7 xu hướng hoa cầm tay cô dâu 2017: Đơn giản là đẹp!

08:00, 31/12/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Bên cạnh các trào lưu sẵn có, hoa cầm tay cô dâu 2017 được các cặp đôi chăm chút với nhiều thiết kế sáng tạo đầy lôi cuốn. Cùng Marry điểm qua 7 xu hướng nổi bật nhất và hứa hẹn còn “nóng” hơn nữa trong năm tới nhé.

Đơn giản nhưng không đơn điệu là cảm giác đầu tiên khi ngắm qua các xu hướng hoa cầm tay cô dâu 2017. Hoa cưới handmade, hoa cưới Greenery hay hoa cưới đeo tay đều “mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười”.

Hoa cưới từ giấy

Năm 2017 chứng kiến sự lên ngôi của những đám cưới DIY (do it yourself – đám cưới tự thực hiện). Bên cạnh không gian tiệc cưới, phông cưới, bàn gallery, hoa cưới cầm tay DIY được nhiều cặp đôi lựa chọn như một cách thể hiện cá tính độc đáo.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hoa cầm tay cô dâu 2017 bằng giấy

Hoa cưới bằng giấy

Với giấy, bạn có thể sáng tạo hàng trăm mẫu hoa đủ mọi sắc màu khác nhau mà không sợ “đụng hàng”. Tuy vậy, để làm ra đóa hoa cưới sống động không hề đơn giản. Người thợ thủ công phải thật tỉ mỉ, kiên nhẫn và hơn hết là hiểu mình đang cần gì cho ngày trọng đại.

Hoa cầm tay cô dâu 2017 bằng giấy 1

Bó hoa này hoàn toàn được làm từ giấy

Ưu điểm của hoa cưới bằng giấy là bảo quản được trong thời gian dài, bạn không cần lo lắng cánh hoa héo, gãy dập kém tươi trong ngày vui. Nhờ đó nhiều cô dâu chú rể đã quyết định làm hoa cưới trước hôn lễ vài tháng để… sai còn sửa kịp.

Hoa cưới bằng vải

Sở hữu nhiều ưu điểm, bền bỉ thậm chí còn hơn cả chất liệu giấy, hoa cưới bằng vải được rất nhiều đôi trẻ chọn lựa trong năm qua.

Hoa cầm tay cô dâu 2017 bằng lụa

Đây là vải lụa, không phải hoa tươi!

Mỗi chất liệu vải cho ra một phong cách hoa cưới rất riêng. Hoa cưới lụa mềm mại, hoa vải voan mỏng manh, hoa vải nỉ cứng cáp cá tính… tùy theo sở thích mà cô dâu chú rể thỏa sức sáng tạo.

Hoa cầm tay cô dâu 2017 bằng vải nỉ

Hoa cưới bằng vải nỉ

Hoa cầm tay cô dâu 2017 từ hoa cỏ tươi

Greenery – màu xanh lá với ánh vàng dịu ngọt – là màu sắc chủ đạo của năm nay. Xu hướng thiết kế hoa cầm tay cô dâu 2017 cũng chịu ảnh hưởng lớn từ tông màu này, tạo nên những bó hoa xanh mướt “hớp hồn” người xem.

Xu hướng hoa cưới 2017 phù hợp phong cách Greenery
Xu hướng hoa cưới 2017 phù hợp phong cách Greenery
Màu sắc chủ đạo trong các tiệc cưới năm 2017 đánh dấu sự lên ngôi của các màu xanh của cây cỏ...

Màu Greenery là biểu tượng cho cuộc sống tràn đầy năng lượng và dũng cảm theo đuổi những đam mê. Màu xanh được các cô dâu chú rể chọn lựa để mang lại cảm giác hài hòa, tươi mát và dễ chịu cho hôn lễ. Những chi tiết trang trí bởi sắc xanh, vàng luôn thu hút ánh nhìn.

Hoa cầm tay cô dâu 2017 phong cách Greenery 1

Xu hướng hoa cưới 2017 cũng không nằm ngoài sắc xanh này. Những nhành hoa hồng, cẩm tú cầu hay cúc xanh kết hợp với sen đá, thường xuân xanh dịu dàng luôn được các cô dâu ưu ái. Thậm chí nhiều cặp đôi còn chọn cho mình bó hoa cầm tay cô dâu kết bằng lá xanh và hoa dại giản đơn mộc mạc.

Hoa cầm tay cô dâu 2017 phong cách Greenery

Hoa cưới đất sét

Cũng là sản phẩm handmade tương tự như hoa cưới giấy hay vải nhưng xu hướng hoa cưới đất sét chỉ mới nổi lên trong vài năm gần đây. Nhìn thoáng qua, không ít bó hoa đất sét còn “thật” hơn cả hoa tươi.

Hoa cầm tay cô dâu 2017 bằng đất sét

Thật khó tin nhưng đây là đất sét chứ chẳng phải hoa thật!

Tuy nhiên, chính vì nét sống động kèm ưu điểm tươi lâu, dễ bảo quản, đa dạng mẫu mã này mà giá một bó hoa cưới cầm tay bằng đất sét không hề rẻ. Nguyên liệu đắt đỏ, tạo hình kỳ công nên giá hoa giả đôi khi còn cao hơn hoa thật.

Hoa cầm tay cô dâu 2017 bằng đất sét 1

Hoa cưới đơn sắc giản dị

Xu hướng đơn giản hóa ngày càng phổ biến và được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Trong năm qua, bên cạnh các mẫu váy cưới giản lược, hoa cưới đơn sắc cũng trở thành điểm nhấn trong hôn lễ.

Những khoảnh khắc đẹp nhất trong đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo
Những khoảnh khắc đẹp nhất trong đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo
Điểm lại những khoảnh khắc ngọt ngào, xúc động đong đầy hạnh phúc trong đám cưới Song Joong Ki...

Đặc biệt, vẻ thuần khiết trong trẻo của đóa linh lan trắng muốt trong đám cưới Song Hye Kyo càng đẩy trào lưu này lên cao hơn.

Hoa cầm tay cô dâu 2017 hoa linh lan đơn sắc Hoa cầm tay cô dâu 2017 trong đám cưới Đặng Thu Thảo

Tại Việt Nam, hoa hậu Đặng Thu Thảo hay mới đây là Chúng Huyền Thanh đều chọn bó hoa cưới giản dị với loài hoa duy nhất biểu trưng cho tình yêu: Hoa hồng.

Lễ rước dâu hoa hậu Đặng Thu Thảo và Trung Tín với dàn siêu xe
Lễ rước dâu hoa hậu Đặng Thu Thảo và Trung Tín với dàn siêu xe "khủng"
Những hình ảnh mới nhất từ lễ rước dâu Đặng Thu Thảo - Trung Tín rực rỡ và ngập tràn niềm hạnh...

Hoa cưới đeo tay

Kiểu hoa cưới đeo tay tiện lợi bắt đầu gây chú ý từ đầu năm 2017. Thay cho phong cách hoa cưới truyền thống, các cô dâu chọn cho mình một bó hoa đeo tay giản lược nhưng không kém phần nổi bật.

Hoa cầm tay cô dâu 2017 hoa đeo tay

Đặc biệt, hoa cưới đeo tay dáng dài (cuff bouquet) với thiết kế chảy dọc theo thân váy tạo cảm giác lãng mạn và giúp cô dâu trông thon thả hơn là xu hướng nổi bật trong năm qua.

Hơn nữa, với kiểu hoa cưới này, đôi tay được “giải phóng” khỏi nhiệm vụ cầm, nắm nên bạn tha hồ nắm tay, trao nhẫn hay mời rượu khách mà không lo vướng víu.

Hoa cầm tay cô dâu 2017 hoa đeo tay thác đổ

Sau khi điểm qua 7 xu hướng hoa cầm tay cô dâu 2017 bên trên, bạn đã chọn được mẫu hoa cưới cho ngày vui của mình chưa?

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất