hợp cho tuổi Mão.

Thìn

Năm sinh: 1988, 2000

Trắng, đỏ, tím và vàng

Chuyện tình cảm không quá suôn sẻ, đặc biệt là những đôi yêu nhau lâu ngày dễ nảy sinh cảm giác phiền chán, nhạt nhẽo, tạo điều kiện cho người thứ ba chen chân.

Khi yêu cả hai bạn cần dành thời gian vun đắp, thấu hiểu và chia sẻ cùng nhau. Đừng mãi giữ trong lòng những khó chịu, ngờ vực vô cớ mà làm rạn nứt tình cảm.

Tỵ

Năm sinh: 1977, 1989

Màu sắc: Đỏ, xanh lá và nâu

Chuyện tình yêu khởi sắc lạ thường, tuổi Tỵ năm nay có dịp đón nhận niềm vui đến từ những người khác giới. Có sao Hồng Loan chiếu mệnh, con giáp này hứa hẹn sẽ có được mối duyên tốt lành trong năm Mậu Tuất.

Con giáp nào sắp về một nhà thì nhớ chọn ngay màu hoa cưới ưng ý đi nhé. Năm nay có nhiều ngày cưới đẹp lắm đấy!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất